top-title

Cen Land bất ngờ tung "con bài mới" Cen Homes

2018-11-07 08:00:00

Với dự án mới này, Cen Land kỳ vọng sẽ giúp thay đổi tư duy của khách hàng, chuyển từ việc mua - bán bất động sản truyền thống, bị động, sang việc mua - bán bất động sản chủ động và dễ dàng hơn.

 >> Sắp có một kênh “Google trong ngành BĐS”?

 

Được biết, Cenhomes.vn là bản nâng cấp của nghemoigioi.vn của Cenland, và sẽ được đơn vị này ra mắt vào tháng 11 tới sau 2 năm hoạt động.

 

Theo tiết lộ của đại diện Cenland, đây là dự án tích hợp giữa công nghệ hiện đại, sự am hiểu thị trường của đơn vị này nhằm giúp người mua nhà có phương thức giao dịch dễ dàng và chủ động hơn so với cách truyền thống.

 

cenland-bat-ngo-tung-con-bai-moi-cenhomes

 

Cenhomes sẽ tích hợp các tính năng của nghemoigioi.vn như xem thông tin dự án, check căn online, tính lãi suất vay ngân hàng online, đặt cọc online, thanh toán online,…đồng thời, được bổ sung thêm tính năng thẩm định giá trực tuyến dựa trên nền tảng trí tuệ nhân tạo và big data, mô hình 3D tour để người mua nhà mục sở thị căn nhà như tại thăm tại chỗ; và một số tính năng khác.

 

Với cenhomes.vn, thay vì rao tin mua – bán nhà và bị làm phiền, định giá thấp, bán hớ,… khách hàng chỉ cần ủy quyền cho hệ thống của Cenhomes làm việc này. Ngoài ra, sử dụng công nghệ AI và big data, người dùng có thể định giá gần đúng căn nhà của mình miễn phí, đồng thời hiển kết quả này với người có nhu cầu.

 

Thông tin của người bán, người mua sẽ không bị công khai trên website, tránh bị bủa vây bởi quảng cáo hay spam tin nhắn, điện thoại… Người bán, người mua sẽ gặp nhau ký hợp đồng khi chốt mua – bán.

 

Theo ông Lê Xuân Nga - Tổng Giám đốc Cenhomes, Cenland định hướng Cenhomes là một kênh "google trong ngành bất động sản", nhằm hướng đến mục tiêu thân thiện với khách hàng, giúp họ giao dịch bất động sản dễ dàng. Còn riêng mảng đào tạo hiện có của nghemoigioi.vn sẽ được giữ nguyên.

 

 
top-title

TIN TỨC KHÁC

Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Gamuda Land Việt Nam – Cen Land – VietinBank Tràng An

Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Gamuda Land Việt Nam – Cen Land – VietinBank Tràng An

2018-11-14 08:00:00

Lễ ký kết hợp tác chiến lược dự án Dahlia Homes giữa Gamuda Land Việt Nam – Cen Land – VietinBank Tràng An chính thức được diễn ra vào ngày 14/11/2018, tại 137 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội.

 Nhiều quỹ đầu tư lớn quan tâm tới cổ phiếu của Cen Land

Nhiều quỹ đầu tư lớn quan tâm tới cổ phiếu của Cen Land

2018-10-18 11:00:00

(ĐTCK) Vào ngày 16/10/2018, tại trụ sở chính của Công ty cổ phần bất động sản Thế kỷ (Cen Land), số 137 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội, đại diện Công ty cổ phần Chứng khoán TP.HCM (HSC) và Quỹ đầu tư Dragon Capital (DC) đã có buổi làm việc với Ban lãnh đạo của Cen Land.

Cen Land là đơn vị đồng đầu tư tại dự án Khai Sơn Town

Cen Land là đơn vị đồng đầu tư tại dự án Khai Sơn Town

2018-10-09 10:57:37

Ngày 09/10 Công ty Cổ phần Bất động sản Thế Kỷ (Cen Land) đã ký kết cùng Công ty Cổ phần Khai Sơn (Khai Sơn) với vai trò là đơn vị đồng đầu tư tại dự án Khai Sơn Town (quận Long Biên, Hà Nội).