top-title

CEN Đà Nẵng và bước chân không nghỉ

2017-11-02 01:47:37

Sức trẻ, bản lĩnh, đam mê và nhiệt huyết là nhận xét của rất nhiều ACE khi nhắc tới CEN Đà Nẵng – một trong những đơn vị có kết quả kinh doanh và hoạt động văn hóa sôi nổi nhất tập đoàn.

>>Hà Nội mùa thay lá

 

Thành công tiếp nối thành công
 
Được thành lập từ tháng 01 năm 2016, CEN Đà Nẵng - một trong những thành viên nhà CEN có tuổi đời còn khá trẻ nhưng lại là đơn vị gây được tiếng vang rất lớn trong toàn tập đoàn. Vượt qua thời gian đầu khó khăn và thách thức, cuối năm 2016, CEN Đà Nẵng thực sự bứt phá với các dự án đất nền ven biển và là đơn vị có hoạt động kinh doanh tốt nhất tập đoàn.
 
 
Không chỉ có kết quả kinh doanh “đáng nể”, CEN Đà Nẵng còn là đơn vị có hoạt động văn hóa sổi nổi và dành nhiều giải thưởng lớn. Tại cuộc thi Miss Bikini CENGROUP 2017, 02 thí sinh của CEN Đà Nẵng đã “rinh” về 02 giải thưởng lớn: giải Á Hậu 2 và giải người đẹp biển. Giải thưởng từ 2 cô gái xinh đẹp này đã và đang giúp hình ảnh CEN Đà Nẵng tỏa sáng hơn, họ không chỉ giỏi bán hàng mà còn xinh đẹp, trẻ trung, năng động.
 
 
Chưa dừng lại ở đó, gần đây nhất trong cuộc thi tìm kiếm tài năng CEN’s Got Talent 2017, thí sinh của CEN Đà Nẵng đã làm cho khán giả “đã tai, mãn nhãn” với phần trình diễn hấp dẫn. “Đầu tư công phu, tài năng, chuyên nghiệp” là những thán từ nhiều ACE nhà CEN bình luận về tiết mục đặc sắc đến từ 02 cô gái CEN Đà Nẵng. Phạm Ngọc Ly – thí sinh xuất sắc đạt giải đặc biệt và thí sinh Nguyễn Phương Linh – đạt giải Nhì càng giúp cho hình ảnh CEN Đà Nẵng đẹp hơn, ấn tượng hơn trong mắt ACE nhà CEN, đối tác và khách hàng.
 
Những bước chân không nghỉ!
 
Để đạt được những trái ngọt như ngày hôm nay, thời gian đầu CEN Đà Nẵng đã phải trải qua rất nhiều khó khăn. Đó không chỉ là khó khăn về khoảng cách địa lý, về việc làm thị trường mà còn gặp rất nhiều khó khăn trong việc tìm kiếm khách hàng… Nhìn lại chặng đường đã qua, nhiều thành viên vẫn chưa quên những ngày đầu gian  nan ấy. Chị Trần Thị Thắm (NVKD team Anhld2) chia sẻ: “Mình gia nhập CEN Đà Nẵng từ những ngày đầu, từ khi bản thân chưa hiểu thế nào là “môi giới bất động sản” với rất nhiều khó khăn. Khách hàng khan hiếm, dự án không nhiều, nhân sự mỏng và thiếu kinh nghiệm. Tuy nhiên, với sức trẻ, đam mê, tất cả ACE CEN Đà Nẵng đều đã cố gắng để học hỏi, để phấn đấu, để hành động. Chúng mình tự tạo ra cơ hội và nỗ lực hết mình để biến cơ hội đó thành hành động. Đến hiện tại, nhìn lại chặng đường đã qua, mình thấy tự hào vì là thành viên của CEN Đà Nẵng và sẽ không ngừng nỗ lực để tiếp tục đồng hành cùng CEN Đà Nẵng ở những chặng đường tiếp theo”.
 
 
Với nhiều người, khi nhìn thấy vẻ ngoài hào nhoáng với những trang phục lịch lãm cùng phần tiền hoa hồng hấp dẫn sau mỗi giao dịch sẽ nghĩ là nghề môi giới là việc nhẹ lương cao. Nhưng thực tế, đằng sao vẻ ngoài ấy là sự phấn đấu không ngừng nghỉ, là những ngày dài trăn trở, lăn xả cùng dự án. Đặc biệt, với ACE miền Trung đó còn là tư duy của người tiên phong “dẫn đầu hay là chết” và chỉ khi xác định rõ mục tiêu ấy, bạn mới thành công. 
 
Những ngày đầu vất vả, áp lực doanh số được xem là bài học thử sức cho tất cả ACE CEN Đà Nẵng. Những ngày ấy khi thấy các siêu thị bán nhà, nhận hoa hồng, được khen thưởng, nhiều ACE Đà Nẵng ngậm ngùi, buồn tủi. Khi đó, để sốc lại tinh thần cho toàn ACE, từ Giám đốc đến trưởng phòng đều thực hiện phương châm “ăn cùng - ở cùng – làm cùng”. Do đó, mọi khó khăn đều được chia sẻ và giải quyết nhanh chóng.  
 
 
Bạn Trần Thùy Trang (NVKD – team Hiệppd) chia sẻ: “Tình yêu, sự đam mê, nhiệt huyết được lan truyền từ Ban lãnh đạo, xuống từng nhân viên là niềm khích lệ rất lớn với từng cá nhân như mình. Nó giúp mình mạnh mẽ, sẵn sàng đổi mới, chấp nhận thách thức để đạt được mục tiêu. Tôi cho rằng, mỗi người đều có khó khăn của riêng mình nhưng bạn không thể yếu đuối trên con đường theo đuổi giấc mơ. Hãy dám vượt qua các rào chắn để tìm con đường của riêng mình”.
 
CEN Đà Nẵng cũng tin rằng 1 năm 365 cơ hội, mỗi ngày bạn sẽ có 1 cơ hội để trải nghiệm một khó khăn, một thử thách mới trên con đường thành công của mình. Và đâu đó, hình ảnh của CEN Đà Nẵng cũng là một phần hình ảnh của CENGROUP, của sự nỗ lực và không ngừng vươn lên là tập đoàn kinh doanh và phát triển BĐS hàng đầu Việt Nam. Nhân kỉ niệm 15 năm ngày thành lập tập đoàn chúc cho CENGROUP ngày càng phát triển vững mạnh, tiếp tục nối dài hành trình mang lại tổ ấm hạnh phúc cho hàng triệu khách hàng và là mái nhà chung của hàng trăm nghìn cán bộ nhân viên.
 
(An Lê)
top-title

TIN TỨC KHÁC

 Hãy tìm việc mới khi đang… hạnh phúc trong công việc

Hãy tìm việc mới khi đang… hạnh phúc trong công việc

2018-09-25 08:26:05

Lời khuyên tham gia phỏng vấn xin việc mới khi đang… hạnh phúc với công việc hiện tại nghe có vẻ kỳ quặc, nhưng đôi khi đây lại là lựa chọn hiệu quả nhất.

 Em ơi, cuộc sống vốn rất đơn giản, mình đừng làm phức tạp nó lên

Em ơi, cuộc sống vốn rất đơn giản, mình đừng làm phức tạp nó lên

2018-08-06 01:19:36

Bạn tôi đang trong quá trình hoàn tất thủ tục ly hôn, sau 3 năm chung sống. Chồng bạn tôi đã ngoại tình…

Ở CEN, chúng tôi thường dành tặng nhau những điều ấm áp....

Ở CEN, chúng tôi thường dành tặng nhau những điều ấm áp....

2018-08-03 03:08:12

Tối hôm đấy, Hằng nhắn tin: “Tính đến hôm nay, số tiền mà ACE ủng hộ bạn Anh đã là 102.150.000 đồng”. Chúng tôi đã rất bất ngờ, xúc động và bắt đầu cảm thấy… có điều gì thật lạ.