top-title

Sự tác động của vị trí đến giá trị bất động sản

2018-10-06 02:09:00

Giá trị bất động sản luôn tỉ lệ thuận với vị trí. Vị trí càng đắc địa thì giá trị bất động sản càng đắt giá.

 Vị trí cũng là yếu tố tác động trực tiếp đến chất lượng không gian sống của một dự án bất động sản. Chính bởi vậy, lựa chọn dự án nào? Ở đâu? ... luôn là những câu hỏi được khách hàng đặc biệt cân nhắc.


Quận Cầu Giấy - Trung tâm thành phố mới của Thủ đô

Nằm về phía Tây của thành phố Hà Nội, quận Cấu Giấy là một trong những khu vực có nhịp độ phát triển sôi động bởi sự hoàn thiện về hạ tầng đô thị, cũng như giao thông với nhiều tuyến đường huyết mạch như: Phạm Hùng, Duy Tân, Vành Đai 3, Tôn Thất Thuyết,...

Đây cũng là khu vực có quỹ đất rộng, được quy hoạch bài bản và tập trung nhiều Bộ, Ban ngành quan trọng của thành phố như Bộ Nội vụ, Bộ Tài nguyên & Môi trường, Bộ Kế hoạch & Đầu tư, Cục Đường thủy nội địa, Cung Trí thức Hà Nội,...


Quận Cầu Giấy – Trung tâm thành phố mới của Thủ đô.
 
Không chỉ có thế, quận Cầu Giấy là cái nôi văn hiến với nhiều nghề cổ truyền, được đầu tư phát triển hài hòa giữa văn hóa cổ truyền lâu đời cùng với quy hoạch xây dựng hiện đại, qui mô bậc nhất Thủ đô. Bên cạnh những công trình đô thị đồng bộ, là hệ thống công viên, công trình văn hóa, khu vui chơi giải trí, …như: Công viên Dịch Vọng, Công Viên Nghĩa Đô, Bảo tàng Dân tộc học, Bảo tàng Thiên nhiên Việt Nam, … Cầu Giấy cũng là quận tập trung hệ thống trường học liên cấp uy tín quốc gia: Trường Nguyễn Tất Thành, chuyên Sư phạm, chuyên ngoại ngữ, Hà Nội - Amsterdam, Đại học Quốc gia, Học viên báo chí, ….

Cầu Giấy là vùng đất bằng phẳng, hướng tâm về các hồ lớn, nhiều vượng khí, được đánh giá là rất tốt cho sức khỏe của người dân sinh sống tại khu vực. Do đó, những năm gần đây, Cầu Giấy được nhiều người dân Thủ đô lựa chọn là nơi an cư mới.

Sky Park Residence – Dự án sở hữu tầm nhìn xanh lục lam

Toạ lạc tại khu trung tâm quận Cầu Giấy, Sky Park Residence được giới chuyên gia đánh giá cao về tiềm năng gia tăng giá trị bất động sản, khi nằm độc tôn trên đường Tôn Thất Thuyết, cận kề tuyến phố “triệu đô” Duy Tân và được hưởng hệ thống quy hoạch đồng bộ, giao thông thuận lợi.

Từ dự án, thông qua các trục đường chính như Tôn Thất Thuyết – Phạm Hùng – Vành đai 3; Tôn Thất Thuyết - Duy tân - Trần Thái Tông,… cư dân dễ dàng di chuyển đến bất cứ khu vực nào của thành phố, cũng như các vùng phụ cận để làm việc, học hành hoặc vui chơi, giải trí.


Sky Park Residence – dự án chung cư duy nhất nằm trên đường Tôn Thất Thuyết, Cầu Giấy
 
Với 20 phút để di chuyển đến phố Cổ, 30 phút tới Sân bay Quốc tế Nội Bài, rất gần siêu thị Metro, TTTM Indochina Plaza, siêu thị Big C,... Sky Park Residence cũng nằm gần các trường đại học danh tiếng như Đại học Quốc Gia (1,3km), Đại học FPT (90m), Đại học quốc tế RMIT (2,5km)….

Đặc biệt, vị trí tại số 3 Tôn Thất Thuyết mang tới cho Sky Park Residence tầm nhìn xanh lục lam, hướng thẳng công viên Hồ điều hòa rộng 32ha và công viên Cầu Giấy , từ đó mang tới cho dự án những giá trị vô hình “hiếm có khó tìm”.

 

Thu trọn tầm mắt vẻ đẹp thành phố từ ban công căn hộ Sky Park Residence
 
An cư gần công viên Cầu Giấy, hồ điều hòa, cư dân Sky Park Residence có thể đi dạo vào mỗi sáng sớm hay khi chiều về, thảnh thơi phóng tầm mắt mà ngắm nghía mặt hồ lúc tĩnh lặng, khi dậy sóng lăn tăn… Để rồi, mọi mệt mỏi và tất bật lo toan của cuộc sống thường ngày sẽ tan biến nhường chỗ cho niềm vui, sự hứng khởi và cơ thể tràn đầy năng lượng sẵn sàng cho mọi khởi đầu mới.

Tất cả những ưu điểm nổi bật về vị trí - Sky Park Residence, hứa hẹn trở thành tâm điểm nóng của thị trường bất động sản phía Tây những tháng cuối năm 2018.

top-title

TIN TỨC KHÁC

Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Gamuda Land Việt Nam – Cen Land – VietinBank Tràng An

Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Gamuda Land Việt Nam – Cen Land – VietinBank Tràng An

2018-11-14 08:00:00

Lễ ký kết hợp tác chiến lược dự án Dahlia Homes giữa Gamuda Land Việt Nam – Cen Land – VietinBank Tràng An chính thức được diễn ra vào ngày 14/11/2018, tại 137 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội.

Cen Land bất ngờ tung

Cen Land bất ngờ tung "con bài mới" Cen Homes

2018-11-07 08:00:00

Với dự án mới này, Cen Land kỳ vọng sẽ giúp thay đổi tư duy của khách hàng, chuyển từ việc mua - bán bất động sản truyền thống, bị động, sang việc mua - bán bất động sản chủ động và dễ dàng hơn.

 Nhiều quỹ đầu tư lớn quan tâm tới cổ phiếu của Cen Land

Nhiều quỹ đầu tư lớn quan tâm tới cổ phiếu của Cen Land

2018-10-18 11:00:00

(ĐTCK) Vào ngày 16/10/2018, tại trụ sở chính của Công ty cổ phần bất động sản Thế kỷ (Cen Land), số 137 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội, đại diện Công ty cổ phần Chứng khoán TP.HCM (HSC) và Quỹ đầu tư Dragon Capital (DC) đã có buổi làm việc với Ban lãnh đạo của Cen Land.