top-title

Cen Land - đơn vị độc quyền phát triển kinh doanh các dự án bất động sản mang thương hiệu Vimefulland

2017-08-21 07:42:30

Sáng 19/8 vừa qua, Công ty Cổ phần Bất động sản Thế Kỷ (Cen Land) và Tập đoàn VIMEDIMEX đã tiến hành ký kết, công bố Cen Land là đơn vị độc quyền phát triển kinh doanh các dự án bất động sản (BĐS) mang thương hiệu Vimefulland.

>> Gần 300 Đối tác, Nhà kết nối tham dự sự kiện “Thanks For Being With Us” của nghemoigioi.vn

 

Theo hợp đồng hợp tác giữa CEN LAND và VIMEDIMEX, CEN LAND là đơn vị đầu tiên trên thị trường bất động sản giữ vai trò độc quyền phát triển kinh doanh kho dự án BĐS mang thương hiệu Vimefulland.

 

le-cong-bo-cenlan-1

 Toàn cảnh sự kiện ký kết công bố CEN LAND là đơn vị độc quyền phát triển kinh doanh các dự án mang thương hiệu Vimefulland.

 

 

Với vai trò này, CEN LAND có trách nhiệm phát triển kinh doanh, triển khai các hạng mục như lên concept sản phẩm; lên kế hoạch bán hàng, chiến lược marketing và cam kết số lượng hàng bán ra... cho các dự án mang thương hiệu Vimefulland.

 

VIMEDIMEX là Tập đoàn dược phẩm với bề dày kinh nghiệm phát triển 33 năm qua cùng tiềm lực tài chính vững mạnh. Với bề dày kinh nghiệm và thành tựu của  hơn 3 thập kỷ cống hiến tích cực cho nền Y Dược Việt Nam và 10 năm hoạt động hữu ích trong lĩnh vực Tài chính nước nhà, năm 2014, VIMEDIMEX đã cho ra đời Vimefulland -  thương hiệu bất động sản của Tập đoàn Dược phẩm VIMEDIMEX. Mang theo triết lý kinh doanh “Trọn chữ tâm, vẹn chữ tín”, VIMEDIMEX đặt nhiều tâm huyết để phát triển những dự án “Bất động sản sinh thái xanh, có lợi cho sức khỏe trong lòng đô thị” mang thương hiệu Vimefulland. Hiện Vimefulland đang sở hữu quỹ đất lớn lên tới hàng trăm héc ta với sự “hậu thuẫn” tài chính rất lớn mạnh từ Tập đoàn VIMEDIMEX.

 

le-cong-bo-cenlan-1

 CEN LAND giữ vai trò độc quyền phát triển kinh doanh các dự án mang thương hiệu Vimefulland trong việc hợp tác chiến lược với Tập đoàn VIMEDIMEX.

 

 

Xuất phát điểm là một doanh nghiệp nghiên cứu thị trường, kinh doanh BĐS uy tín với 15 năm kinh nghiệm, đến nay CEN LAND đã lớn mạnh và trở thành nhà phát triển, kinh doanh BĐS đầu tiên tại Hà Nội được nhiều chủ đầu tư tin tưởng, lựa chọn là đối tác quản lý kho dự án.

 

Với tâm huyết là cầu nối giữa chủ đầu tư và người mua nhà nhằm mang những sản phẩm BĐS chất lượng đến tận tay khách hàng, CEN LAND luôn tìm kiếm những dự án BĐS từ những chủ đầu tư uy tín, chuyên nghiệp. Đặc biệt, với sự hỗ trợ từ đội ngũ hàng nghìn Mentor, Connected Agent của nghemoigioi.vn, CEN LAND tin tưởng rằng việc hợp tác cùng VIMEDIMEX sẽ giúp khách hàng dễ dàng sở hữu những sản phẩm BĐS chất lượng, xanh và có lợi cho sức khỏe mang thương hiệu Vimefulland.

 

Với vai trò mới là độc quyền phát triển kinh doanh các dự án mang thương hiệu Vimefulland, CEN LAND sẽ giới thiệu đến quý khách hàng dự án đầu tiên là The Emerald tại Mỹ Đình, Hà Nội.

 

The Emerald là Tổ hợp chung cư cao cấp và khu phức hợp tiện ích khép tọa lạc ngay cạnh The Manor, KĐT Mỹ Đình – Mễ Trì, sở hữu vị trí thuận lợi cả về hệ thống hạ tầng giao thông và hạ tầng xã hội rất phát triển, hiện đại. Là dự án được đầu tư theo phong cách “rừng trong phố”, The Emerald dành tới 7.000m2 cho công viên 4 mùa. Tại đây, tất cả cây xanh đều được chọn lựa kỹ càng và bắt buộc phải là cây cổ thụ, có tán xòe rộng, râm mát, đường kính từ 25 – 45cm để cư dân có thể tận hưởng thiên nhiên xanh mát ngay khi dọn về ở, thay vì chờ đợi vài năm để cây phát triển. Đặc biệt, The Emerald được áp dụng công nghệ hiện đại bậc nhất trên thế giới như công nghệ lọc nước kép; công nghệ xử lý nước thải tiên tiến; thang máy Schindler - thương hiệu thang máy dẫn đầu về công nghệ trên thế giới; công nghệ sàn gỗ 3 lớp lót;…

 

Giá khởi điểm của The Emerald rất hấp dẫn, chỉ từ 2,3 tỷ/căn cùng chính sách hỗ trợ tài chính ưu việt, để sở hữu căn hộ 3 phòng ngủ khách hàng chỉ cần thanh toán từ 900 triệu đồng cho đến khi bàn giao nhà.

 

 

Đại diện CEN LAND cho biết, ngày 27/08 tới đây, CEN LAND sẽ tổ chức lễ công bố Savills – đơn vị quản lý tòa nhà The Emerald tại khách sạn Marriott Hà Nội. Tại buổi lễ, Savills sẽ giới thiệu hệ thống quản lý và dịch vụ chăm sóc cư dân đặc biệt được áp dụng tại The Emerald. Đáng chú ý, duy nhất trong ngày 27/08/2017, tất cả khách hàng tham dự và đăng ký mua căn hộ The Emerald sẽ được nhận ngay những phần quà hấp dẫn, với tổng giá trị giải thưởng lên tới hàng trăm triệu đồng.

 

Để biết thêm thông tin chi tiết, quý khách hàng liên hệ:

 

Hệ thống Mentor, Connector của nghemoigioi.vn (một sản phẩm thuộc CENLAND)

 

Hotline: 0981 911 688

 

 

TH

top-title

TIN TỨC KHÁC

Cen Group bổ nhiệm nhân sự mới - Quyết tâm

Cen Group bổ nhiệm nhân sự mới - Quyết tâm "vượt bão" thị trường

2023-12-01 03:28:19

Ngày 28/11/2023, Cen Group đã tổ chức buổi Lễ trao Quyết định Bổ nhiệm Nhân sự nhằm tôn vinh đóng góp xuất sắc của các cán bộ cấp quản lý trong quá trình phát triển của Tập đoàn, đồng thời cũng là dịp để các "vị tướng" của công ty cùng nhau thể hiện sự sẵn sàng đối mặt với những thách thức ngày càng khó khăn trên thị trường, khẳng định quyết tâm hướng tới mục tiêu lớn đã đề ra.

Cen Land (CRE):Tìm hướng đi bền vững trong bối cảnh thị trường bất động sản ảm đạm

Cen Land (CRE):Tìm hướng đi bền vững trong bối cảnh thị trường bất động sản ảm đạm

2023-10-31 03:29:27

Thị trường bất động sản còn nhiều khó khăn, Công ty Cổ phần Bất động sản Thế Kỷ (Cen Land, mã CRE) đã có những hướng đi mới để trụ vững và phát triển bền vững ở giai đoạn tiếp theo.

Cen Land sẵn sàng cho hành trình vươn ra thế giới

Cen Land sẵn sàng cho hành trình vươn ra thế giới

2023-10-13 01:20:33

Hơn 20 năm hình thành và phát triển, Công ty Cổ phần Bất động sản Thế Kỷ (Cen Land, mã CRE) luôn theo đuổi sứ mệnh giải quyết các vấn đề của thị trường. Với nền tảng vững chắc đã được xây dựng và tích lũy, Cen Land sẵn sàng cho hành trình vươn ra thế giới.