top-title

Thẩm định giá BĐS

2018-10-16 00:00:00

Cen Value là công ty chuyên về thẩm định giá với công nghệ thẩm định giá trực tuyến hiện đại và chuyên nghiệp.

Công ty Cổ phần Thẩm định giá Thế Kỷ - Cen Value được thành lập theo Nghị định số 101/NĐ-CP ngày 03/08/2005 của Chính phủ.

Ngay từ khi thành lập, Cen Value đã nhanh chóng tham gia và hòa nhập với cộng đồng các doanh nghiệp thẩm định giá của Việt Nam.

Mục tiêu phấn đấu trở thành doanh nghiệp thẩm định giá chuyên nghiệp hàng đầu của Việt Nam và từng bước hội nhập thế giới.

Cen Value không ngừng nỗ lực nâng cao đội ngũ Thẩm định viên có trình độ năng lực, kinh nghiệm, hiểu biết sâu chuyên môn nghiệp vụ.

Đội ngũ thẩm định viên thường xuyên được huấn luyện đào tạo trong và ngoài nước nhằm nâng cao trình độ nghiệp vụ và đáp ứng các tiêu chuẩn của Việt Nam và Quốc tế đối với đội ngũ Thẩm định viên.

Tận tụy với công việc, chăm sóc khách hàng chu đáo, có đạo đức nghề nghiệp là những tiêu chuẩn bắt buộc, không thể thiếu đối với các Thẩm định viên của Cen Value.

Ngoài ra để đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao và đối tượng khách hàng đa dạng trong và ngoài nước, Cen Value rất chú trọng trong việc trang bị cơ sở vật chất, hệ thống cơ sở dữ liệu đa dạng và được cập nhập liên tục.

 

top-title