top-title

Gần 300 Đối tác, Nhà kết nối tham dự sự kiện “Thanks For Being With Us” của nghemoigioi.vn

2017-07-27 03:41:38

Cen Group - Nằm trong chuỗi sự kiện “Thanks For Being With Us” của nghemoigioi.vn (Cen Land), chương trình tri ân Đối tác miền Bắc và miền Trung đã được tổ chức vào 16h00 ngày 26/07/2017 tại khách sạn JW Marriott, số 8 Đỗ Đức Dục, Hà Nội.

>>“Thanks For Being With Us”: nghemoigioi.vn tri ân các Đối tác
 
Sau sự kiện tại Hà Nội, “Thanks For Being With Us” sẽ tiếp tục được tổ chức tại TP.HCM vào ngày 28/07/2017 nhằm vinh danh, tri ân các đối tác, các  Nhà kết nối của nghemoigioi.vn tại khu vực miền Nam.

 

cengroup cenland tri ân đối tác sàn liên kết


“Thanks For Being With Us” thu hút sự quan tâm của hàng trăm đối tác, Nhà kết nối khu vực miền Bắc và miền Trung của nghemoigioi.vn.

 

“Thanks For Being With Us” là chương trình do nghemoigioi.vn tổ chức để tri ân những đối tác đã đồng hành trong suốt thời gian vừa qua, đó là những Chủ đầu tư, Nhà kết nối, khách hàng đã luôn tin tưởng và lựa chọn nghemoigioi.vn.
 
Tại sự kiện, nghemoigioi.vn đã vinh danh những Nhà kết nối trên toàn quốc có kết quả kinh doanh xuất sắc trong 6 tháng đầu năm 2017. Bên cạnh đó, là chương trình bốc thăm may mắn với tổng giá trị giải thưởng lên tới hàng trăm triệu đồng.
 
Cũng trong sự kiện này, đại diện nghemoigioi.vn cùng đại diện các Nhà kết nối đã chia sẻ về những vấn đề nổi bật trên thị trường bất động sản, đồng thời đưa ra kết quả và chiến lược kinh doanh trong 6 tháng cuối năm 2017.

 

cengroup cenland tri ân đối tác sàn liên kết

 

Những Nhà kết nối tiêu biểu nhất được vinh danh tại sự kiện


Ông Đỗ Toàn Thắng – Giám đốc Công ty TNHH Kinh doanh BĐS Megaland  chia sẻ:  “Được biết đến nghemoigioi.vn từ tháng 9/2016, chúng tôi đã nhận lời tham gia hợp tác, phát triển cùng nghemoigioi.vn. Lúc đầu cũng có một chút suy nghĩ lo lắng nhưng dần dần, qua quá trình sử dụng và nâng cấp thì thấy website rất ổn, có các mục riêng cho các đối tượng nên rất thuận tiện cho các công ty đối tác để sử dụng. Chúng tôi rất tin tưởng vào sự hợp tác với nghemoigioi.vn”.
 
Được ra đời từ giữa năm 2016, website nghemoigioi.vn là một sản phẩm thuộc Công ty Cổ phần Bất động sản Thế Kỷ (CEN LAND), đơn vị có hơn 15 năm kinh nghiệm trong hoạt động phân phối dự án bất động sản.
 
Với mục tiêu kinh doanh “Kết nối với chuyên gia để mua nhà ưng ý”, nghemoigioi.vn là nơi kết nối giữa Chủ đầu tư – có dự án, Mentor (chuyên gia) – có kiến thức chuyên môn, Connector (Nhà kết nối) – có khách hàng và Khách hàng – có nhu cầu, để từ đó tạo ra một môi trường môi giới bất động sản minh bạch, giúp mọi đối tượng đều được hưởng tối đa quyền lợi của mình. Khách hàng sẽ mua được các sản phẩm dự án bất động sản an toàn, nhanh chóng và dễ dàng thông qua sự hỗ trợ của Connector, Mentor và đặc biệt là những ứng dụng tiên tiến từ công nghệ hiện đại tại nghemoigioi.vn.
 
Tham gia kết nối cùng nghemoigioi.vn, từ cuối năm 2016 tới nay, Hệ thống Nhà kết nối và đội ngũ Mentor đã gặt hái được những thành công bước đầu với gần 5.000 giao dịch. Đây là một minh chứng cho sự hợp tác thành công của nghemoigioi.vn và hệ thống các Nhà kết nối trong việc xây dựng, phát triển một cộng đồng môi giới chuyên nghiệp, một thị trường BĐS công bằng, minh bạch và hiệu quả.
 
Hợp tác, phát triển theo tôn chỉ, mục đích “Hỗ trợ, tin tưởng lẫn nhau, cùng nhau phát triển”, nghemoigioi.vn và hệ thống Nhà kết nối kỳ vọng sẽ tiếp tục gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong thời gian tới.
 
Hệ thống Nhà kết nối của nghemoigioi.vn bao gồm Nhà kết nối cá nhân (Connector) là các môi giới cá nhân, cộng tác viên,… và Nhà kết nối doanh nghiệp (Corporate Connector) là các đại lý, doanh nghiệp phân phối, môi giới bất động sản có pháp nhân. Tính đến tháng 6/2017, nghemoigioi.vn đã có hơn 10.000 Nhà kết nối cá nhân và gần 300 Nhà kết nối doanh nghiệp (trên toàn quốc và một số Nhà kết nối quốc tế: 8assets limited – Hongkong, Apec solutions – Singapore, Strategic 360 – Australia, GPlus Development- Hàn Quốc….).
 
Đặc biệt, nghemoigioi.vn nhận được sự hợp tác từ hàng trăm Chủ đầu tư uy tín trong nước và Quốc tế: Sun Group, Geleximco, Bim Group, Gamuda Land, FLC Group, Sovico Holdings, Đất Quảng Group, Khang Điền, Hà Đô, Trung Thủy, Cen Invest,…
 
Để biết thêm thông tin chương trình “Thanks For Being With Us”, xin vui lòng liên hệ:


Tại Hà Nội: Tầng 1, Tòa nhà 137 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội


Điện thoại: 02473026088


Tại TP. HCM: Tầng 3, tòa nhà SAMCO, 326 Võ Văn Kiệt, phường Cô Giang, Quận 1, TP.HCM.


Website:
https://nghemoigioi.vn/

top-title

TIN TỨC KHÁC

Cen Group bổ nhiệm nhân sự mới - Quyết tâm

Cen Group bổ nhiệm nhân sự mới - Quyết tâm "vượt bão" thị trường

2023-12-01 03:28:19

Ngày 28/11/2023, Cen Group đã tổ chức buổi Lễ trao Quyết định Bổ nhiệm Nhân sự nhằm tôn vinh đóng góp xuất sắc của các cán bộ cấp quản lý trong quá trình phát triển của Tập đoàn, đồng thời cũng là dịp để các "vị tướng" của công ty cùng nhau thể hiện sự sẵn sàng đối mặt với những thách thức ngày càng khó khăn trên thị trường, khẳng định quyết tâm hướng tới mục tiêu lớn đã đề ra.

Cen Land (CRE):Tìm hướng đi bền vững trong bối cảnh thị trường bất động sản ảm đạm

Cen Land (CRE):Tìm hướng đi bền vững trong bối cảnh thị trường bất động sản ảm đạm

2023-10-31 03:29:27

Thị trường bất động sản còn nhiều khó khăn, Công ty Cổ phần Bất động sản Thế Kỷ (Cen Land, mã CRE) đã có những hướng đi mới để trụ vững và phát triển bền vững ở giai đoạn tiếp theo.

Cen Land sẵn sàng cho hành trình vươn ra thế giới

Cen Land sẵn sàng cho hành trình vươn ra thế giới

2023-10-13 01:20:33

Hơn 20 năm hình thành và phát triển, Công ty Cổ phần Bất động sản Thế Kỷ (Cen Land, mã CRE) luôn theo đuổi sứ mệnh giải quyết các vấn đề của thị trường. Với nền tảng vững chắc đã được xây dựng và tích lũy, Cen Land sẵn sàng cho hành trình vươn ra thế giới.