top-title

Cuộc sống tại Cen Group

2018-10-22 07:00:00

Mỗi ngày lao động, sáng tạo và trải nghiệm tại CEN là một ngày bạn được sống, phát triển và không ngừng tiến lên.

Cengroup xem “Con người là tài sản lớn nhất”, vì vậy mọi chiến lược phát triển, mọi đường hướng, kế hoạch đều lấy sự phát triển của người lao động làm trung tâm.

doi-ngu-nhan-su

cuoc-song-tai-cengroup-6

Cen đề cao bản lĩnh làm việc, dám làm và dám chịu trách nhiệm. Tùy theo từng cấp bậc, mỗi người tại Cen đều được tự ra quyết định dưới sự hướng dẫn, tư vấn của cấp trên.

Tại Cen, bạn sẽ bắt đầu ngày mới tràn đầy năng lượng với đồng nghiệp thân thiện, dễ mến. Khởi động buổi sáng bằng Radio Cenhomes hài hước, dí dỏm.

CenGroup luôn chú trọng công tác đào tạo, nâng cao nhân sự. Vì thế, tại Cen bạn sẽ thường xuyên được đào tạo (online và offline), tham gia vào các lớp học nâng cao chuyên môn, kỹ năng sống,…

Chế độ phúc lợi tại Cen cũng là một trong những lý do nhiều nhân sự gắn bó lâu dài với Cen. Là nhân sự chính thức của Cen, hàng năm bạn sẽ được đi du lịch nước ngoài; cả gia đình cùng được đi nghỉ dưỡng; được thưởng Tết, các dịp lễ như 8/3, 2/9, 20/10,…; Tặng quà sinh nhật, đám hỉ,... Cen cũng tổ chức “Ngày lễ cha mẹ” 2 năm một lần để phụ huynh có thể tham quan công ty, gặp gỡ BLĐ và cũng là dịp để Cen tri ân, cảm ơn các bậc sinh thành.

Tại Cen bạn sẽ được tham gia vào các hoạt động teambuilding sôi nổi, những chương trình văn hóa ý nghĩa như: Cuộc thi tìm kiếm tài năng Cen – Cen’s Got Talent 2018; Miss Bikini Cengroup; Đại hội thể thao; Giải bóng đá mùa hè;…

 Ngoài ra, bạn cũng có thể tham gia vào các câu lạc bộ: Yoga, guitar, tennis, golf,…

Quan trọng hơn, tại Cen, mọi nỗ lực của bạn đều sẽ được ghi nhận và tôn vinh bằng nhiều hình thức khác nhau.

Và trên hết, sống tại Cengroup là sống ở trong một ngôi nhà, một mái ấm thực sự.

 Một số hình ảnh văn phòng làm việc của CenGroup:

cuoc-song-tai-cengroup

cuoc-song-tai-cengroup

cuoc-song-tai-cengroup-3

cuoc-song-tai-cengroup-3

cuoc-song-tai-cengroup-6

 

top-title