top-title

Cen Land, YSL và VK Consulting ký kết hợp tác chiến lược toàn diện

2018-08-31 03:13:29

Quý III/2018, bên cạnh những sự kiện quan trọng về kinh doanh, văn hóa, xã hội… Cen Land còn đón nhận nhiều thương vụ hợp tác kinh doanh đầu tư mới. Trong đó có sự kiện ký kết hợp tác cùng YSL và VK Consulting vào tháng 7/2018.

 Không chỉ là đơn vị phân phối BĐS chuyên nghiệp, Công ty cổ phần BĐS Thế Kỷ - CENLAND còn là nhà đầu tư thứ cấp BĐS dày dặn kinh nghiệm, đồng hành, trở thành đơn vị phát triển dự án cùng nhiều chủ đầu tư lớn.


 
Với tiêu chí “đồng hành, cùng phát triển”, CENLAND luôn chào đón và sẵn sàng trở thành đối tác đáng tin cậy của không của các nhà phát triển dự án, các nhà đầu tư, quỹ đầu tư lớn trong và ngoài nước.

Là tập đoàn đầu tư lớn, đã đầu tư vào nhiều dự án tại Hàn Quốc và Úc trong lĩnh vực khách sạn và bất động sản khu công nghiệp, khi đặt chân tới Việt Nam, YSL  International mong muốn được hợp tác cùng các doanh nghiệp uy tín tại Việt Nam để có thể đồng hành phát triển các dự án bất động sản toàn diện. Và CENLAND là một trong số ít doanh nghiệp tại Việt Nam mà YSL International  lựa chọn để cùng hợp tác đầu tư.
 


Cùng với YSL  International, công ty TNHH tư vấn đầu tư VK (VK Consulting) - VK consulting, đơn vị tư vấn đầu tư chiến lược cũng sẽ đồng hành cùng YSL  International  và CENLAND trong những dự án BĐS toàn diện và mở đầu là dự án Lovera Garden tại Bắc Ninh.

Với sự hợp tác chiến lược toàn diện của CENLAND, YSL và VK Consulting, trong tương lai không xa thị trường BĐS sẽ có thêm nhiều dự án mới, chất lượng, giá phù hợp, giúp nhiều đối tượng khách hàng sở hữu một BĐS ưng ý, nâng cao không gian sống.
 
top-title

TIN TỨC KHÁC

Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Gamuda Land Việt Nam – Cen Land – VietinBank Tràng An

Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Gamuda Land Việt Nam – Cen Land – VietinBank Tràng An

2018-11-14 08:00:00

Lễ ký kết hợp tác chiến lược dự án Dahlia Homes giữa Gamuda Land Việt Nam – Cen Land – VietinBank Tràng An chính thức được diễn ra vào ngày 14/11/2018, tại 137 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội.

Cen Land bất ngờ tung

Cen Land bất ngờ tung "con bài mới" Cen Homes

2018-11-07 08:00:00

Với dự án mới này, Cen Land kỳ vọng sẽ giúp thay đổi tư duy của khách hàng, chuyển từ việc mua - bán bất động sản truyền thống, bị động, sang việc mua - bán bất động sản chủ động và dễ dàng hơn.

 Nhiều quỹ đầu tư lớn quan tâm tới cổ phiếu của Cen Land

Nhiều quỹ đầu tư lớn quan tâm tới cổ phiếu của Cen Land

2018-10-18 11:00:00

(ĐTCK) Vào ngày 16/10/2018, tại trụ sở chính của Công ty cổ phần bất động sản Thế kỷ (Cen Land), số 137 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội, đại diện Công ty cổ phần Chứng khoán TP.HCM (HSC) và Quỹ đầu tư Dragon Capital (DC) đã có buổi làm việc với Ban lãnh đạo của Cen Land.