top-title

Loyal Soldiers & Year End Party 2019 –Câu chuyện đầy cảm xúc được viết nên bởi Cenner và quý đối tác

2020-01-06 05:55:11

Cen Group - Loyal Soldiers & Year End Party 2019 để lại ấn tượng bằng những cảm xúc rất riêng – Câu chuyện về những chiến binh trung thành đã đi cùng Cen gần 2 thập kỷ được kể rất chân thật và giản dị.

Câu chuyện của Cen không chỉ được viết nên bởi những chiến binh trung thành của nhà Cen mà còn từ các đối tác là các sàn liên kết, chủ đầu tư, ngân hàng, nhà thầu… đã đồng hành cùng Cen trong bước đường phát triển.
 
Cả thanh xuân gắn bó cùng Cen
 
Chiều tối này 3/1 có khoảng 1.500 Cenner cùng với hàng trăm khách mời đã có mặt tại sự kiện Cung Xuân, số 01 Võ Thị Sáu, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Tất cả đã được trải qua những cung bậc cảm xúc khác nhau trong sự kiện thường niên của Tập đoàn CenGroup: Loyal Soldiers & Year End Party 2019 mang tên “You Write Cen’s Story”.
 
Đầu tiên đó là sự xúc động khi được lắng nghe những chia sẻ từ chính những người trong cuộc. Họ là những Cenner đã dành cả tuổi xuân của mình bên Cen. Mỗi người một lý do, một câu chuyện riêng nhưng trên tất cả chúng ta vẫn ở đây cùng với Cen và viết tiếp câu chuyện mà Cen đã đặt nét bút cần mẫn viết trong suốt gần 18 năm qua. Đó là chị Nguyễn Hồng Duyên – Phó phòng Hành chính Tập đoàn vốn xuất thân từ nghề thuốc đông y nhưng lại bén duyên với công việc hành chính tại CenGroup; chị Trần Thị Tuyết Mai – Phó phòng Kế toán Tập đoàn đã bắt đầu với công việc thủ quỹ của mình tại Cen đầy tâm huyết như thế nào hay như anh Chu Hữu Chiến – Phó Tổng giám đốc phụ trách Tài chính của CenLand vốn được biết tới là “người gác cổng” vô cùng kỹ tính và tỉ mỉ thì nay lại xuất trên sân khấu với câu chuyện và cách nói chuyện vô cùng dễ thương…
 
 
 
Những Cenner chia sẻ câu chuyện của mình trên sân khấu Loyal Soldiers & Year End Party 2019.
 
Câu chuyện của Cen trong gần 2 thập kỷ qua còn đươc viết nên bởi các đối tác đã đồng hành cùng Cen, qua mọi thăng trầm của thị trường. Chính vì vậy, sự kiện Loyal Soldiers & Year End Party 2019 còn là dịp để Cen gửi lời tri ân tới các đối tác chiến lược của Cen là các sàn liên kết, chủ đầu tư, ngân hàng và nhà thầu…
 
 
 Ban lãnh đạo của CenGroup gửi lời cảm ơn tới các đối tác.
 
Cùng Cen hưởng “trái ngọt”
 
Tiếp dòng cảm xúc của sự kiện, các Cenner cảm thấy vô cùng hạnh phúc qua phần vinh danh các chiến binh trung thành - những người đã gắn bó với Cen trong suốt gần 2 thập kỷ qua với 3 hạng mức là Silver, Gold và Diamond.
Giải thưởng vô cùng giá trị cho hạng mức Diamond là miếng vàng tài lộc trị giá 10 triệu đồng, hạng Gold với miếng vàng 24k trị giá 5 triệu đồng, phần quà không kém phần hấp dẫn  của hạng Silver là chuyến du lịch trị giá 3 triệu đồng. Ngoài ra với những Cenner có thâm niên làm việc từ 6 tháng đến dưới 1 năm sẽ nhận được ngay 500 nghìn, từ 1 đến dưới 3 năm nhận ngay 1 triệu đồng  được chuyển  thẳng vào tài khoản cá nhân.
 
 
Năm nay, các chiến binh hạng Silver và Diamond được vinh danh trao thưởng.nhận thưởng vàng 9999.
 
Đặc biệt, để vinh danh khi những cá nhân cấp quản lý đã nỗ lực trong suốt một năm qua cũng như tri ân hành trình cống hiến bên Cen, BLĐ đã tặng thưởng xe hơi và nâng cấp xe cho các cá nhân đã có những thành tựu ấn tượng. 
trung thành được tặng xe hơi, xế hộp đẳng cấp sau năm tháng thực sự nỗ lực và đạt được thành tích nhất định tại CenGroup.
 
 
 
Những chiếc xe hơi đẳng cấp đã được trao cho những Cenner có đóng góp nổi bật trong năm qua.
 
Sự xuất hiện của nữ ca sĩ Emily với bản hit “ Mượn rượu tỏ tình” cùng DJ Tít nóng bỏng nhất Hà thành đã khiến các Cenner vô cùng phấn khích.
 
 
 
Nữ  ca sĩ Emily và DJ Tít xuất hiện làm tăng “nhiệt” cho sự kiện.
 
Sự kiện kết thúc với niềm hân hoan của tất cả các Cenner sau những giải thưởng bốc thăm hấp dẫn. Và hơn tất cả, một năm cũ qua đi với nhiều bất ngờ, nhiều bước tiến của nhà Cen, Ban lãnh đạo của tập đoàn CenGroup cũng như các Cenner đều kỳ vọng về một bước chuyển mình lớn mạnh của nhà Cen trong năm mới 2020.
 
 
 
Hoàng Huyên
 
 
 
 
 

 

top-title

TIN TỨC KHÁC

Cen Awards 2023 Vinh quang trong từng hành trình

Cen Awards 2023 Vinh quang trong từng hành trình

2024-02-07 10:46:20

Chiều ngày 06/02/2024, sự kiện đặc biệt vinh danh các cá nhân, tập thể có đóng góp xuất sắc nhất trong năm 2023 của Cen Group đã tổ chức tại Trung tâm đào tạo Cen Academy, 21 Lê Văn Lương, Hà Nội với những khoảnh khắc vô cùng đáng nhớ.

Loyal Soldiers 2023 & Happy New Year 2024 - Cen Group bùng nổ ẩn số, mở lối tương lai

Loyal Soldiers 2023 & Happy New Year 2024 - Cen Group bùng nổ ẩn số, mở lối tương lai

2024-01-06 10:18:00

Sự kiện Loyal Soldiers 2023 & Happy New Year 2024 không chỉ là dịp để tôn vinh những người đã đồng hành, gắn bó vì sự phát triển của Tập đoàn, mà còn là đêm của sự bùng nổ tài năng của các Cenner.

Sinh nhật 21 tuổi Cen Group: Sôi động, nhiệt huyết, quyết tâm vươn mình ra thế giới

Sinh nhật 21 tuổi Cen Group: Sôi động, nhiệt huyết, quyết tâm vươn mình ra thế giới

2023-10-15 07:42:00

Đại hội thể thao chủ đề WE ARE THE WORLD mừng sinh nhật tuổi 21 của Cen Group đã để lại nhiều cảm xúc và kỷ niệm đáng nhớ. Gần 1500 Cenners chung sức đồng lòng thể hiện sức mạnh, sẵn sàng cho chặng đường vươn mình ra thế giới của Cen Group.