top-title

Trấn Thành – Hari Won: Khách mời đặc biệt trong đêm hội của Cen Homes

2019-04-20 02:00:00

Ngày 10/5/2019, show diễn công nghệ bất động sản ra mắt nền tảng công nghệ bất động sản Cen Homes.vn (sản phẩm của Cen Land) sẽ chính thức được tổ chức tại Cung thi đấu điền kinh Mỹ Đình, Q.Nam Từ Liêm, TP.Hà Nội.

 >> Cen Homes lọt “tầm ngắm” của nhiều nhà đầu tư lớn

Loạt trang mạng xã hội “đồn đoán” vợ tài tử Trấn Thành “mang bầu” . Tuy nhiên,

đây chỉ là những hình ảnh của cặp đôi khi quay quảng cáo cho Cen Homes.vn.

Hari Won và Trấn Thành kết hôn năm 2016. Sau gần ba năm quen nhau, cả hai vẫn dành cho nhau tình cảm ngọt ngào như thuở ban đầu. Khán giả, fan hâm mộ bên cạnh sự quý mến dành cho cặp đôi nghệ sĩ vẫn mong mỏi tin vui từ cặp đôi đình đám showbiz Việt trong năm 2019.

Cũng chính vì thế, rất nhiều lần Hari Won bị nghi ngờ đang ‘bầu bí”. Tuy nhiên, về tin đồn Hari Won đang mang thai con đầu lòng với Trấn Thành mới xôn xao trên các mạng xã hội gần đây, đại diện của nữ ca sĩ đã chính thức lên tiếng về vụ việc. Theo đó, người này cho biết hình ảnh khác lạ của Hari Won những ngày qua thực chất là hình ảnh trong chuyến công tác của vợ chồng cặp đôi Trấn Thành – Hari Won tại Hà Nội.

Với những hình ảnh đẹp, cuộc sống hạnh phúc và thành đạt, Trấn Thành – Hari Won là cặp vợ chồng showbiz ngày càng thu hút nhiều fan hâm mộ. Cũng chính vì thế cặp đôi luôn nhận được những lời mời tham gia chương trình, đại sứ thương hiệu, … Và gần đây nhất, cặp đôi đã nhận lời mời từ nhãn hàng bất động sản Cen Homes, tham gia các sự kiện, phim ảnh, chụp hình quảng cáo cho nhãn hàng này.

 

Ngoài việc chụp ảnh quảng cáo cho Cen Homes.vn, cặp đôi Trấn Thành - Hari Won

cũng sẽ tham dự sự kiện ra mắt Cen Homes.vn này vào 10/5 tới đây.

Nền tảng công nghệ bất động sản Cen Homes.vn được tích hợp các công nghệ 4.0 phục vụ cho trải nghiệm thực, giúp người mua có thể quan sát chi tiết bất động sản mà không cần tới tận nơi, rút ngắn thời gian tìm hiểu, đảm bảo giao dịch bất động sản của khách hàng nhanh gọn, an toàn, hiệu quả.

Khách hàng có nhu cầu mua bán bất động sản sẽ được đội ngũ chuyên gia tư vấn (Mentor) và Đại lý ủy quyền sẽ tư vấn, hỗ trợ, giúp các giao dịch được thực hiện nhanh chóng, dễ dàng, chính xác.

Với việc cung cấp tài liệu, trang thiết bị công nghệ và hỗ trợ truyền thông tối đa, Cen Homes tạo điều kiện tốt nhất để Mentor, Đại lý ủy quyền chuyên tâm chăm sóc khách hàng, đạt hiệu quả doanh thu tối ưu.

Nền tảng công nghệ bất động sản Cen Homes.vn được phát triển bởi Công ty Cổ phần BĐS Thế Kỷ - Cen Land với khao khát giải quyết được những bất cập từ thị trường BĐS hiện tại. Vào 10/5 tới đây, CenLand sẽ tổ chức lễ ra mắt Cen Homes.vn tại cung thi đấu Điền Kinh, quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội. Sự kiện hứa hẹn là một show diễn bùng nổ kết hợp giữa công nghệ hiện đại, ứng dụng vào mua bán BĐS, cùng sự trải nghiệm, tham gia của các ngôi sao đình đám nhất Showbiz Việt hiện nay.

Thanh Huyền

 

 

 

 

 

top-title

TIN TỨC KHÁC

Cen Group bổ nhiệm nhân sự mới - Quyết tâm

Cen Group bổ nhiệm nhân sự mới - Quyết tâm "vượt bão" thị trường

2023-12-01 03:28:19

Ngày 28/11/2023, Cen Group đã tổ chức buổi Lễ trao Quyết định Bổ nhiệm Nhân sự nhằm tôn vinh đóng góp xuất sắc của các cán bộ cấp quản lý trong quá trình phát triển của Tập đoàn, đồng thời cũng là dịp để các "vị tướng" của công ty cùng nhau thể hiện sự sẵn sàng đối mặt với những thách thức ngày càng khó khăn trên thị trường, khẳng định quyết tâm hướng tới mục tiêu lớn đã đề ra.

Cen Land (CRE):Tìm hướng đi bền vững trong bối cảnh thị trường bất động sản ảm đạm

Cen Land (CRE):Tìm hướng đi bền vững trong bối cảnh thị trường bất động sản ảm đạm

2023-10-31 03:29:27

Thị trường bất động sản còn nhiều khó khăn, Công ty Cổ phần Bất động sản Thế Kỷ (Cen Land, mã CRE) đã có những hướng đi mới để trụ vững và phát triển bền vững ở giai đoạn tiếp theo.

Cen Land sẵn sàng cho hành trình vươn ra thế giới

Cen Land sẵn sàng cho hành trình vươn ra thế giới

2023-10-13 01:20:33

Hơn 20 năm hình thành và phát triển, Công ty Cổ phần Bất động sản Thế Kỷ (Cen Land, mã CRE) luôn theo đuổi sứ mệnh giải quyết các vấn đề của thị trường. Với nền tảng vững chắc đã được xây dựng và tích lũy, Cen Land sẵn sàng cho hành trình vươn ra thế giới.