top-title

Quỹ từ thiện của Cen Group khởi công xây điểm trường Xắng Hằng, Thanh Hóa

2020-05-23 04:00:00

Sáng 22/5/2020, Quỹ Hành động vì Nhân ái của Tập đoàn Cen Group đã khởi công điểm trường Xắng Hằng, huyện Lang Chánh, tỉnh Thanh Hoá.

>> Quỹ Hành động vì Nhân ái Tập đoàn Cen Group khởi động cây ATM gạo miễn phí

Chương trình có sự phối hợp tổ chức của Đài Tiếng nói Việt Nam (VOV) và Công ty Cổ phần TMĐT Ngôi nhà Thế Kỷ (Cen Homes).

Sự kiện có sự tham gia của ông Phạm Thanh Hưng - Phó Chủ tịch HĐQT Cen Group, ông Trần Minh Hùng - Phó Tổng giám đốc Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) cùng lãnh đạo huyện Lang Chánh, tỉnh Thanh Hóa, đại diện địa phương cùng thầy trò trường Mầm non Xắng Hằng. 

Ông Phạm Thanh Hưng - Phó Chủ tịch HĐQT CenGroup phát biểu tại sự kiện

Ông Phạm Thanh Hưng - Phó Chủ tịch HĐQT Cen Group phát biểu tại sự kiện.

Phát biểu tại lễ khởi công, ông Phạm Thanh Hưng - Phó Chủ tịch HĐQT Cen Group cho biết: Cen Group xem việc hoạt động từ thiện là trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp. Cen Group mong muốn sẽ đóng góp để cùng giúp xã hội và cộng đồng tốt đẹp hơn, trong đó, giáo dục là lĩnh vực Cen Group đặc biệt quan tâm. 

Ông Trần Minh Hùng - Phó Tổng giám đốc VOV chia sẻ: VOV và Cen Group đã có mối quan hệ hợp tác lâu dài trong các hoạt động, đặc biệt là hoạt động từ thiện xã hội. Điểm trường Xắng Hằng với sự tài trợ của Cen Group và trực tiếp triển khai xây dựng của Quỹ Hành động vì Nhân ái sẽ mang lại một ngôi trường mới, khang trang và kiên cố cho thầy trò nơi đây. 

Các đại biểu thực hiện nghi thức khởi công điểm trường Xắng Hằng

Các đại biểu thực hiện nghi thức khởi công điểm trường Xắng Hằng,

xã Yên Khương, huyện Lang Chánh, tỉnh Thanh Hóa.

Điểm trường mầm non Xắng Hằng được xây dựng 2 phòng học, 1 phòng sinh hoạt động chung, khu nhà ăn, nhà kho, phòng vệ sinh với tổng quy mô gần 200 m2. Kinh phí thực hiện công trình khoảng 700 triệu đồng do Cen Group tài trợ. Ngôi trường mới sẽ thay thế phòng học xây dựng tạm bợ bằng tre, nứa và mái lá mà hơn 40 em học sinh Mầm non tại Xắng Hằng đang theo học. 

Theo Kỹ sư Phạm Đình Quý - Giám đốc Quỹ Hành động vì Nhân ái, công trình này sẽ được tiến hành xây dựng trong thời gian hơn 3 tháng, hoàn thành và đưa vào sử dụng trước khi các em học sinh bước vào năm học mới 2020-2021.

Các đại biểu chụp ảnh kỷ niệm cùng các em học sinh trường Xắng Hằng

Các đại biểu chụp ảnh kỷ niệm cùng các em học sinh trường Xắng Hằng. 

Cen Group và Quỹ Hành động vì Nhân ái đã xây dựng công trình trường Mầm non tại xã Bạch Đích, huyện Yên Minh, tỉnh Hà Giang vào năm 2017 và điểm trường Tak Pu - Tak Vinh tại huyện Nam Trà My, tỉnh Quảng Nam vào năm 2019. Hàng năm Cen Group cũng thực hiện nhiều chương trình thiện nguyện, chủ yếu trong lĩnh vực giáo dục và y tế. 

Một số hình ảnh tại sự kiện:

Giao lưu với học sinh

Các em vui vẻ tham gia các trò chơi trước chương trình

Các em vui vẻ tham gia các trò chơi trước chương trình. 

Các tiết mục văn nghệ của học sinh

Các em học sinh trường Mầm non Xắng Hằng biểu diễn tại sự kiện

Các em học sinh trường Mầm non Xắng Hằng biểu diễn tại sự kiện.

 

Hà Thanh

top-title

TIN TỨC KHÁC

Cen Awards 2023 Vinh quang trong từng hành trình

Cen Awards 2023 Vinh quang trong từng hành trình

2024-02-07 10:46:20

Chiều ngày 06/02/2024, sự kiện đặc biệt vinh danh các cá nhân, tập thể có đóng góp xuất sắc nhất trong năm 2023 của Cen Group đã tổ chức tại Trung tâm đào tạo Cen Academy, 21 Lê Văn Lương, Hà Nội với những khoảnh khắc vô cùng đáng nhớ.

Loyal Soldiers 2023 & Happy New Year 2024 - Cen Group bùng nổ ẩn số, mở lối tương lai

Loyal Soldiers 2023 & Happy New Year 2024 - Cen Group bùng nổ ẩn số, mở lối tương lai

2024-01-06 10:18:00

Sự kiện Loyal Soldiers 2023 & Happy New Year 2024 không chỉ là dịp để tôn vinh những người đã đồng hành, gắn bó vì sự phát triển của Tập đoàn, mà còn là đêm của sự bùng nổ tài năng của các Cenner.

Sinh nhật 21 tuổi Cen Group: Sôi động, nhiệt huyết, quyết tâm vươn mình ra thế giới

Sinh nhật 21 tuổi Cen Group: Sôi động, nhiệt huyết, quyết tâm vươn mình ra thế giới

2023-10-15 07:42:00

Đại hội thể thao chủ đề WE ARE THE WORLD mừng sinh nhật tuổi 21 của Cen Group đã để lại nhiều cảm xúc và kỷ niệm đáng nhớ. Gần 1500 Cenners chung sức đồng lòng thể hiện sức mạnh, sẵn sàng cho chặng đường vươn mình ra thế giới của Cen Group.