top-title

Dự án Samsora Premier 105 hướng đến gia đình trẻ phía Tây Hà Nội

2018-07-25 02:57:08

Căn hộ tại quận Hà Đông, Hà Nội có giá từ 1,4 tỷ đồng, diện tích từ 59m2, phù hợp giới trẻ ưa thích lối sống tiện nghi, hiện đại.

>>Samsora Premier 105 Chu Văn An

 
Theo báo cáo của CBRE Việt Nam, trong quý II/2018 thị trường Hà Nội có 6.534 căn hộ chào bán từ 19 dự án. Các dự án mở bán mới chủ yếu đến từ khu vực phía Tây và phía Bắc thành phố chiếm lần lượt 53% và 25% lượng căn mở bán mới.
 
Riêng với khu vực Hà Đông, các chuyên gia nhìn nhận thị trường đón nhận tiềm năng tăng trưởng tốt nhờ cơ sở hạ tầng phát triển. Nhiều dự án lớn và trung tâm thương mại xuất hiện, các tuyến đường hiện đại được mở rộng... hứa hẹn hình thành khu đô thị sầm uất phía Tây Nam Hà Nội.
 
Một trong những dự án nổi bật đang triển khai tại khu này là tổ hợp trung tâm thương mại, dịch vụ, văn phòng Samsora Premier 105 trên đường Chu Văn An, quận Hà Đông, Hà Nội, dự kiến bàn giao vào quý II/2019.
 
Dự án do Công ty đầu tư Sài Gòn - Hà Nội kết hợp với Công ty CP Địa ốc Sacom (SamLand) hợp tác triển khai. Đại diện SamLand cho biết do đây là dự án đầu tiên đơn vị này phát triển tại Hà Nội. Vì thế doanh nghiệp đầu tư nguồn lực mạnh, từ khâu thiết kế, lựa chọn nhà thầu, giám sát chất lượng và tiến độ... để "chào sân" với sản phẩm tốt nhất.
 
Với tổng vốn đầu tư 1.300 tỷ đồng, tòa nhà gồm ba tầng hầm và 37 tầng nổi, xây dựng trên khu đất 5.985m2, trong đó có tới 56,3% dành cho khuôn viên cây xanh.
 
 
Hướng tới đối tượng khách hàng trẻ, dự án có mức giá từ 1,4 tỷ đồng một căn. Thiết kế căn hộ theo hướng tối đa diện tích sinh hoạt, phục vụ các gia đình trẻ. Với thiết kế hình cánh hoa độc đáo, dự án có 50% số căn hộ là căn góc với tầm nhìn đẹp, tận dụng tối đa ánh sáng mặt trời. Các căn hộ có diện tích linh hoạt từ 59-91m2 với 2-3 phòng ngủ, trong đó phòng khách và khu bếp được thiết kế thông thoáng, giúp cư dân có không gian sinh hoạt thoải mái.
 
Ngoài lợi thế về mức giá vừa tầm, dự án còn có vị trí tốt khi tọa lạc tại khu vực tiếp giáp các tuyến đường huyết mạch như Quang Trung - Nguyễn Trãi, Tố Hữu - Lê Văn Lương. Gần kề dự án là trường học từ cấp mầm non đến đại học, bệnh viện, khu vui chơi, trung tâm thương mại Big C, Aeon...
 
 
Dự án kề cận chuỗi khu đô thị Văn Quán, Làng Việt kiều châu Âu,
Dương Nội, Văn Khê, An Hưng, Xa La, Văn Phú.
 
Chủ đầu tư chi mạnh để phát triển loạt tiện ích hiện đại phục vụ cư dân như 6 tầng trung tâm thương mại, dịch vụ và văn phòng rộng trên 10.000m2. Cư dân tận hưởng đầy đủ các dịch vụ như khu mua sắm, nhà hàng, ngân hàng, giáo dục, gym, spa... cùng hệ thống an ninh hai lớp 24/7. Ba tầng hầm rộng rãi đáp ứng đủ chỗ để xe cho cư dân và khách của trung tâm thương mại.
 


Phối cảnh khối đế thương mại với đầy đủ tiện ích dịch vụ thương mại, giải trí, ẩm thực...
 
Khuôn viên xung quanh tòa nhà tạo không gian sinh hoạt đầy đủ cho cư dân với khu vực BBQ ngoài trời, sân bóng rổ, khu vui chơi trẻ em... Trên tầng 7 là khu vui chơi và sinh hoạt cộng đồng với không gian xanh, rộng thoáng. Tại đây, cư dân có thể ngồi uống trà, cà phê, tập yoga, chạy bộ, đánh cờ hoặc tổ chức các chương trình giao lưu kết nối cộng đồng. 
 
Một điểm nhấn khác của dự án là hệ thống PCCC đầu tư bài bản. Dự án trang bị đầy đủ hệ thống báo cháy, báo khói và đầu phun chữa cháy tự động tại hành lang của từng căn hộ, đảm bảo theo tiêu chuẩn nhà nước. Hệ thống dập lửa, camera giám sát, thang thoát hiểm, phòng đệm tăng áp chống cháy được thiết kế đầu tư hoàn chỉnh. 
 
Nhằm tăng sức hút cho dự án, chủ đầu tư áp dụng chính sách bán hàng ưu đãi từ 5/7 đến 30/8. Theo đó khách đặt mua căn hộ Samsora Premier 105 trong thời gian này sẽ được miễn hai năm phí dịch vụ, tặng gói nội thất phòng bếp 50 triệu đồng, hỗ trợ lãi suất 0% đến khi nhận nhà. Ngoài ra, nếu khách hàng thanh toán sớm còn hưởng chiết khấu ưu đãi hấp dẫn.
 
 
top-title

TIN TỨC KHÁC

Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Gamuda Land Việt Nam – Cen Land – VietinBank Tràng An

Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Gamuda Land Việt Nam – Cen Land – VietinBank Tràng An

2018-11-14 08:00:00

Lễ ký kết hợp tác chiến lược dự án Dahlia Homes giữa Gamuda Land Việt Nam – Cen Land – VietinBank Tràng An chính thức được diễn ra vào ngày 14/11/2018, tại 137 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội.

Cen Land bất ngờ tung

Cen Land bất ngờ tung "con bài mới" Cen Homes

2018-11-07 08:00:00

Với dự án mới này, Cen Land kỳ vọng sẽ giúp thay đổi tư duy của khách hàng, chuyển từ việc mua - bán bất động sản truyền thống, bị động, sang việc mua - bán bất động sản chủ động và dễ dàng hơn.

 Nhiều quỹ đầu tư lớn quan tâm tới cổ phiếu của Cen Land

Nhiều quỹ đầu tư lớn quan tâm tới cổ phiếu của Cen Land

2018-10-18 11:00:00

(ĐTCK) Vào ngày 16/10/2018, tại trụ sở chính của Công ty cổ phần bất động sản Thế kỷ (Cen Land), số 137 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội, đại diện Công ty cổ phần Chứng khoán TP.HCM (HSC) và Quỹ đầu tư Dragon Capital (DC) đã có buổi làm việc với Ban lãnh đạo của Cen Land.