top-title

Chủ đầu tư, nhà phân phối và ngân hàng cùng hợp tác, khách hàng được lợi tại dự án One 18

2018-12-05 09:51:47

Sáng 30/11/2018, “Lễ ký kết hợp tác và phân phối độc quyền dự án One 18” giữa chủ đầu tư IDB Việt Nam, Cen Land và ngân hàng SHB đã chính thức diễn ra tại tầng 2, tòa nhà 137 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, TP. Hà Nội.

 >> Sắp có một kênh “Google trong ngành BĐS”?

Theo thỏa thuận hợp tác ba bên, Công ty Cổ phần bất động sản Thế Kỷ (CenLand) chính thức trở thành đơn vị phân phối độc quyền dự án One18; Ngân hàng SHB là ngân hàng hỗ trợ tài chính cho dự án.

 

Chủ đầu tư IDB Việt Nam cùng các đối tác cam kết: Chỉ cần thanh toán 30% giá trị căn hộ, khách hàng sẽ được nhận nhà vào ở ngay trước Tết nguyên đán, phần còn lại sẽ được ngân hàng SHB hỗ trợ, ân hạn nợ gốc 24 tháng. Nếu khách hàng không có nhu cầu sử dụng đòn bẩy tài chính sẽ được chiết khấu 10% giá trị căn hộ.

Đại diện chủ đầu tư IDB Việt Nam, CenLand và ngân hàng SHB ký kết hợp tác và phân phối độc quyền dự án One 18.

Toạ lạc tại số 298 đường Ngọc Lâm, Long Biên, TP.Hà Nội, One 18 sở hữu vị trí đắc địa với những tuyến đường sầm uất, nhiều dấu ấn về văn hoá, lịch sử của con người nơi đây. Từ dự án, cư dân có thể phóng tầm mắt ra sông Hồng, hồ Cầu Tình, hồ Tai Trâu với không gian rộng, thoáng. Với vị trí này, One 18 được đánh giá là dự án hội tụ đủ 3 tiêu chí chuẩn cho nơi an cư đáng sống: “Nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ”.

Phối cảnh dự án One 18.

Được xây dựng trên tổng diện tích đất 4.000 m2, One18 bao gồm 220 căn hộ hiện đại, 3 mặt thoáng, được thiết kế theo tiêu chuẩn 5 sao, mang đến không gian sống thoáng mát, mở rộng tầm nhìn ra cảnh quan bên ngoài. Với công nghệ EoT, các căn hộ dự án được liên kết quản lý bằng hệ thống công nghệ hiện đại, đảm bảo tuyệt đối về an ninh, an toàn và đáp ứng mọi nhu cầu về cuộc sống cho cư dân như cung cấp không khí tươi, kiểm soát phòng cháy chữa cháy trong toàn bộ tòa nhà, …

Đặc biệt, One 18 cũng được thiết kế 2 tầng thương mại và dịch vụ với đầy đủ các hệ thống tiện ích đẳng cấp như: vườn đứng thiết kế theo công nghệ Israel, khu giáo dục, khu thể thao, khu chăm sóc sức khoẻ, khu vui chơi giải trí, hệ thống cửa hàng đa dạng, khu mua sắm sầm uất,….sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu thiết yếu và cao cấp của cư dân.

Tại sự kiện, ông Trần Quang Nghĩa – Chủ tịch HĐQT IDB Việt Nam cam kết:“IDB Việt Nam sẽ kiến tạo và gửi đến khách hàng những căn hộ hiện đại với không gian trong lành và tốt hơn cả cam kết”.

Hiện các căn hộ thông minh dự án One 18 đang được phân phối độc quyền bởi CenLand và sẵn sàng được bàn giao cho khách hàng vào quý I năm 2019.

Chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công ty Cổ phần BĐS Thế Kỷ – CenLand

Hotline:0868854986

 

PV

top-title

TIN TỨC KHÁC

Cen Group bổ nhiệm nhân sự mới - Quyết tâm

Cen Group bổ nhiệm nhân sự mới - Quyết tâm "vượt bão" thị trường

2023-12-01 03:28:19

Ngày 28/11/2023, Cen Group đã tổ chức buổi Lễ trao Quyết định Bổ nhiệm Nhân sự nhằm tôn vinh đóng góp xuất sắc của các cán bộ cấp quản lý trong quá trình phát triển của Tập đoàn, đồng thời cũng là dịp để các "vị tướng" của công ty cùng nhau thể hiện sự sẵn sàng đối mặt với những thách thức ngày càng khó khăn trên thị trường, khẳng định quyết tâm hướng tới mục tiêu lớn đã đề ra.

Cen Land (CRE):Tìm hướng đi bền vững trong bối cảnh thị trường bất động sản ảm đạm

Cen Land (CRE):Tìm hướng đi bền vững trong bối cảnh thị trường bất động sản ảm đạm

2023-10-31 03:29:27

Thị trường bất động sản còn nhiều khó khăn, Công ty Cổ phần Bất động sản Thế Kỷ (Cen Land, mã CRE) đã có những hướng đi mới để trụ vững và phát triển bền vững ở giai đoạn tiếp theo.

Cen Land sẵn sàng cho hành trình vươn ra thế giới

Cen Land sẵn sàng cho hành trình vươn ra thế giới

2023-10-13 01:20:33

Hơn 20 năm hình thành và phát triển, Công ty Cổ phần Bất động sản Thế Kỷ (Cen Land, mã CRE) luôn theo đuổi sứ mệnh giải quyết các vấn đề của thị trường. Với nền tảng vững chắc đã được xây dựng và tích lũy, Cen Land sẵn sàng cho hành trình vươn ra thế giới.