Kính gửi: Quý Khách hàng

Công ty CP bất động sản CenGroup trân trọng cảm ơn Quý khách đã tin tưởng sử dụng dịch vụ của CenGroup trong thời gian vừa qua. Với mong muốn ngày càng nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng, CenGroup rất mong Quý khách dành chút thời gian để trả lời những câu hỏi của “Bảng khảo sát chất lượng phục vụ” bên cạnh như sau:

logo-stda
logo-cencare logo-nghemoigioi
logo-ceninvest
logo-cengolf

I. THÔNG TIN KHÁCH HÀNG

II. Dịch vụ chăm sóc khách hàng

1. Quý khách đánh giá chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng sau bán hàng của Cengroup thế nào?

A. Tốt
B. Bình thường
C. Không tốt

2. Điều khiến Quý khách không hài lòng nhất về dịch vụ của Cengroup là gì?

A. Nhân viên tư vấn
B. Dịch vụ chăm sóc khách hàng
C. Quy trình thủ tục
D. Cụ thể

3. Quý khách hàng có mong muốn được hưởng các dịch vụ tri ân, CSKH sau khi bán và các dịch vụ mới CenGroup thông qua các bản tin điện tử (NewSletter) không?

A. Có
B. Không

4. Quý khách muốn nhân viên CSKH liên hệ thông qua phương tiện nào?

A. Điện thoại
B. Email

5. Quý khách sẽ quay lại để sử dụng dịch vụ của Cengroup hoặc giới thiệu cho bạn bè, đồng nghiệp chứ?

A. Có
B. Không

6. Chúng tôi có thể làm điều gì để gia tăng mức độ hài lòng của Quý khách về dịch vụ CSKH của Cengroup?

Trân trọng cảm ơn sự hợp tác của Quý khách!