top-title

Hội nghị chiến lược Cen Land: STDA đang “đứng trên vai người khổng lồ”

2020-06-09 05:00:00

Ngày 08.06.2020, Hội nghị chiến lược đội quân bán hàng chủ lực Cen Land với chủ đề The Hero Empire đã diễn ra thành công tại trung tâm tổ chức sự kiện Trống Đồng Cảnh Hồ, Hà Nội. Hơn 1.000 các chuyên viên tư vấn của đội quân bán hàng STDA – Cen Land đã có mặt để lắng nghe những chia sẻ về chiến lược phát triển của công ty trong thời gian tới.

>>Đổi mới để thích ứng, giữ vững giá trị cốt lõi để trường tồn

 

hoi nghi chiến lược cenland
 Toàn cảnh hội nghị chiến lược đội quân bán hàng chủ lực Cen Land – The Hero Empire. (Ảnh toàn cảnh)
 
STDA: Đội  quân bán hàng chủ lực của Cen Land
 
Năm 2012, STDA được thành lập. Đây là mô hình sàn giao dịch BĐS tập trung đầu tiên, lớn nhất tại Việt Nam - tích hợp tất cả dịch vụ về BĐS, trưng bày giới thiệu hàng trăm dự án từ khắp các tỉnh thành trong cả nước đã được Cen Land xây dựng và đang đáp ứng rất tốt nhu cầu bán hàng của các chủ đầu tư.
 
Và với STDA, Cen Land chính thức trở thành “quán quân môi giới BĐS”  vào năm 2014-2015, hệ thống này đứng đầu về thị phần môi giới BĐS với 34% thị phần Hà Nội và 15% thị phần TP.HCM.
 
Và bây giờ, sau 8 năm, STDA vẫn là đội quân bán hàng chủ lực của Cen Land , góp phần đưa Cen Land trở thành đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực môi giới BĐS. Trong năm 2019, đội quân bán hàng STDA đã đem về cho công ty doanh số kỷ lục hơn 500 tỷ, cao gấp 1,46 lần so với cùng kỳ năm 2018. 
 
Trong bài phát biểu của anh Nguyễn Trung Vũ – Chủ Tịch HĐQT Cen Group và chị Nguyễn Thị Dung – PTGĐ Cen Land chia sẻ, năm 2020 là một năm nhiều thách thức, khó khăn nhưng cũng mở ra rất nhiều cơ hội. Đội quân bán hàng STDA đang có những lợi thế khi “đứng trên vai người khổng lồ” Cen, có nguồn hàng tốt, đầy đủ pháp lý, có đội ngũ “support” để môi giới tập trung bán hàng. Tuy nhiên, đội quân bán hàng cũng cần phải thay đổi tư duy, phải biết vận dụng những yếu tố chỉ STDA mới sở hữu: “đông – mạnh – đoàn kết – kỷ luật” để bán hàng thành công trên tất cả các “mặt trận” chứ không chỉ đóng khung bản thân tại một sản phẩm nhất định. “Mục tiêu 800 tỷ năm 2020 sẽ đạt được khi và chỉ khi chúng ta có ý chí, quyết tâm, đoàn kết và sự chuẩn bị tốt về chiến lược cũng như sản phẩm”, chị Dung nói.
 
hoi nghi chiến lược cenland 
Chị Nguyễn Thị Dung – Phó TGĐ Cen Land trình bày tại sự kiện. 
STDA thành lập CLB Quản lý trẻ tiềm năng
 
Ở Cen Land hay ở STDA, có rất nhiều Giám đốc, Trưởng phòng là những người thuộc thế hệ 9X, thậm chí rất trẻ, khoảng 23, 25 tuổi. Những người mang trong mình sức trẻ, nhiệt huyết, máu lửa, lại được bồi đắp nguồn năng lượng, kinh nghiệm, kiến thức từ đội ngũ lãnh đạo STDA, vì thế STDA luôn có đội ngũ kế cận tài năng. 
 
Với mục tiêu mỗi cá nhân tại STDA đều có cơ hội phát triển không ngừng, STDA quyết định thành lập CLB Quản lý trẻ tiềm năng - nơi hội tụ của các Super Sales tại tất cả các dự án. Đây sẽ là nơi đào tạo, ươm mầm ra những thế hệ quản lý mới trong tương lai cho đội ngũ STDA. 
 
  hoi nghi chiến lược cenland 
 
hoi nghi chiến lược cenland
 
hoi nghi chiến lược cenland
Ra mắt  CLB Quản lý trẻ tiềm năng.
 
hoi nghi chiến lược cenland 
Chị Quách Thị Thu Phương – GĐ STDA S2 thuyết trình về kế hoạch đào tạo nhân sự 2020.
 
Đặc biệt, tại sự kiện những câu hỏi, thắc mắc của đội quân bán hàng STDA đã được giải đáp trong phần tọa đàm trực tiếp cùng BLĐ. Những câu hỏi với chủ đề “nóng” đều đã được BLĐ giải đáp thẳng thắn và trung thực, thấu tình đạt lý. 
 
Thông qua sự kiện này, các anh chị em sales đã có cái nhìn rõ rệt hơn về  chiến lược của Cen Land, Cen Group trong thời gian sắp tới, đồng thời thể hiện sự quyết tâm, đồng lòng cùng STDA chinh phục những mục tiêu táo bạo trong năm 2020.  
 
 
 
 

Dương Vô Cùng

 

top-title

TIN TỨC KHÁC

Cen Group bổ nhiệm nhân sự mới - Quyết tâm

Cen Group bổ nhiệm nhân sự mới - Quyết tâm "vượt bão" thị trường

2023-12-01 03:28:19

Ngày 28/11/2023, Cen Group đã tổ chức buổi Lễ trao Quyết định Bổ nhiệm Nhân sự nhằm tôn vinh đóng góp xuất sắc của các cán bộ cấp quản lý trong quá trình phát triển của Tập đoàn, đồng thời cũng là dịp để các "vị tướng" của công ty cùng nhau thể hiện sự sẵn sàng đối mặt với những thách thức ngày càng khó khăn trên thị trường, khẳng định quyết tâm hướng tới mục tiêu lớn đã đề ra.

Cen Land (CRE):Tìm hướng đi bền vững trong bối cảnh thị trường bất động sản ảm đạm

Cen Land (CRE):Tìm hướng đi bền vững trong bối cảnh thị trường bất động sản ảm đạm

2023-10-31 03:29:27

Thị trường bất động sản còn nhiều khó khăn, Công ty Cổ phần Bất động sản Thế Kỷ (Cen Land, mã CRE) đã có những hướng đi mới để trụ vững và phát triển bền vững ở giai đoạn tiếp theo.

Cen Land sẵn sàng cho hành trình vươn ra thế giới

Cen Land sẵn sàng cho hành trình vươn ra thế giới

2023-10-13 01:20:33

Hơn 20 năm hình thành và phát triển, Công ty Cổ phần Bất động sản Thế Kỷ (Cen Land, mã CRE) luôn theo đuổi sứ mệnh giải quyết các vấn đề của thị trường. Với nền tảng vững chắc đã được xây dựng và tích lũy, Cen Land sẵn sàng cho hành trình vươn ra thế giới.