top-title

Cen Homes phiên bản 2.0: Nâng cấp & tối đa hóa trải nghiệm cho người dùng

2020-06-11 02:50:23

Sau 1 năm chính thức ra mắt thị trường, ứng dụng nền tảng công nghệ BĐS Cen Homes đã có phiên bản 2.0 với nhiều tính năng mới: cho phép người dùng tra cứu giá nhà theo địa chỉ, xem bản đồ giá theo khu vực, cho phép khách/ chủ nhà được đăng tin miễn phí, hỗ trợ thanh toán online… tiện lợi và nhanh chóng.

 
 Ứng dụng nền tảng công nghệ BĐS Cen Homes 2.0 bổ sung tính năng tra cứu giá nhà miễn phí
 
Công nghệ giúp rút ngắn thời gian và giảm thiểu chi phí  
 
Nếu như ở phiên bản đầu tiên, ứng dụng nền tảng công nghệ BĐS Cen Homes giống như 1 “chợ điện tử”, cung cấp hàng trăm dự án BĐS và nhà lẻ bao gồm các thông tin về giá nhà, hình ảnh thực tế, nhà mẫu 3D, bản đồ vệ tinh, bản đồ giao thông, 360 street view... cho phép người dùng dễ dàng tìm kiếm nhà theo từng khu vực, khoảng giá, số phòng... Tất cả các thông tin này đều được kiểm chứng và xác thực với độ chính xác cao, khắc phục hoàn toàn những nhược điểm của các trang mua bán, rao vặt hiện tại, chỉ hoạt động theo hình thức cào tin.
 
       Bên cạnh đó, với việc sử dụng công nghệ thực tế ảo 3D tour, khách hàng có thể xem từng chi tiết căn hộ mẫu mà không cần phải trực tiếp tới dự án. Đặc biệt với công cụ check căn, tính lãi vay theo tiến độ, thanh toán online qua app không chỉ rút ngắn thời gian cho 1 giao dịch BĐS mà còn giảm thiểu chi phí liên quan, cung cấp đầy đủ thông tin, giúp khách hàng nhanh chóng đưa ra quyết định và đặt mua mọi lúc, mọi nơi.
 
Thêm tính năng tra cứu giá nhà miễn phí
 
cenhomes ứng dụng tra cứu giá nhà 
Cài đặt nhanh, đơn giản, dễ sử dụng
 
        Với mong muốn đáp ứng và phục vụ nhu cầu của tất cả khách hàng là những người quan tâm đến mua, bán, môi giới cần tìm hiểu thông tin về BĐS, Cen Homes không ngừng nghiên cứu và cải tiến, ra mắt thêm nhiều tính năng mới, trong đó, nổi bật nhất là việc cho phép người dùng tra cứu giá nhà, giá dự án hoàn toàn miễn phí. 
 
         Người dùng chỉ cần gõ địa chỉ cụ thể, ngay lập tức Cen Homes sẽ trả kết quả theo mức giá thị trường tại khu vực cùng với những thông tiết chi tiết về giá đất, giá công trình xây dựng trên đất và tổng giá trị tài sản theo phương thức nội suy của Cen Homes. Bên  cạnh những thông tin về giá, Cen Homes còn đưa ra hàng loạt dữ kiện liên quan tới vị trí cần định giá như hình ảnh thực tế khu nhà, thửa đất, vị trí tọa độ trên vệ tinh, thông tin loại tài sản: vị trí đường, hướng nhà, loại công trình; biểu đồ giá nhà, giá thuê, bản đồ quy hoạch và thông tin địa chính, tiện ích xung quanh tài sản…
 
Bổ sung công cụ bản đồ giá theo khu vực
 
Tính năng này sẽ hiện thị mật độ nhà bán/ cho thuê trên bản đồ, hình ảnh vệ tinh, hình ảnh giao thông và khoảng giá theo từng khu vực. Với từng khoảng giá, bản đồ trên app sẽ hiện thị số lượng nhà bán/ nhà thuê với các thông tin chi tiết về từng sản phẩm, giúp khách hàng dễ dàng đưa ra quyết định trước khi quyết định mua/ bán/ cho thuê theo từng vị trí.
 
Gia tăng trải nghiệm và tiện ích cho người dùng
 
Với việc nâng cấp lên phiên bản mới, ứng dụng nền tảng công nghệ BĐS Cen Homes 2.0 đã chuyển đổi từ nền tảng Monolytics lên hệ thống core mới, với kiến trúc Microservices hiện đại, cho phép nâng cấp và mở rộng dễ dàng. 
 
Bên cạnh đó, với việc tối ưu hóa hành vi trải nghiệm cho người dùng, tích hợp nhiều nền tảng công nghệ vào hệ thống như Bigdata (dữ liệu lớn), NLU (natural language understanding – hiểu ngôn ngữ tự nhiên), AI (trí tuệ nhân tạo), Cen Homes 2.0 đã nâng cấp, bổ sung một số tính năng và giao diện, hiện đại và thân thiện hơn. Theo đó, người dùng có thể chủ động đăng, chỉnh sửa thông tin dễ dàng, nhanh chóng và được hỗ trợ miễn phí về mặt hình ảnh, truyền thông, marketing... báo cáo và quản lý khi thay đổi tình trạng căn hộ đã bán/ thuê thành công. 
 
Cài đặt dễ dàng, đăng kí nhanh gọn và hoàn toàn miễn phí, ứng dụng nền tảng công nghệ  BĐS Cen Homes đã và đang giúp cho việc mua bán, giao dịch quản lý, BĐS ngày càng minh bạch, thuận tiện và nhanh chóng. Được biết, chỉ sau 2 tháng nâng cấp hiện ứng dụng đã có hơn 15.000 lượt tải trên cả 2 hệ điều hành ios và android với số lượt đánh giá 5 sao trên 90%.
 
Thông tin liên hệ:
Hotline: Miễn phí 1800 6268. 
 
top-title

TIN TỨC KHÁC

Cen Group bổ nhiệm nhân sự mới - Quyết tâm

Cen Group bổ nhiệm nhân sự mới - Quyết tâm "vượt bão" thị trường

2023-12-01 03:28:19

Ngày 28/11/2023, Cen Group đã tổ chức buổi Lễ trao Quyết định Bổ nhiệm Nhân sự nhằm tôn vinh đóng góp xuất sắc của các cán bộ cấp quản lý trong quá trình phát triển của Tập đoàn, đồng thời cũng là dịp để các "vị tướng" của công ty cùng nhau thể hiện sự sẵn sàng đối mặt với những thách thức ngày càng khó khăn trên thị trường, khẳng định quyết tâm hướng tới mục tiêu lớn đã đề ra.

Cen Land (CRE):Tìm hướng đi bền vững trong bối cảnh thị trường bất động sản ảm đạm

Cen Land (CRE):Tìm hướng đi bền vững trong bối cảnh thị trường bất động sản ảm đạm

2023-10-31 03:29:27

Thị trường bất động sản còn nhiều khó khăn, Công ty Cổ phần Bất động sản Thế Kỷ (Cen Land, mã CRE) đã có những hướng đi mới để trụ vững và phát triển bền vững ở giai đoạn tiếp theo.

Cen Land sẵn sàng cho hành trình vươn ra thế giới

Cen Land sẵn sàng cho hành trình vươn ra thế giới

2023-10-13 01:20:33

Hơn 20 năm hình thành và phát triển, Công ty Cổ phần Bất động sản Thế Kỷ (Cen Land, mã CRE) luôn theo đuổi sứ mệnh giải quyết các vấn đề của thị trường. Với nền tảng vững chắc đã được xây dựng và tích lũy, Cen Land sẵn sàng cho hành trình vươn ra thế giới.