top-title

Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Cen Land & Hợp tác xã Thành Công

2019-04-13 04:00:00

Sáng ngày 13.04.2019, Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Cen Land & Hợp tác xã Thành Công chính thức được diễn ra tại phòng hội thảo, tầng 2, 137 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội.

 
Hợp tác xã Thành Công (HTX Thành Công) là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực xã hội hóa vệ sinh môi trường trên địa bàn thành phố Hà Nội. Ngoài lĩnh vực vệ sinh môi trường, HTX Thành Công cũng tham gia thực hiện công tác giải phóng mặt bằng, phá dỡ nhà dân trong diện giải phóng mặt bằng, thu dọn, vận chuyển đất do phá dỡ nhà dân phục vụ giải phóng mặt bằng tại các công trình trọng điểm của thành phố Hà Nội.
Ông Phạm Thiện Lộc – Chủ tịch HĐQT HTX Thành Công chia sẻ tại chương trình ký kết. 
Với những nỗ lực và tâm huyết, trong gần 20 năm hình thành và phát triển, HTX Thành Công đã nhận được sự ghi nhận và ủng hộ của UBND TP. Hà Nội; Sở TN&MT Hà Nội, cũng như chính quyền phường, xã.
Các dự án khẳng định tên tuổi của HTX Thành Công phải kể đến: xây dựng nhà máy xử lý chất thải tại Xuân Sơn (thị xã Sơn Tây, Hà Nội); xây dựng bãi đỗ xe kết hợp cây xanh phục vụ công tác vệ sinh môi trường tại Mễ Trì (Nam Từ Liêm); xây dựng khu liên hiệp xử lý và chế biến rác tại xã Lại Thượng (huyện Thạch Thất),…
Ông Nguyễn Thọ Tuyển - TGĐ Cen Land phát biểu về mối quan hệ hợp tác chiến lược giữa Cen Land & HTX Thành Công. 
Trong khi đó, Công ty cổ phần Bất động sản Thế Kỷ (Cen Land) là đơn vị am hiểu thị trường và có bề dày kinh nghiệm 18 năm trong việc phân phối, đầu tư phát triển các dự án BĐS. Quý III/2018, là dấu mốc quan trọng đánh dấu sự phát triển và thành công vượt bậc của Cen Land khi chính thức niêm yết trên sàn chứng khoán HOSE với mã cổ phiếu CRE và nhận sự đầu tư của hai quỹ ngoại lớn là VinaCapital và Dragon Capital.
Đại diện Cen Land & HTX Thành Công thực hiện nghi thức ký kết hợp tác chiến lược. 
Ngoài phát triển, mở rộng mảng phân phối tiếp thị, năm 2018, Cen Land đã đẩy mạnh hoạt động đầu tư thứ cấp và doanh thu đạt được trong năm này là 1687 tỷ. Cen Land đã và đang triển khai thành công nhiều dự án lớn ở cả 3 miền Bắc, Trung, Nam. Tất cả các dự án Cen Land hợp tác phát triển đều được được thẩm định kĩ về tính pháp lý và có tính thanh khoản cao.
Đại diện 2 bên chụp ảnh lưu niệm tại chương trình ký kết hợp tác. 
Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Cen Land & HTX Thành Công đánh dấu sự kiện quan trọng trong hoạt động kinh doanh, khẳng định mối quan hệ hợp tác các bên cùng có lợi và hứa hẹn sẽ cung cấp ra thị trường sản phẩm BĐS độc đáo. Và sản phẩm đầu tiên khẳng định mối quan hệ hợp tác chiến lược giữa Cen Land & HTX Thành Công chính là dự án Tòa nhà Thành Công - tọa lạc tại khu đất số 145, đường Hồ Mễ Trì, phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội.
 
 BBT
top-title

TIN TỨC KHÁC

Cen Group bổ nhiệm nhân sự mới - Quyết tâm

Cen Group bổ nhiệm nhân sự mới - Quyết tâm "vượt bão" thị trường

2023-12-01 03:28:19

Ngày 28/11/2023, Cen Group đã tổ chức buổi Lễ trao Quyết định Bổ nhiệm Nhân sự nhằm tôn vinh đóng góp xuất sắc của các cán bộ cấp quản lý trong quá trình phát triển của Tập đoàn, đồng thời cũng là dịp để các "vị tướng" của công ty cùng nhau thể hiện sự sẵn sàng đối mặt với những thách thức ngày càng khó khăn trên thị trường, khẳng định quyết tâm hướng tới mục tiêu lớn đã đề ra.

Cen Land (CRE):Tìm hướng đi bền vững trong bối cảnh thị trường bất động sản ảm đạm

Cen Land (CRE):Tìm hướng đi bền vững trong bối cảnh thị trường bất động sản ảm đạm

2023-10-31 03:29:27

Thị trường bất động sản còn nhiều khó khăn, Công ty Cổ phần Bất động sản Thế Kỷ (Cen Land, mã CRE) đã có những hướng đi mới để trụ vững và phát triển bền vững ở giai đoạn tiếp theo.

Cen Land sẵn sàng cho hành trình vươn ra thế giới

Cen Land sẵn sàng cho hành trình vươn ra thế giới

2023-10-13 01:20:33

Hơn 20 năm hình thành và phát triển, Công ty Cổ phần Bất động sản Thế Kỷ (Cen Land, mã CRE) luôn theo đuổi sứ mệnh giải quyết các vấn đề của thị trường. Với nền tảng vững chắc đã được xây dựng và tích lũy, Cen Land sẵn sàng cho hành trình vươn ra thế giới.