top-title

12 nhân sự Cen Group nhận quyết định bổ nhiệm tháng 1 & 2/2020

2020-02-13 02:24:03

Ngày 12/2/2020, Lễ trao quyết định bổ nhiệm nhân sự tháng 1 & 2/2020 được tổ chức trang trọng tại Trung tâm tổ chức sự kiện Cen Group, tầng 2, 137 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội.

>>Cen Invest và Manhatton Singapore ký kết hợp tác quản lý vận hành căn hộ cho thuê Euro River Tower

 Tại Cen Group, bất cứ bạn là ai, ở vị trí nào cũng sẽ luôn được ưu tiên phát triển năng lực chuyên môn và khả năng sáng tạo cá nhân, được ưu tiên đề bạt lên những vị trí công việc tốt hơn. Bởi vậy, bên cạnh việc săn tìm người tài từ khắp nơi trên cả nước, Cen Group luôn tạo điều kiện để anh chị em trong công ty từng bước học hỏi và phát triển, thăng tiến trong sự nghiệp. Những bước thăng tiến đó được đánh dấu bởi chính những quyết định bổ nhiệm được Ban lãnh đạo công ty ghi nhận, vinh danh những anh chị xứng đáng nhất. 

Cengroup trao quyết định bổ nhiệm cán bộ 
 
Lễ trao quyết định bổ nhiệm nhân sự là hoạt động thường xuyên được duy trì tại Cen Group. Đây không chỉ là minh chứng cho những nỗ lực cùng từng cá nhân trong suốt một thời gian gắn bó, cống hiến cho sự phát triển của Tập đoàn mà còn lại sự ghi nhận, trao những trách nhiệm cao cả mà Ban lãnh đạo  muốn gửi trao.
 
Ông Phạm Thanh hưng- Phó chủ tịch HĐQT CenGroup chia sẻ
 
 Chia sẻ tại buổi lễ, anh Phạm Thanh Hưng – Phó Chủ tịch HĐQT Cen Group nhấn mạnh: “Dù sau này các bạn có thể lên những vị trí cao hơn, hoặc thậm chí các bạn có thể trở thành các chủ doanh nghiệp, nhưng hôm nay là ngày các bạn được tôn vinh, được ghi nhận nấc thang mới trên lộ trình công danh của các bạn tại Cen Group. Chính vì vậy hãy đón nhận nó với một tinh thần hưng phấn nhất, mãnh liệt nhất, và cái đích cao nhất sẽ đến".
 
Tại sự kiện, 12 nhân sự đã được trao quyết định bổ nhiệm ở các vị trí mới. Trong đó, Cen Invest có 04 vị trí mới được bổ nhiệm; STDA có 03 Quyền Giám đốc Kinh doanh tại STDA SPlus, S6, S1 nhận quyết định bổ nhiệm và 04 Trưởng phòng Kinh doanh nhận quyết định chính thức.
 
Bổ nhiệm ông Phạm Đình Quý
Đặc biệt, Kỹ sư Phạm Đình Quý - một trong 10 nhân vật truyền cảm hứng nhất trong "WeChoice Awards 2018" 
đã chính thức trở thành Giám đốc Quỹ Hành động vì Nhân Ái Cen Group.
 
Bổ nhiệm chị Trần Thị Mai Hương
 Chị Trần Thị Mai Hương nhận quyết định bổ nhiệm vị trí Phó phòng Kế toán - Cen Invest
 
 Bổ nhiệm anh Lý Hoài Nam
Anh Lý Hoài Nam nhận quyết định bổ nhiệm Phó phòng Hành chính nhân sự - Cen Invest
 
Là những người “đứng mũi chịu sào”, trực tiếp lãnh đạo để đưa siêu thị phát triển bùng nổ với doanh số cao, đưa ra phương hướng, chiến lược để toàn siêu thị chinh chiến trên chiến trường bất động sản mang về thành tích ấn tượng đó là trách nhiệm cao cả và nặng nề của các Giám đốc siêu thị. Để đưa Cen Land bứt phá nhiều mục tiêu trong năm mới, STDA có thêm 3 tướng lĩnh trẻ tài ba dẫn dắt các siêu thị để phát triển trong thời gian tới.
 
Bổ nhiệm bà Lê Thị Tuyến 
 
Bộ nhiệm ông Trịnh Tuấn Đạt
 
Bổ nhiệm chị Nguyễn Thị Thùy Linh
 Siêu thị SPlus, S6 và S1 có các Giám đốc kinh doanh mới hứa hẹn sẽ thúc đẩy STDA nói riêng và Cen Land nói chung
bùng nổ về doanh số trong năm 2020
 
top-title

TIN TỨC KHÁC

Cen Awards 2023 Vinh quang trong từng hành trình

Cen Awards 2023 Vinh quang trong từng hành trình

2024-02-07 10:46:20

Chiều ngày 06/02/2024, sự kiện đặc biệt vinh danh các cá nhân, tập thể có đóng góp xuất sắc nhất trong năm 2023 của Cen Group đã tổ chức tại Trung tâm đào tạo Cen Academy, 21 Lê Văn Lương, Hà Nội với những khoảnh khắc vô cùng đáng nhớ.

Loyal Soldiers 2023 & Happy New Year 2024 - Cen Group bùng nổ ẩn số, mở lối tương lai

Loyal Soldiers 2023 & Happy New Year 2024 - Cen Group bùng nổ ẩn số, mở lối tương lai

2024-01-06 10:18:00

Sự kiện Loyal Soldiers 2023 & Happy New Year 2024 không chỉ là dịp để tôn vinh những người đã đồng hành, gắn bó vì sự phát triển của Tập đoàn, mà còn là đêm của sự bùng nổ tài năng của các Cenner.

Sinh nhật 21 tuổi Cen Group: Sôi động, nhiệt huyết, quyết tâm vươn mình ra thế giới

Sinh nhật 21 tuổi Cen Group: Sôi động, nhiệt huyết, quyết tâm vươn mình ra thế giới

2023-10-15 07:42:00

Đại hội thể thao chủ đề WE ARE THE WORLD mừng sinh nhật tuổi 21 của Cen Group đã để lại nhiều cảm xúc và kỷ niệm đáng nhớ. Gần 1500 Cenners chung sức đồng lòng thể hiện sức mạnh, sẵn sàng cho chặng đường vươn mình ra thế giới của Cen Group.