top-title

Quỹ Hành động vì Nhân ái Tập đoàn Cen Group khởi động cây ATM gạo miễn phí

2020-05-22 03:00:00

Sáng ngày 22/5/2020 tại Cổng Đài Tiếng nói Việt Nam VOV, 58 Quán Sứ, Hà Nội, Quỹ Hành động Vì Nhân Ái Tập đoàn Cen Group phối hợp với Đài tiếng nói Việt Nam VOV và Công ty Cổ phần Dịch vụ TMĐT Ngôi Nhà Thế Kỷ Cen Homes chính thức khai trương “ Cây ATM Gạo Yêu Thương”.

Với mong muốn khích lệ, động viên những hoàn cảnh khó khăn, đồng thời hỗ trợ tinh thần bà con sau ảnh hưởng của dịch covid-19, Quỹ Hành động Vì Nhân Ái Tập đoàn Cen Group xây dựng chương trình từ thiện “Cây ATM gạo yêu thương”. Đây cũng là một trong nhiều hoạt động từ thiện nhân ái mà Quỹ HĐVNA Tập đoàn Cen Group thực hiện trong suốt 4 năm qua.
 
Đại diện Quỹ HĐVNA Tập đoàn CenGroup
Đại diện Quỹ HĐVNA Tập đoàn Cen Group – Ông Nguyễn Xuân Trung chụp ảnh lưu niệm cùng với Ông Nguyễn Thế Kỷ - Tổng Giám Đốc VOV và lãnh đạo các phòng, ban chức năng của VOV nhằm đánh dấu sự hợp tác trong hoạt động từ thiện này.
 
Ông Nguyễn Xuân Trung – Đại diện Quỹ Hành động vì Nhân ái Tập đoàn Cen Group chia sẻ: “Chúng tôi hiểu dù thời điểm nào đi chăng nữa, hạt gạo, miếng cơm sẽ là nhu cầu thiết yếu với mọi nhà mọi người, vậy nên bằng nguồn lực, sự tận tâm và tấm lòng của mình, cùng với các đơn vị, các mạnh thường quân Quỹ Hành động vì Nhân ái của Tập đoàn Cen Group sẽ duy trì cây ATM Gạo miễn phí trong một thời gian dài. Chúng tôi muốn sự kiện mang lại những ấm áp thân tình, sẻ chia cho bà con đang gặp khó khăn".
 
Cây ATM gạo yêu thương do Quỹ Hành động vì Nhân ái tổ chức và nhận được sự đồng hành hỗ trợ rất lớn từ phía Đài Tiếng nói Việt Nam VOV. Đó là lý do vì sao cây ATM gạo được đặt tại một vị trí rất đẹp và ý nghĩa – cổng Đài VOV. Vị trí này đối diện cổng viện K, gần Bệnh viện Việt Đức, Bệnh viện Phụ sản TW, Bệnh viện Tim HN…khi đó không chỉ có người dân khó khăn trên địa bàn mà những người ở tỉnh xa lên chăm sóc người nhà, những người mưu sinh trên đường,... cũng có thể vào nhận gạo một cách thuận tiện.
 
Đây là việc làm rất ý nghĩa, nhân văn theo truyền thống tốt đẹp của dân tộc ta là lá lành đùm lá rách. Chúng tôi cũng kêu gọi tất cả các mạnh thường quân trong thời gian tới, không chỉ trong mùa dịch COVID-19 này mà tiếp tục có những hành động tương tự nhằm ủng hộ cho những trường hợp còn đang khó khăn trong xã hội chúng ta. Thông qua đây chúng tôi muốn kêu gọi tất cả những mạnh thường quân, những người có điều kiện tiếp tục chung tay tạo ra những hành động đẹp, nhân văn như việc tổ chức cây ATM gạo yêu thương hôm nay”, ông Vũ Hải Quang - Phó Tổng giám đốc VOV chia sẻ.
Ông Vũ Hải Quang - Phó Tổng giám đốc VOV chia sẻ  trong buổi khai trương cây ATM gạo
Ông Vũ Hải Quang - Phó Tổng giám đốc VOV chia sẻ  trong buổi khai trương cây ATM gạo.
 
Chương trình được phát động từ tháng 5/2020, và chính thức đưa vào hoạt động bắt đầu từ 9h00 sáng thứ 6 ngày 22/5/2020 tại địa chỉ: Cổng Đài Tiếng nói Việt Nam VOV, 58 Quán Sứ, Hà Nội. ATM gạo sẽ phát miễn phí định kỳ vào khung giờ từ 9h00 -11h00 các ngày thứ 2,4,6 hàng tuần.
 
Với mục tiêu biến cây ATM gạo trở thành “niêu cơm Thạch Sanh” cứ vơi lại đầy, Quỹ Hành động Vì Nhân Ái Tập đoàn Cen Group tiếp tục kêu gọi các mạnh thường quân, những tấm lòng nhân ái trên khắp mọi miền tổ quốc chung tay đóng góp sức mình. Chỉ cần mỗi người trong chúng ta quyên tặng 1 cân gạo thôi, sẽ có nhiều hoàn cảnh khó khăn được bữa cơm no đủ.
Đại diện Công ty Cổ phần Thương mại HMH Việt Nam ủng hộ 1 tấn gạo cho cây ATM gạo
Đại diện Công ty Cổ phần Thương mại HMH Việt Nam ủng hộ 1 tấn gạo cho cây ATM gạo. 
 
Một số hình ảnh tại sự kiện:
Người có hoàn cảnh khó khăn xếp hàng nhận gạo miễn phí
 
ATM gạo quỹ hành động vì nhân ái
 
Từ sáng sớm rất đông bà con đã có mặt xếp hàng nhận gạo miễn phí từ cây ATM gạo
Từ sáng sớm rất đông bà con đã có mặt xếp hàng nhận gạo miễn phí từ cây ATM gạo.
Những người đến nhận gạo hầu hết là người cao tuổi, bà con, người lao động có hoàn cảnh khó khăn
Những người đến nhận gạo hầu hết là người cao tuổi, bà con, người lao động có hoàn cảnh khó khăn.
 
Mọi sự đóng góp, ủng hộ xin liên hệ:
Quỹ Hành động vì Nhân ái
Số Hotline: 0399 58 66 58
 
top-title

TIN TỨC KHÁC

Cen Awards 2023 Vinh quang trong từng hành trình

Cen Awards 2023 Vinh quang trong từng hành trình

2024-02-07 10:46:20

Chiều ngày 06/02/2024, sự kiện đặc biệt vinh danh các cá nhân, tập thể có đóng góp xuất sắc nhất trong năm 2023 của Cen Group đã tổ chức tại Trung tâm đào tạo Cen Academy, 21 Lê Văn Lương, Hà Nội với những khoảnh khắc vô cùng đáng nhớ.

Loyal Soldiers 2023 & Happy New Year 2024 - Cen Group bùng nổ ẩn số, mở lối tương lai

Loyal Soldiers 2023 & Happy New Year 2024 - Cen Group bùng nổ ẩn số, mở lối tương lai

2024-01-06 10:18:00

Sự kiện Loyal Soldiers 2023 & Happy New Year 2024 không chỉ là dịp để tôn vinh những người đã đồng hành, gắn bó vì sự phát triển của Tập đoàn, mà còn là đêm của sự bùng nổ tài năng của các Cenner.

Sinh nhật 21 tuổi Cen Group: Sôi động, nhiệt huyết, quyết tâm vươn mình ra thế giới

Sinh nhật 21 tuổi Cen Group: Sôi động, nhiệt huyết, quyết tâm vươn mình ra thế giới

2023-10-15 07:42:00

Đại hội thể thao chủ đề WE ARE THE WORLD mừng sinh nhật tuổi 21 của Cen Group đã để lại nhiều cảm xúc và kỷ niệm đáng nhớ. Gần 1500 Cenners chung sức đồng lòng thể hiện sức mạnh, sẵn sàng cho chặng đường vươn mình ra thế giới của Cen Group.