Home | Friday, 21/07/2017
  •  Bán hàng thành công nhờ kỹ năng thuyết trình

    Khoảng 85% các công ty trong môi trường kinh doanh giữa các doanh nghiệp (B2B) cho rằng kỹ năng thuyết trình giá trị sản phẩm hay dịch vụ của nhân viên bán hàng chính là một trong những yếu tố quan trọng quyết định khả năng chốt giao dịch thành...

    Xem tiếp
  •  Bí quyết "vượt bão" của IBM, Google, Microsoft

    Có nhiều lý do cho thấy doanh nghiệp cần phải đóng một con tàu trước khi cơn bão tới.

    Xem tiếp
  •  Tránh bẫy tâm lý khởi nghiệp thất bại

    Trong nhiều lần về miền Tây tìm hiểu về các doanh nghiệp khởi nghiệp tại đây, được nghe nhiều câu chuyện thất bại trong quá khứ của các anh chị mới biết được nguyên nhân thất bại khá đa dạng và cũng khác nhau giữa các doanh nghiệp kinh doanh trong...

    Xem tiếp
  • Chất lượng dịch vụ: Thước đo sự hài lòng của khách hàng

    Trong một mô hình dịch vụ luôn có khoảng cách giữa khách hàng và nhà cung cấp. Để xóa được khoảng cách đó, cần có niềm đam mê tạo dựng giá trị và các mối quan hệ khách hàng đủ để đem lại giá trị cho loại chất lượng dịch vụ (CLDV) doanh nghiệp cung...

    Xem tiếp
  •  Chuyện ly cà phê ở nơi làm việc

    Có một câu chuyện được chia sẻ trên mạng về ly cà phê ở nơi làm việc. Câu chuyện có liên quan đến tính cách làm việc của con người.

    Xem tiếp
  •  3 tuyệt kỹ thuyết phục từ Warren Buffett

    Có nhiều mẹo, thủ thuật để tăng khả năng thuyết phục, thường là khuyên mọi người đưa ra các luận cứ càng thuyết phục càng tốt. Tuy nhiên, theo nghiên cứu kéo dài 15 năm của nhà tâm lý học Robert Cialdini, dù đã đầu tư thật kỹ vào quá trình đó, mọi...

    Xem tiếp
  •  5 nguyên tắc xây dựng thương hiệu cá nhân

    Tạo dựng thương hiệu cá nhân chuyên nghiệp là điều cốt yếu mang đến thành công trong sự nghiệp cũng như các mục tiêu khác trong cuộc sống mỗi người. Riêng với doanh nhân, thương hiệu cá nhân mạnh còn là yếu tố cần thiết để phát triển doanh nghiệp...

    Xem tiếp
  •  13 thói quen của người không thành công

    Thói quen xấu thường khó bỏ và việc "sở hữu" một trong số những thói quen này không hẳn là nguyên nhân chính khiến bạn trở thành người thất bại. Tuy nhiên, theo các nhà khoa học, tìm cách hạn chế hay thậm chí là bỏ hẳn thói quen xấu sẽ giúp ích rất...

    Xem tiếp
  • Ngừng làm “anh hùng” nếu bạn muốn startup thành công

    Nhiều nhà sáng lập cảm thấy mình là anh hùng của startup trong giai đoạn đầu hoạt động. Họ làm mọi việc từ thiết kế sản phẩm cho đến giao dịch với khách hàng. Đặc biệt là trong giai đoạn startup thiếu tiền và thời gian, chế độ “anh hùng” này thường...

    Xem tiếp
  •  Nhà khởi nghiệp đừng đâm đầu làm quảng cáo nữa, hãy làm PR!

    Các nhà khởi nghiệp thường bị nhầm lẫn giữa truyền thông cho một doanh nghiệp lâu năm và PR cho những startup mới bắt đầu. Bài viết này sẽ phân định rõ ranh giới giữa 2 câu chuyện này.

    Xem tiếp
  • Sheraton
  • lesh
  • TireFun
  • Xuanhuong