top-title

Những khoảnh khắc đáng nhớ tại các trận đấu vòng loại giải Cen League 2019

2019-04-08 01:00:00

Cen League 2019 – Tranh cup mùa hè: Nơi bạn nhận ra người nhà Cen không chỉ giỏi việc chuyên môn mà còn là những ngôi sao sân cỏ!

>> Dabaco Group và CenLand ký kết hợp tác phát triển dự án KĐT Vườn Sen

Là một trong những sự kiện văn hóa thường niên của Tập đoàn CenGroup, giải bóng đá Cen League 2019 – Tranh cup mùa hè năm nay đã chính thức được khởi tranh. So với những mùa giải trước Cen League 2019 phát triển và về chất lượng khi ghi nhận sự tham gia của 16 đội. Các đội bóng năm nay cũng được đánh giá là “thiện chiến và tinh nhuệ hơn” khi ngay từ những lượt trận đầu tiên của vòng bảng đã có những trận “thắng đậm” đáng chú ý.

Cup Cen League 2019

Anh Phạm Thanh Hưng - đại diện lãnh đạo CenGroup trao cup cho Trưởng Ban tổ chức - anh Nguyễn Thọ Tuyển.

Danh sách đội thi đấu

Các đội bóng tại lễ khai mạc giải đấu.

Diễn biến trận vòng loại

Chính thức khai mạc, khởi tranh ngày 17/3/2019 tại Khu liêp hợp thể thao PVV, 92 Trần Thái Tông, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội, Cen League 2019 quy tụ 16 đội bóng hùng mạnh nhất đến từ các đơn vị thuộc CenGroup khu vực miền Bắc. Các đội bóng được chia thành 4 bảng thi đấu lần lượt là A, B, C và D.

Đáng chú ý, trong năm nay, do sự phát triển cả về chất và lượng nên một số đội bóng đã tách thành 2 đội khác nhau. Trong đó phải kể đến đội Toro thuộc khối back office được chia thành hai đội bao gồm: Toro DC và Toro Marvel. Về phía đơn vị kinh doanh cũng chứng kiến sự trưởng thành lớn mạnh khi siêu thị dự án S9 năm nay cũng được chia thành 2 đội với tên gọi lần lượt là: S9 Zero 9 và S9 Avengers.

Diên biến trận vòng loại (1)

Các cầu thủ đã có những màn tranh đấu gay cấn ngay từ những phút đầu của trận đấu vòng loại 1.

Ngay từ những lượt trận đầu tiên của vòng loại đã chứng kiến những trận thi đấu đỉnh cao của các cầu thủ nhà Cen. Tại trận đấu vòng loại, không hổ danh là nhà vô địch giải Cen League 2018, S8 – Sao phải ngán năm nay vẫn giữ vững phong độ vốn có của mình khi để thủ môn S4 – FC Thiện lành phải 4 lần vào lưới nhặt bóng. Đội bóng có trận thắng đậm nhất trong lượt đấu 1 vòng loại gọi tên S5 – Land of Dreamers. Đội bóng với cái tên: Miền đất của những kẻ mộng mơ đã chiến thắng áp đảo với tỉ số 9 - 1 trước đối thủ của mình là Trivali (Cen Long Biên + Toàn Lđ + Co-Working). Tại một diễn biến khác, khối back office mà điển hình là Toro Marvel xứng danh hiệu là những chân sút có phong độ ổn định khi cầm hòa đội bóng APM thiện chiến. Không giống với người anh em của mình, Toro DC đã không thể vượt qua sức công phá tàn bạo đến từ những cỗ xe tăng FC CIV – CON.

Bước sang lượt thi đấu thứ 2 của vòng loại, người hâm mộ và các cầu thủ của APM đã có màn ăn mừng không thể lớn hơn khi APM đã có trận thắng đậm với cách biệt 5 bàn với Splus Warriors. Những cỗ xe tăng CIV – CON tiếp tục chứng minh sức tàn phá hủy diệt của mình khi thắng 2 – 0 trước S5 – Land of Dreamers, đội bóng trước đó đã từng ghi 9 bàn thắng trong lượt thi đấu 1. Trong khi đó, các đội bóng khác đã có phần thi đấu ổn định hơn, các đội bóng cầm hòa nhau, hoặc ít nhất là không phải vào lưới nhặt bóng quá 2 lần.

Diễn biến trận vòng loại (2)

Màn tranh bóng kịch tính giữa 2 cầu thủ đội CenValue (áo màu xanh cốm) và APM.

Lượt trận cuối cùng của vòng loại kết thúc chứng kiến sự trưởng thành và bứt phá của 2 đội bóng: Toro Marvel, S12 – The Game Changer. Trong đó, ngay từ những phút đầu tiên của trận đấu, Toro Marvel đã chứng tỏ sức mạnh, và lòng quả cảm của mình khi liên tiếp ghi hai bàn thắng vào lưới đối thủ là Splus – Blaze Warriors. Kết thúc trận đấu, Splus ngậm ngùi thua 6 bàn không gỡ trước Toro Marvel. Đúng với cái tên S12 – The Game Changer (Người thay đổi cuộc chơi), sau những phút giây thi đấu căng thẳng, ngỡ tưởng S12 sẽ là đội bóng phải vào lưới nhặt bóng đầu tiên khi S9 Avengers liên tiếp uy hiếp khung thành của đối phương. Thế nhưng, mọi chuyện bắt đầu ở hiệp 2 của trận đấu khi “Người thay đổi cuộc chơi” lộn ngược dòng ngoạn mục và có những bàn thắng đầu tiên. Kết thúc trận đấu, S12 thắng đậm khi ghi 5 bàn vào lưới đối phương và không cho S9 Avengers có cơ hội được gỡ điểm.

Kết quả vòng loại Cen Leagua 2019

8 đội bóng xuất sắc nhất của giải đấu sẽ góp mặt tại vòng tứ kết Cen League 2019.

Lượt thi đấu vòng 3 khép lại cũng là thời điểm Cen League 2019 tìm ra những đội bóng bước tiếp vào vòng tứ kết của giải đấu. Đội bóng nào sẽ tỏa sáng trong những vòng tiếp theo? Liệu nhà vô địch năm nay có gọi tên S8 một lần nữa? Hãy cùng cập nhật những thông tin mới nhất của giải đấu Cen League 2019 – Tranh cup mùa hè tại:

>> www.facebook.com/cengroup/

TB

 

top-title

TIN TỨC KHÁC

Cen Awards 2023 Vinh quang trong từng hành trình

Cen Awards 2023 Vinh quang trong từng hành trình

2024-02-07 10:46:20

Chiều ngày 06/02/2024, sự kiện đặc biệt vinh danh các cá nhân, tập thể có đóng góp xuất sắc nhất trong năm 2023 của Cen Group đã tổ chức tại Trung tâm đào tạo Cen Academy, 21 Lê Văn Lương, Hà Nội với những khoảnh khắc vô cùng đáng nhớ.

Loyal Soldiers 2023 & Happy New Year 2024 - Cen Group bùng nổ ẩn số, mở lối tương lai

Loyal Soldiers 2023 & Happy New Year 2024 - Cen Group bùng nổ ẩn số, mở lối tương lai

2024-01-06 10:18:00

Sự kiện Loyal Soldiers 2023 & Happy New Year 2024 không chỉ là dịp để tôn vinh những người đã đồng hành, gắn bó vì sự phát triển của Tập đoàn, mà còn là đêm của sự bùng nổ tài năng của các Cenner.

Sinh nhật 21 tuổi Cen Group: Sôi động, nhiệt huyết, quyết tâm vươn mình ra thế giới

Sinh nhật 21 tuổi Cen Group: Sôi động, nhiệt huyết, quyết tâm vươn mình ra thế giới

2023-10-15 07:42:00

Đại hội thể thao chủ đề WE ARE THE WORLD mừng sinh nhật tuổi 21 của Cen Group đã để lại nhiều cảm xúc và kỷ niệm đáng nhớ. Gần 1500 Cenners chung sức đồng lòng thể hiện sức mạnh, sẵn sàng cho chặng đường vươn mình ra thế giới của Cen Group.