top-title

Cen Homes miễn phí địa điểm làm việc cho các Sàn Phân phối

2019-12-18 09:00:00

Chính sách mới của Cen Homes, đơn vị thành viên của Cen Land giúp các sàn liên kết tiết giảm được chi phí văn phòng, giữa lúc “khan hàng” trên thị trường bất động sản.

 >> Cen Land “bứt phá” trong đầu tư thứ cấp bất động sản

Vừa qua, Cen Homes công bố chương trình tài trợ địa điểm làm việc cho các sàn phân phối bất động sản. Toàn bộ các sàn liên kết với Cen Homes tại Hà Nội, Đà Nẵng và TP.HCM sẽ được cung cấp địa điểm làm việc miễn phí, đồng thời được cung cấp đủ hàng bán, cùng nhiều dịch vụ khác bắt đầu từ ngày 1/1/2020.

 

Miễn phí hoàn toàn địa điểm làm việc

Chính sách của Cen Homes được đưa ra trong bối cảnh giao dịch trên thị trường bất động sản khó khăn do thiếu nguồn cung, nhu cầu của khách hàng cũng đang giảm. Điều này khiến nhiều sàn bất động sản phải nghỉ Tết sớm do không có hàng bán.

 

Không gian làm việc miễn phí đẹp và hiện đại do Cen Homes tài trợ cho các sàn liên kết

Theo báo cáo của Hiệp hội bất động sản Việt Nam, nguồn cung căn hộ chung cư Hà Nội quý III/2019 giảm so với quý II/2019 và cùng kỳ 2018 lần lượt 30% và 45%. Tương tự với TP.HCM, nếu chưa tính dự án Vinhomes Grand Park với hơn 10.000 căn hộ, số lượng cung mới chỉ gần 1.800 sản phẩm.

Thị trường bất động sản nhà ở cả nước giảm một phần do hạn chế triển khai dự án tại khu vực trung tâm, và các thủ tục pháp lý bị trì hoãn, phê duyệt xây dựng kéo dài khiến chủ đầu tư thay đổi lộ trình bán hàng.

Nhiều chuyên gia và tổ chức cho rằng tình trạng trên sẽ tiếp tục kéo dài trong năm 2020. Ông Nguyễn Trần Nam, Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản Việt Nam nhận định những vấn đề về pháp lý, tín dụng, an toàn dòng vốn... sẽ là những điểm khó với bất động sản.

Trong khi đó, bà Dương Thùy Dung, Giám đốc cấp cao CBRE Việt Nam đánh giá thị trường bất động sản 2020 sẽ có nhiều thách thức, trong đó giá đất tăng nhanh là một vấn đề khiến chủ đầu tư mới khó gia nhập thị trường.

Với những lo ngại về nguồn hàng trong năm tới, “thắt lưng buộc bụng”, cắt giảm chi phí để chờ đợi thị trường là điều các sàn bất động sản cần thực hiện. Việc cung cấp miễn phí nơi làm việc cho các sàn liên kết cũng là một trong những hỗ trợ của Cen Homes với các đơn vị trong hệ thống.

Cung cấp kho hàng phong phú trên toàn quốc

Hiện nay, Cen Land, công ty mẹ của Cen Homes đang sở hữu 20 văn phòng giao dịch với gần 3.000 nhân viên môi giới, cùng 500 sàn liên kết, đại lý ủy quyền. Các đơn vị này sử dụng nhân viên và mạng lưới của họ để bán sản phẩm từ Cen Land và được nhận phí môi giới.

 

C-Skyview Bình Dương là một trong những dự án mang về doanh thu lớn cho Cen Land tại Sài Gòn

Bên cạnh được hỗ trợ nơi làm việc, các sàn liên kết, đại lý ủy quyền của Cen Land được cung cấp nguồn hàng phong phú, đa dạng phân khúc với khoảng 400 dự án bất động sản trên cả nước. Do đó, các sàn này không lo đến chuyện “thiếu hàng bán”.

Vừa qua, Cen Land vẫn tiếp tục ký kết hợp tác, phân phối độc quyền nhiều dự án như: Lotus Central, The Manor Central Park, King Palace, Golden Hills, Six Miles Coast Resort, C-Skyview Bình Dương… Đồng thời, nhiều nhà lẻ, căn hộ lẻ tiếp tục được niêm yết trên nền tảng Cen Homes.

Cùng với kho hàng chung, các sàn liên kết được sử dụng các dịch vụ và công nghệ từ hệ thống Cen Homes bao gồm: check căn, đặt cọc, giữ hàng và thanh toán trực tuyến. Bên cạnh đó, nền tảng này cũng hỗ trợ định giá bất động sản với nền tảng dữ liệu lớn, công cụ thẩm định và trợ lý ảo 24/7…

Những bước đi của Cen Homes nói riêng và Cen Land cho thấy sự quan tâm của nhà môi giới dẫn đầu miền Bắc tới các thành viên trong hệ thống, củng cố niềm tin đội ngũ trong bối cảnh khó khăn của thị trường.

top-title

TIN TỨC KHÁC

Cen Group bổ nhiệm nhân sự mới - Quyết tâm

Cen Group bổ nhiệm nhân sự mới - Quyết tâm "vượt bão" thị trường

2023-12-01 03:28:19

Ngày 28/11/2023, Cen Group đã tổ chức buổi Lễ trao Quyết định Bổ nhiệm Nhân sự nhằm tôn vinh đóng góp xuất sắc của các cán bộ cấp quản lý trong quá trình phát triển của Tập đoàn, đồng thời cũng là dịp để các "vị tướng" của công ty cùng nhau thể hiện sự sẵn sàng đối mặt với những thách thức ngày càng khó khăn trên thị trường, khẳng định quyết tâm hướng tới mục tiêu lớn đã đề ra.

Cen Land (CRE):Tìm hướng đi bền vững trong bối cảnh thị trường bất động sản ảm đạm

Cen Land (CRE):Tìm hướng đi bền vững trong bối cảnh thị trường bất động sản ảm đạm

2023-10-31 03:29:27

Thị trường bất động sản còn nhiều khó khăn, Công ty Cổ phần Bất động sản Thế Kỷ (Cen Land, mã CRE) đã có những hướng đi mới để trụ vững và phát triển bền vững ở giai đoạn tiếp theo.

Cen Land sẵn sàng cho hành trình vươn ra thế giới

Cen Land sẵn sàng cho hành trình vươn ra thế giới

2023-10-13 01:20:33

Hơn 20 năm hình thành và phát triển, Công ty Cổ phần Bất động sản Thế Kỷ (Cen Land, mã CRE) luôn theo đuổi sứ mệnh giải quyết các vấn đề của thị trường. Với nền tảng vững chắc đã được xây dựng và tích lũy, Cen Land sẵn sàng cho hành trình vươn ra thế giới.