top-title

Eco-Lake View tiếp tục gây “nóng” thị trường bất động sản

2017-07-18 09:17:13

Ngày 25/6 vừa qua, tại Văn phòng bán hàng dự án (số 32 Đại Từ, Hoàng Mai, Hà Nội), lễ ra mắt chính thức tòa HH3 – dự án Eco-Lake View do chủ đầu tư Ecoland phối hợp với các đơn vị phân phối tổ chức đã thu hút hàng trăm khách hàng và nhà đầu tư tham dự.

>>Chào bán tòa cuối HH3 – Tòa nhà đẹp nhất dự án Eco-Lake View

 
Trong đợt “bung hàng” lần này, chủ đầu tư đã đưa thêm các chính sách giá và chiết khấu hấp dẫn hơn, cùng nhiều chương trình ưu đãi đặc biệt. Chị Nguyễn Quỳnh Trang (nhân viên văn phòng, quận Thanh Xuân), khách hàng đăng ký mua căn hộ Eco-Lake View thành công chia sẻ: “Gia đình tôi đã suy nghĩ và cân nhắc rất nhiều khi chọn mua căn hộ tại khu vực Hoàng Mai. Mặc dù có nhiều dự án với chính sách bán hàng tốt, tuy nhiên cuối cùng vợ chồng tôi vẫn quyết định mua nhà tại Eco-Lake View vì thiết kế dự án khá ổn, vị trí đắc địa và các chính sách hỗ trợ tài chính rất tốt”.
 
Không chỉ được tư vấn để lựa chọn những căn hộ phù hợp nhất, khách hàng đến tham dự lễ ra mắt chính thức tòa HH3 - dự án Eco-Lake View và đăng ký đặt mua thành công còn nhận được nhiều quà tặng giá trị từ chủ đầu tư, đơn vị phân phối như chuyến du lịch khám phá Trung Đông, Đài Loan, Hàn Quốc, cùng nhiều quà tặng giá trị khác.
 
Đại diện của đơn vị phân phối Đất Xanh Miền Bắc chia sẻ: “Eco-Lake View là một trong những dự án “nóng” hiện nay mà chúng tôi phân phối. Khách hàng quan tâm đến dự án rất nhiều, trong lần ra mắt tòa căn hộ HH3 này, chỉ trong tuần đâu tiên, đã có gần 70 khách hàng đặt cọc mua Eco-Lake View. Với thông tin tổng quan thị trường mà chúng tôi có được, tôi khẳng định rằng Eco-Lake View là bất động sản tầm trung giao dịch sôi động nhất tại phía Tây Nam Thủ đô hiện nay”.
 
 
Tòa căn hộ HH3 dự án Eco-Lake View được chủ đầu tư bố trí và thiết kế rất khoa học với diện tích các căn hộ linh hoạt từ 53-103m2, với 2-3 phòng ngủ. Hệ thống cửa sổ, ban công rộng thoáng để tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên cũng như mở rộng tầm nhìn hướng ra không gian xanh. Tất các các căn hộ của HH3 đều có view thông thoáng như: phía Nam view hồ Linh Đàm; hướng Bắc view sân tập golf, sân bóng, sân tennis,…hướng Đông view đường Giải Phóng; hướng Tây view đường nội khu của dự án. Điều này đảm bảo các căn hộ của HH3 đều có được ánh sáng tự nhiên và mang lại không gian sống hoàn hảo dành cho cư dân tại đây.
 
Cư dân tòa căn hộ HH3 còn được thừa hưởng đầy đủ các tiện ích nội khu hiện đại như: bãi đỗ xe trên cao, bể bơi ngoài trời, nhà trẻ, trung tâm thương mại, gym & spa, sân tenis, sân tập golf, sân bóng đá mini… Bên cạnh đó, Eco-Lake View nằm trong quần thể KĐT Đại Kim - một trong những chuỗi KĐT đầu tiên tại Hà Nội nên dự án này còn được kế thừa những giá trị có sẵn tại khu vực như hệ thống trường học; bệnh viện đầu ngành, các bến xe, khu mua sắm, siêu thị. Ngoài các tiện ích nội khu đáp ứng nhu cầu của cư dân, Eco-Lake View còn là dự án nội đô hiếm hoi mà chủ đầu tư dành tới gần 80% diện tích để đầu tư không gian xanh, cảnh quan tiện ích.
 
Với mức giá dự kiến chỉ từ 1,3 tỷ đồng cùng chính sách bán hàng linh hoạt ưu đãi lãi suất 0% cho đến khi có thông báo bàn giao nhà từ chủ đầu tư. Đây được xem là cơ hội hấp dẫn cho người trẻ có cơ hội được sở hữu căn hộ cao cấp với mức giá hợp lý tại Eco-Lake View.
 
Thông tin liên hệ:
 
Đơn vị phân phối chính thức: Hệ thống Siêu thị Dự án Bất động sản STDA và hệ thống Mentor, Connector của nghemoigioi.vn. Hotline 0972 631 361
 
 
top-title

TIN TỨC KHÁC

Lễ ra quân dự án Sky Park Residence: Khơi dậy tinh thần chiến binh

Lễ ra quân dự án Sky Park Residence: Khơi dậy tinh thần chiến binh

2018-09-22 01:37:12

Ngày 20/09/2018, Tổng công ty xây dựng Thanh Hóa sẽ tổ chức Lễ ra quân dự án Sky Park Residence, tại Văn phòng bán hàng dự án, số 9 Phạm Hùng, Q.Cầu Giấy, TP.Hà Nội.

Làng Việt kiều quốc tế Hải Phòng – “Resort trong lòng đô thị” chính thức được giới thiệu tới khách h

Làng Việt kiều quốc tế Hải Phòng – “Resort trong lòng đô thị” chính thức được giới thiệu tới khách h

2018-09-13 03:58:35

Ngày 16/09/2018, Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Anh sẽ phối hợp cùng Cen Land - đơn vị hợp tác phát triển dự án chính thức giới thiệu tới khách hàng những căn biệt thự, nhà liền kề thuộc dự án Làng Việt kiều quốc tế Hải Phòng tại Cát Bi Plaza (số 1 đường Lê Hồng Phong, Q.Ngô Quyền, TP.Hải Phòng).

 Dahlia Homes – Gamuda Gardens tạo “cơn sốt” trong ngày mở bán chính thức

Dahlia Homes – Gamuda Gardens tạo “cơn sốt” trong ngày mở bán chính thức

2018-08-08 02:56:58

Với lợi thế vượt trội về vị trí, hệ thống dịch vụ tiện ích cũng như mức giá phù hợp, mặc dù mới chỉ xuất hiện nhưng dự án liền kề Dahlia Homes – Gamuda Gardens đã nhận được sự quan tâm lớn từ phía khách hàng.