top-title

Cen Land-Cen Group và Bách Đạt ký kết hợp tác kinh doanh phát triển dự án Bách Đạt Riverside

2018-12-05 09:57:18

Sau chuỗi thành công liên tiếp tại các dự án Sentosa, công ty cổ phần Bất động sản Thế Kỷ Cen Land, thành viên của Cen Group đã ký kết hợp tác cùng Công ty TNHH SX & TM Bách Đạt để phát triển kinh doanh dự án Bách Đạt Riverside – một dự án tại khu Nam Đà Nẵng. Lễ ký kết được tổ chức vào sáng ngày 29/11/2018 tại 137 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội.

 >> Chủ đầu tư, nhà phân phối và ngân hàng cùng hợp tác, khách hàng được lợi tại dự án One 18

CenLand và Bách Đạt ký kết hợp tác phát triển kinh doanh dự án Bách Đạt Riverside.

 

Được biết, trước đó vào năm 2015, 2016 CenLand và Bách Đạt đã hợp tác phát triển thành công rất nhiều dự án tại khu vực phía Nam Đà Nẵng như Sentosa City, Sentosa Riverside. Với sự am hiểu thị trường khu vực miền Trung cùng mối quan hệ tốt đẹp trước đó giữa hai bên, công ty cổ phần Bất động sản Thế Kỷ CenLand bắt tay hợp tác cùng công ty TNHH Sản Xuất và Thương Mại Bách Đạt phát triển hợp tác kinh doanh dự án Bách Đạt Riverside với kì vọng sẽ tiếp tục tạo nên những KĐT hiện đại và đáng sống nhất khu Nam Đà Nẵng.

Được thành lập từ năm 2005, Công Ty TNHH Sản Xuất và Thương Mại Bách Đạt là một trong những công ty BĐS uy tín hàng đầu tại khu vực miền Trung. Hiện tại, doanh nghiệp này đang triển khai thực hiện đồng loạt nhiều dự án phát triển đô thị, sử dụng nhiều quỹ đất có vị trí đẹp, chạy dọc theo đường giao thông ven biển, kết nối 2 khu du lịch nổi tiếng thế giới là Đà Nẵng – Hội An; Công Ty TNHH Sản Xuất và Thương Mại Bách Đạt đã thực hiện và hoàn thành nhiều dự án lớn như KĐT An Phú Quý, dự án khu phố chợ Điện Dương, Khu dân cư Hòa Minh 2, Sentosa City, Sentosa Riverside…. Tất cả những dự án này đều được thi công đúng tiến độ, được khách hàng và đối tác đánh giá cao về chất lượng, kỹ thuật, mỹ thuật công trình.

Công ty cổ phần Bất động sản Thế Kỷ CenLand là đơn vị am hiểu thị trường và có bề dày kinh nghiệm 16 năm trong việc phân phối, đầu tư phát triển các dự án BĐS. Quý III/2018, là dấu mốc quan trọng đánh dấu sự phát triển và thành công vượt bậc của CenLand khi chính thức niêm yết trên sàn chứng khoán HOSE với mã cổ phiếu CRE và nhận sự đầu tư của hai quỹ ngoại lớn là VinaCapital và Dragon Capital.

CenLand đã và đang triển khai thành công nhiều dự án lớn ở cả 3 miền Bắc,Trung, Nam. Tất cả các dự án CenLand hợp tác phát triển đều được được thẩm định kĩ về tính pháp lý và có tính thanh khoản cao. Tại thị trường miền Trung, đặc biệt là khu vực phía Nam Đà Nẵng, CenLand đã triển khai thành công nhiều dự án, trong đó chuỗi dự án Sentosa City, Sentosa Riverside là những dự án nổi bật nhất. Hiện tại dự án đã có hạ tầng hoàn thiện và giá trị dự án đã tăng từ 3 – 5 lần so với thời điểm trước đó.

CenLand nhận định, Nam Đà Nẵng là thị trường hấp dẫn có đầy đủ điều kiện phát triển cả về du lịch, nghỉ dưỡng, công nghiệp và cảng biển, BĐS khu vực này rất tiềm năng và luôn trong trong tình trạng khan hàng đặc biệt là những dự án ở vị trí thuận lợi, pháp lý minh bạch. CenLand mong muốn với kinh nghiệm, sự am hiểu thị trường địa phương sẽ tiếp tục hợp tác để xây dựng và phát triển với các chủ đầu tư uy tín để phát triển những dự án lớn, góp phần nâng cao chất lượng sống cho cộng đồng cư dân.

 

Đại diện chủ đầu tư Bách Đạt phát biểu tại sự kiện.

Tham dự sự kiện, đại diện chủ đầu tư ông Lê Kim Hùng – Giám đốc tài chính, pháp chế công ty TNHH SX & TM Bách Đạt chia sẻ: CenLand là một trong những đơn vị đầu tiên trong việc khai phá và phát triển tiềm năng BĐS khu vực phía Nam Đà Nẵng. Nơi đây từ một vùng đất còn hoang sơ đã và đang trở thành những KĐT hiện đại, trẻ trung và năng động. Đặc biệt, với nền tảng hợp tác tốt đẹp từ các dự án trước đó, chúng tôi kì vọng Bách Đạt Riverside sẽ là dự án thành công đánh dấu mối quan hệ hợp tác lâu dài bền chặt giữa 2 bên. Với phương diện là CĐT dự án, chúng tôi cam kết sẽ nỗ lực để đẩy nhanh tiến độ, hạ tầng và tiện ích cảnh quan chung để Bách Đạt Riverside trở thành dự án nổi bật nhất khu Nam Đà Nẵng.

Thông qua việc kí kết hợp tác kinh doanh dự án Bách Đạt Riverside giữa CenLand và Bách Đạt, chúng ta kì vọng sắp tới thị trường sẽ chào đón một sản phẩm BĐS chất lượng, ở vị trí đắc địa đem lại cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn cho các nhà đầu tư.

Được biết vào ngày 07/12/2018 hơn 500 nhân viên kinh doanh sẽ tham dự sự kiện Lễ Ra Quân dự án Bách Đạt Riverside tại Loyal Lotus – Đà Nẵng.

Thông tin liên hệ:

Hotline: 094 950 9626.

PV

 

top-title

TIN TỨC KHÁC

Cen Group bổ nhiệm nhân sự mới - Quyết tâm

Cen Group bổ nhiệm nhân sự mới - Quyết tâm "vượt bão" thị trường

2023-12-01 03:28:19

Ngày 28/11/2023, Cen Group đã tổ chức buổi Lễ trao Quyết định Bổ nhiệm Nhân sự nhằm tôn vinh đóng góp xuất sắc của các cán bộ cấp quản lý trong quá trình phát triển của Tập đoàn, đồng thời cũng là dịp để các "vị tướng" của công ty cùng nhau thể hiện sự sẵn sàng đối mặt với những thách thức ngày càng khó khăn trên thị trường, khẳng định quyết tâm hướng tới mục tiêu lớn đã đề ra.

Cen Land (CRE):Tìm hướng đi bền vững trong bối cảnh thị trường bất động sản ảm đạm

Cen Land (CRE):Tìm hướng đi bền vững trong bối cảnh thị trường bất động sản ảm đạm

2023-10-31 03:29:27

Thị trường bất động sản còn nhiều khó khăn, Công ty Cổ phần Bất động sản Thế Kỷ (Cen Land, mã CRE) đã có những hướng đi mới để trụ vững và phát triển bền vững ở giai đoạn tiếp theo.

Cen Land sẵn sàng cho hành trình vươn ra thế giới

Cen Land sẵn sàng cho hành trình vươn ra thế giới

2023-10-13 01:20:33

Hơn 20 năm hình thành và phát triển, Công ty Cổ phần Bất động sản Thế Kỷ (Cen Land, mã CRE) luôn theo đuổi sứ mệnh giải quyết các vấn đề của thị trường. Với nền tảng vững chắc đã được xây dựng và tích lũy, Cen Land sẵn sàng cho hành trình vươn ra thế giới.