top-title

Đổi mới để thích ứng, giữ vững giá trị cốt lõi để trường tồn

2020-05-27 09:00:00

Như Darwin từng nói: “Người sống sót sau cùng không phải kẻ mạnh nhất hay thông minh nhất, mà là người dễ thích nghi để thay đổi nhất”.

 

 
Trải qua gần 20 năm trên thị trường, Cen Land đã từng trải qua nhiều sóng gió. Covid-19 đã khiến cho cả thế giới bước sang một giai đoạn mới, đồng thời cũng là một cuộc sàng lọc khắc nghiệt. Khi mọi thứ thay đổi, nếu không phản ứng nhanh, bất kỳ một cỗ máy khổng lồ nào cũng có thể đối mặt với nguy cơ sụp đổ. 
 
Thành công của Cen Land chính là sự điều chỉnh nhanh chóng và quyết đoán để thay đổi hoàn cảnh, biến nguy thành cơ. Ở giai đoạn “bình thường mới”, Cen Land ngay lập tức có những bước xoay chuyển tình thế, để tăng tốc nhanh nhất. 
 
Bán hàng là giá trị cốt lõi
 
Tại hội nghị chiến lược và kế hoạch kinh doanh 2020, Chủ tịch HĐQT Cen Land xác định: Bán hàng luôn luôn là giá trị cốt lõi của Cen. Do vậy, việc duy trì, củng cố và phát triển đội ngũ bán hàng hùng hậu là nhiệm vụ sống còn. 
hân viên kinh doanh tại CenLand liên tục được đào tạo nâng cao chất lượng 
Nhân viên kinh doanh tại Cen Land liên tục được đào tạo nâng cao chất lượng
 
Hiện tại, Cen Land có 2 đội quân chiến lược: đội quân chủ lực STDA 2.000 nhân sự phát triển từ 2012 tới nay và đội bán hàng đặc nhiệm thương hiệu CenHomes đang xây dựng 1.000 quân. Ngoài ra, hệ thống của Cen Land đang có hàng vạn môi giới đến từ sàn liên kết, các đại lý ủy quyền.
 
Để mỗi giao dịch thành công và người mua an tâm thì yếu tố con người có vai trò quan trọng. Mỗi nhân viên của Cen Land đều được đào tạo bài bản, luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. 
 
Đội quân môi giới của Cen Land được ví như những chiến binh tinh nhuệ, quả cảm, sẵn sàng tới các miền đất mới, bám trụ thị trường đến lúc thành công. Hệ thống tiếp thị và phân phối bất động sản lớn nhất Việt Nam này có hơn 2000 nhân viên chính thức, hơn 700 sàn liên kết, hơn 15.000 cộng tác viên.
 
Sản phẩm phải khác biệt
 
Được các chủ đầu tư tuy tín trong và ngoài nước tin tưởng, Cen Land hiện đang dẫn đầu trên thị trường khi có nguồn hàng phân phối lên tới 500 dự án từ các sản phẩm biệt thự liền kề, nhà phố, từ chung cư từ cao cấp tới bình dân.
 
Điểm khác biệt với các đơn vị môi giới trên thị trường, Cen Land hợp tác với chủ đầu tư trong việc phân phối sản phẩm ngay từ giai đoạn đầu phát triển tại một số dự án, đưa ra những tư vấn hướng đi mới nhằm hồi sinh dự án, mang tới cho người mua nhà những sản phẩm mới phù hợp với tài chính. 
 
Hiện, Cen Land vẫn giữ vững chắc trong kinh doanh môi giới ở phía Bắc, với thị phần chiếm 40%. Năm 2020, Cen Land tiếp tục ghi nhận các nguồn thu lớn từ các dự dự án: Vườn Sen (Bắc Ninh), The Central (Thanh Hoá), Làng Việt Kiều (Hải Phòng), Dolphin (Hà Nội)...
 
200 căn hộ dịch vụ thương hiệu Cen Cuckoo đầu tiên được triển khai tại tòa Euro River Tower 
200 căn hộ dịch vụ thương hiệu Cen Cuckoo đầu tiên được triển khai tại tòa Euro River Tower.
 
Đón làn sóng đầu tư sau Covid-19, Cen Land tiếp tục mở rộng hệ sinh thái, hình thành chuỗi cung ứng BĐS logistic mang xu hướng thời đại như BĐS kho vận và hậu cần, đàu tiên là thương hiệu căn hộ dịch vụ Cen Cuckoo. Trước đó, Cen Land cũng gặt hái nhiều thành công ở mảng cho thuê văn phòng mở - Co-working với nhãn Cen X Space nhằm bắt kịp xu hướng thị trường.
 
Công nghệ là xu hướng tất yếu
 
Áp dụng công nghệ 4.0 là xu hướng tất yếu của sự phát triển. Đối với Cen Land, việc tự chuyển mình, thích ứng để không bị tụt hậu trong cuộc đua số là điều kiện then chốt quyết định đến thành công của mỗi doanh nghiệp. 
 
Ứng dụng công nghệ là cách Cen Land chuyên nghiệp hơn trong phân phối, đem lại những hiệu quả nhất định trong việc tìm kiếm khách hàng, cung cấp thông tin sản phẩm một cách đầy đủ nhất.
 
Năm 2016, Cen Land là đơn vị tiên phong áp dụng tối ưu công nghệ để giúp người làm nghề môi giới, chủ đầu tư, khách hàng giao dịch thuận tiện hơn, an toàn và nhanh chóng hơn thông qua website nghemoigioi.vn. 
 
Trong năm đầu tiên ra đời, lượng giao dịch qua nghemoigioi.vn chỉ chiếm 30% tổng lượng giao dịch Cen Land. Sang năm 2017, lượng giao dịch qua nghemoigioi.vn chiếm gần 50% của Cen Land, tương đương gần 10% tổng lượng giao dịch trên toàn quốc. 
 
Phát triển từ nền tảng nghemoigioi.vn, tháng 5/2019, Cenhomes.vn đã chính thức ra mắt. Cen Homes là mô hình kinh doanh BĐS kiểu mới ứng dụng nền tảng công nghệ 4.0, kỳ vọng thay đổi phương thức giao dịch bất động sản, tạo ra một thị trường minh bạch, nơi người mua và người bán có thể tìm kiếm tất cả các thông tin liên quan như: vị trí, giá cả, định giá tài sản dễ dàng với sự hỗ trợ của hàng chục thể chế tài chính (ngân hàng) uy tín nhất Việt Nam. Trong thởi điểm cách ly vì Covid-19 vừa qua, Cen Land ghi nhận nhiều giao dịch thành công nhờ nền tảng công nghệ này. 
 
Hướng tới phát triển bền vững
 
Với tôn chỉ hoạt động, Cen Land luôn tâm niệm: mang đến tài sản thực, giá trị thực cho khách hàng, đối tác, Cen Land đã và đang cung cấp ra thị trường nhiều dịch vụ BĐS, đáp ứng những nhu cầu thực của khách hàng, đối tác.
 
Tất cả những gì CEN làm là muốn giải quyết vấn đề của thị trường BĐS, qua đó giải quyết các vấn đề của cuộc sống. Toàn bộ tập thể CEN có một niềm tin mãnh liệt là làm những việc giúp mọi người có cuộc sống tốt đẹp hơn, hạnh phúc hơn”, lãnh đạo Cen Land khẳng định.
 
Trước ảnh hưởng của Covid-19, Cen Land cùng hệ thống của CenGroup còn chung tay cùng xã hội để vượt qua những khó khăn này từ những hoạt động đầy ý nghĩa. Theo đó, Quỹ Hành động vì Nhân ái phối hợp với cơ quan chức năng ra mắt ATM gạo yêu thương. Trước đó, đơn vị này đã dành 10 tỷ đồng cho các hoạt động chống dịch Covid-19.
 
Đúng như câu châm ngôn “lửa thử vàng, gian nan thử sức”, với những sự thích ứng kịp thời và hướng phát triển bền vững, Cen Land ngày càng thể hiện vai trò người dẫn đầu trên thị trường bất động sản. 
 
 
top-title

TIN TỨC KHÁC

Cen Group bổ nhiệm nhân sự mới - Quyết tâm

Cen Group bổ nhiệm nhân sự mới - Quyết tâm "vượt bão" thị trường

2023-12-01 03:28:19

Ngày 28/11/2023, Cen Group đã tổ chức buổi Lễ trao Quyết định Bổ nhiệm Nhân sự nhằm tôn vinh đóng góp xuất sắc của các cán bộ cấp quản lý trong quá trình phát triển của Tập đoàn, đồng thời cũng là dịp để các "vị tướng" của công ty cùng nhau thể hiện sự sẵn sàng đối mặt với những thách thức ngày càng khó khăn trên thị trường, khẳng định quyết tâm hướng tới mục tiêu lớn đã đề ra.

Cen Land (CRE):Tìm hướng đi bền vững trong bối cảnh thị trường bất động sản ảm đạm

Cen Land (CRE):Tìm hướng đi bền vững trong bối cảnh thị trường bất động sản ảm đạm

2023-10-31 03:29:27

Thị trường bất động sản còn nhiều khó khăn, Công ty Cổ phần Bất động sản Thế Kỷ (Cen Land, mã CRE) đã có những hướng đi mới để trụ vững và phát triển bền vững ở giai đoạn tiếp theo.

Cen Land sẵn sàng cho hành trình vươn ra thế giới

Cen Land sẵn sàng cho hành trình vươn ra thế giới

2023-10-13 01:20:33

Hơn 20 năm hình thành và phát triển, Công ty Cổ phần Bất động sản Thế Kỷ (Cen Land, mã CRE) luôn theo đuổi sứ mệnh giải quyết các vấn đề của thị trường. Với nền tảng vững chắc đã được xây dựng và tích lũy, Cen Land sẵn sàng cho hành trình vươn ra thế giới.