top-title

Cen Land dẫn đầu sàn giao dịch BĐS xuất sắc nhất Việt Nam

2018-04-21 04:21:59

Cen Group - Tối ngày 14/04/2018, Lễ trao giải thưởng Quốc gia Bất động sản 2018 đã được diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội. Sự kiện được tường thuật trực tiếp trên sóng VTV1 – Đài Truyền hình Việt Nam.

>> Cen Land được vinh danh trong top 5 công ty tư vấn, môi giới BĐS uy tín nhất năm 2018

Công ty cổ phần Bất động sản Thế Kỷ (Cen Land) vinh dự được xướng tên trong hạng mục Sàn bất động sản xuất sắc nhất - Giải thưởng quốc gia Bất động sản Việt Nam năm 2018.

cengroup cenland sàn bđs xuất sắc nhất

Ông Nguyễn Thọ Tuyển - Tổng Giám đốc Cen Land nhận giải thưởng danh giá từ BTC. 

cengroup cenland sàn bđs xuất sắc nhất

Ông Nguyễn Thọ Tuyển - Tổng Giám đốc Cen Land (ngoài cùng bên trái) chụp ảnh lưu niệm tại Lễ trao giải. 

Giải thưởng Quốc gia Bất động sản Việt Nam 2018 nhằm tôn vinh các doanh nghiệp và dự án hoặc công trình tiêu biểu có đóng góp xuất sắc cho sự phát triển nhanh, bền vững và minh bạch của thị trường bất động sản Việt Nam trong thời kỳ công nghiệp hóa – hiện đại hóa và hội nhập.

Giải thưởng do Hội đồng Giám khảo lựa chọn, hoàn toàn độc lập khách quan, với 13 thành viên do Chủ tịch Hội Kiến trúc sư Việt Nam, nguyên Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Tấn Vạn làm Chủ tịch Hội đồng.

Ban Giám khảo đã chọn ra được những chủ đầu tư và dự án danh giá để tôn vinh. Cụ thể số lượng Giải thưởng ở các hạng mục như sau: Nhà phát triển bất động sản uy tín nhất (11 giải); Khu đô thị tốt nhất (6 giải); Dự án bất động sản nghỉ dưỡng tốt nhất (5 giải); Tòa nhà văn phòng cho thuê và trung tâm thương mại tốt nhất (3 giải); Dự án khu nhà ở đáng sống nhất (10 giải); Dự án công trình xanh tốt nhất (5 giải); Sàn giao dịch bất động sản xuất sắc nhất (7 giải) và Dự án nhà ở xã hội tốt nhất (7 giải).

 

top-title

TIN TỨC KHÁC

Cen Group bổ nhiệm nhân sự mới - Quyết tâm

Cen Group bổ nhiệm nhân sự mới - Quyết tâm "vượt bão" thị trường

2023-12-01 03:28:19

Ngày 28/11/2023, Cen Group đã tổ chức buổi Lễ trao Quyết định Bổ nhiệm Nhân sự nhằm tôn vinh đóng góp xuất sắc của các cán bộ cấp quản lý trong quá trình phát triển của Tập đoàn, đồng thời cũng là dịp để các "vị tướng" của công ty cùng nhau thể hiện sự sẵn sàng đối mặt với những thách thức ngày càng khó khăn trên thị trường, khẳng định quyết tâm hướng tới mục tiêu lớn đã đề ra.

Cen Land (CRE):Tìm hướng đi bền vững trong bối cảnh thị trường bất động sản ảm đạm

Cen Land (CRE):Tìm hướng đi bền vững trong bối cảnh thị trường bất động sản ảm đạm

2023-10-31 03:29:27

Thị trường bất động sản còn nhiều khó khăn, Công ty Cổ phần Bất động sản Thế Kỷ (Cen Land, mã CRE) đã có những hướng đi mới để trụ vững và phát triển bền vững ở giai đoạn tiếp theo.

Cen Land sẵn sàng cho hành trình vươn ra thế giới

Cen Land sẵn sàng cho hành trình vươn ra thế giới

2023-10-13 01:20:33

Hơn 20 năm hình thành và phát triển, Công ty Cổ phần Bất động sản Thế Kỷ (Cen Land, mã CRE) luôn theo đuổi sứ mệnh giải quyết các vấn đề của thị trường. Với nền tảng vững chắc đã được xây dựng và tích lũy, Cen Land sẵn sàng cho hành trình vươn ra thế giới.