top-title

Nghemoigioi.vn và CLB BĐS Hà Nội ký kết hợp tác chiến lược

2017-10-06 07:18:50

Chiều ngày 04/10/2017, tại phòng họp tầng 2, số 137 Nguyễn Ngọc Vũ đã diễn ra lễ ký kết hợp tác giữa nghemoigioi.vn và CLB Bất động sản Hà Nội.

 >> "CEN xưa và nay" qua những hình ảnh vượt thời gian

 

Đại diện của nghemoigioi.vn và CLB Bất động sản Hà Nội ký kết hợp tác chiến lược

 

Công ty Cổ phần BĐS Thế Kỷ (CEN LAND) là doanh nghiệp có kinh nghiệm hơn 15 năm trong lĩnh vực kinh doanh, đầu tư và phân phối BĐS. Trải qua nhiều giai đoạn, chứng kiến sự thăng trầm của thị trường với nhiều bước ngoặt, CEN LAND luôn đưa ra những chiến lược phát triển phù hợp để đáp ứng cả hai tiêu chí: Thích ứng cùng thị trường, tạo ra được cơ hội từ chính những khó khăn, đồng thời góp phần vào sự ổn định, phát triển của thị trường BĐS.

 

Từ năm 2015 nhận thay sự biến đổi của thị trường khu công nghệ 4.0 dẫn trở thành xu thế, CEN LAND đã đặt nhiều tâm huyết và tài lực nghiên cứu, đầu tư website thương mại điện tử nghemoigioi.vn. Nơi kết nối giữa Chủ đầu tư - có dự án, Mentor (chuyên gia) - có kiến thức chuyên môn, Connector (Nhà kết nối) - có khách hàng và Khách hàng - có nhu cầu, để từ đó tạo ra một môi trường môi giới bất động sản minh bạch, giúp mọi đối tượng đều được hưởng tối đa quyền lợi của mình.

 

Ra đời từ năm 2011, CLB BĐS Hà Nội đã thu hút được đông đảo ACE tham gia. Đây được coi là nơi bảo vệ, hỗ trợ những hội viên làm nghề môi giới BĐS và hỗ trợ hội viên mọi thông tin hữu ích, liên quan đến nghề nghiệp.

 


Ông Nguyễn Hữu Cường - Chủ tịch CLB Bất động sản Hà Nội chia sẻ tại lễ ký kết

 

CEN LAND và CLB BĐS Hà Nội đã trở thành đối tác chiến lược, tạo dựng mối quan hệ thân thiết từ nhiều năm nay. Ký kết hợp tác chiến lược giữa nghemoigioi.vn và CLB BĐS Hà Nội là một dấu mốc quan trọng, thể hiện tinh thần gắn kết bền chặt hơn nữa giữa hai đơn vị. CLB BĐS Hà Nội chính thức là đối tác chiến lược của nghemoigioi.vn.

 


Mối quan hệ hợp tác giữa hai đơn vị sẽ được thắt chặt hơn nữa

 

 

Cũng trong dịp này, CLB BĐS Hà Nội kỉ niệm 8 năm thành lập, CEN LAND đã trao tặng cho CLB BĐS Hà Nội 50.000.000 đồng với mong muốn mối quan hệ, hợp tác ngày càng gắn chặt và thắm thiết hơn nữa.

PV

top-title

TIN TỨC KHÁC

Cen Group bổ nhiệm nhân sự mới - Quyết tâm

Cen Group bổ nhiệm nhân sự mới - Quyết tâm "vượt bão" thị trường

2023-12-01 03:28:19

Ngày 28/11/2023, Cen Group đã tổ chức buổi Lễ trao Quyết định Bổ nhiệm Nhân sự nhằm tôn vinh đóng góp xuất sắc của các cán bộ cấp quản lý trong quá trình phát triển của Tập đoàn, đồng thời cũng là dịp để các "vị tướng" của công ty cùng nhau thể hiện sự sẵn sàng đối mặt với những thách thức ngày càng khó khăn trên thị trường, khẳng định quyết tâm hướng tới mục tiêu lớn đã đề ra.

Cen Land (CRE):Tìm hướng đi bền vững trong bối cảnh thị trường bất động sản ảm đạm

Cen Land (CRE):Tìm hướng đi bền vững trong bối cảnh thị trường bất động sản ảm đạm

2023-10-31 03:29:27

Thị trường bất động sản còn nhiều khó khăn, Công ty Cổ phần Bất động sản Thế Kỷ (Cen Land, mã CRE) đã có những hướng đi mới để trụ vững và phát triển bền vững ở giai đoạn tiếp theo.

Cen Land sẵn sàng cho hành trình vươn ra thế giới

Cen Land sẵn sàng cho hành trình vươn ra thế giới

2023-10-13 01:20:33

Hơn 20 năm hình thành và phát triển, Công ty Cổ phần Bất động sản Thế Kỷ (Cen Land, mã CRE) luôn theo đuổi sứ mệnh giải quyết các vấn đề của thị trường. Với nền tảng vững chắc đã được xây dựng và tích lũy, Cen Land sẵn sàng cho hành trình vươn ra thế giới.