top-title

Căn hộ cao cấp hút khách ngoại

2018-08-01 09:29:31

Nhu cầu mua căn hộ tại Hà Nội của người nước ngoài ngày càng gia tăng đặc biệt ở phân khúc cao cấp.

>>Dự án Manhattan Tower

 
Người nước ngoài mua căn hộ ngày càng gia tăng
 
Khảo sát của ngân hàng HSBC Việt Nam cho thấy có 29% chuyên gia nước ngoài đang làm việc ở Việt Nam sẵn sàng dùng tiền tiết kiệm để xem xét khả năng mua nhà tại đây. Họ nằm trong số khách hàng tiềm năng của phân khúc sản phẩm hạng sang (2%) và cao cấp (30%) đang có trên thị trường.
 
JJL đánh giá việc cho người nước ngoài mua nhà sau khi nhập cảnh được kỳ vọng tạo ra yếu tố thuận lợi để thu hút, kích thích phát triển nhiều loại hình bất động sản như đầu tư, du lịch, dịch vụ.
 
 
Đông đảo khách hàng tham dự sự kiện
 
Theo CBRE, sự tham gia của lượng khách hàng nước ngoài đang tạo ra nguồn cầu mới và hứa hẹn sẽ thúc đẩy sự phát triển của thị trường bất động sản nội địa và tạo ra thay đổi mạnh về chất lượng sản phẩm.
 
Tuy nhiên, các con số tích cực từ nguồn khách ngoại và Việt kiều không dành cho tất cả các dự án. Bởi với nếp sống tại các nước phát triển vốn đã quen thuộc cộng với sự hiểu biết về thị trường chỉ dành cho các chủ đầu tư uy tín nên nhóm khách này khá e dè và khắt khe trong các tiêu chí chọn mua nhà.
 
Dự án Manhattan Tower hút khách
 
Một trong những dự án thu hút người mua nước ngoài, đặc biệt với khách hàng Hàn Quốc là dự án Manhattan Tower tại 21 Lê Văn Lương do Công ty cổ phần Lanmark Holding là đơn vị phát triển dự án. Theo tiết lộ của chủ đầu tư, nhiều khách hàng là người nước ngoài rất quan tâm tới dự án.
 
 
Khách hàng nước ngoài quan tâm tới dự án Manhattan Tower
 
Yếu tố quan trọng được người nước ngoài quan tâm, dự án Manhattan Tower có vị trí đắc địa, ngay cạnh Trung Hoà Nhân Chính, khu vực thu hút đông đảo người nước ngoài thuê nhà, sinh sống và làm việc. Từ vị trí dự án, khách hàng có thể dễ dàng đi vào trung tâm hoặc kết nối với các tuyến đường quan trọng như vành đai 3, đại lộ Thăng Long hay sân bay Nội Bài,… Về tiện ích, khu vực này đầy đủ hạ tầng như mua sắm, khu vui chơi và giáo dục quốc tế,…
 
Các căn hộ Manhattan Tower được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của người mua từ việc ở và cho thuê lại. Manhattan Tower gồm 2 tòa tháp, 3 tầng hầm, 7 tầng Thương mại - văn phòng và 327 căn hộ (2 - 6 phòng ngủ) với hơn 35 loại diện tích khác nhau từ 62,1m2 - 428,2m2.
 
Dự án được thiết kế theo phong cách Mỹ hiện đại, các căn hộ có thiết kế mở, có nhiều loại diện tích khác nhau: Căn hộ nhiều ban công (3 ban công), căn hộ có tầm nhìn Panorama (có thể nhìn toàn bộ thành phố sầm uất)… đem lại nhiều lựa chọn cho khách hàng yêu thích sự năng động, trẻ trung, hiện đại. Dự án dự kiến sẽ hoàn thiện vào quý 2/2019.
 
 
Khách hàng nhận quà tặng tại buổi tri ân khách hàng
 
Lễ tri ân khách hàng và mở bán chính thức dự án Manhattan Tower vào ngày 28/7 đã thu hút đông đảo khách hàng tham dự, vượt sự mong đợi của chủ đầu tư. Hàng trăm khách hàng đã mua nhà tại Manhattan Tower và những người mua mới có mặt tham dự sự kiện này.
 
Tại buổi lễ, chủ đầu tư đã trao hàng trăm IphoneX trị giá hơn 24 triệu đồng cho khách hàng mua nhà. Đồng thời chủ đầu tư cũng công bố hàng loạt ưu đãi hấp dẫn lên tới 2 tỷ đồng.
 
Theo đó, khách hàng đặt mua căn hộ thành công ngay tại sự kiện sẽ được tặng ngay 10 năm phí dịch vụ với trị giá lên đến hàng trăm triệu đồng và có cơ hội tham gia chương trình bốc thăm may mắn để trở thành chủ nhân của sổ tiết kiếm 300 triệu, xe máy SH... và xe Mercedes C200.
 
Đặc biệt, đối với khách hàng mua căn hộ để đầu tư, Landmark Holding cam kết thuê lại căn hộ với lợi nhuận 8% trong vòng 3 năm và ưu đãi 0% lãi suất cho đến khi nhận bàn giao căn hộ.
 
 
top-title

TIN TỨC KHÁC

Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Gamuda Land Việt Nam – Cen Land – VietinBank Tràng An

Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Gamuda Land Việt Nam – Cen Land – VietinBank Tràng An

2018-11-14 08:00:00

Lễ ký kết hợp tác chiến lược dự án Dahlia Homes giữa Gamuda Land Việt Nam – Cen Land – VietinBank Tràng An chính thức được diễn ra vào ngày 14/11/2018, tại 137 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội.

Cen Land bất ngờ tung

Cen Land bất ngờ tung "con bài mới" Cen Homes

2018-11-07 08:00:00

Với dự án mới này, Cen Land kỳ vọng sẽ giúp thay đổi tư duy của khách hàng, chuyển từ việc mua - bán bất động sản truyền thống, bị động, sang việc mua - bán bất động sản chủ động và dễ dàng hơn.

 Nhiều quỹ đầu tư lớn quan tâm tới cổ phiếu của Cen Land

Nhiều quỹ đầu tư lớn quan tâm tới cổ phiếu của Cen Land

2018-10-18 11:00:00

(ĐTCK) Vào ngày 16/10/2018, tại trụ sở chính của Công ty cổ phần bất động sản Thế kỷ (Cen Land), số 137 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội, đại diện Công ty cổ phần Chứng khoán TP.HCM (HSC) và Quỹ đầu tư Dragon Capital (DC) đã có buổi làm việc với Ban lãnh đạo của Cen Land.