top-title

Thị trường sắp xuất hiện thêm sản phẩm view hồ, đầy đủ tiện ích

2017-05-13 03:30:05

Hiện nay xu hướng lựa chọn căn hộ của cư dân không chỉ là một nơi để đáp ứng việc “ăn- ngủ- nghỉ” mà còn là nơi để tận hưởng cuộc sống trong lành, thư thái. Nắm bắt được nhu cầu của khách hàng, trong thời gian tới, chủ đầu tư Ecoland sẽ cho ra mắt một dự án hiện đại và tiện lợi.

>>Eco-Lake View hấp dẫn khách hàng bởi chất lượng và nội thất đẳng cấp

Chọn nhà, chọn view hồ
 
Thị trường bất động sản Hà Nội gần đây khá sôi động với nhiều dự án được ra mắt. Các chủ đầu tư rất chú trọng đến việc thiết kế cảnh quan và không gian sống cho cư dân, nhằm tạo lợi thế cạnh tranh cho sản phẩm của mình.
 
Theo thống kê từ Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA, đơn vị chuyên phân phối những dự án bất động sản của các chủ đầu tư lớn cả trong và ngoài nước cho biết: Những dự án, khu đô thị có vị trí nằm cạnh hồ hay gần hồ sẽ có lượng giao dịch lớn hơn các dự án khác. Điều này xuất phát từ quan điểm Á Đông, những căn hộ gần hồ sẽ đem lại may mắn, tài lộc và sự thịnh vượng cho gia chủ.
 
 
Eco-Lake View là dự án view hồ, sẵn tiện ích thu hút nhiều khách hàng.
 
Bên cạnh đó, vị trí nằm gần hoặc cạnh hồ còn giúp thanh lọc không khí, điều tiết và lưu trữ lượng nước trong toàn khu đô thị. Cũng vì lẽ đó, những căn hộ bên cạnh hồ hay có view hướng hồ bao giờ cũng thu hút và hấp dẫn nhiều khách hàng.
 
Một trong những dự án view hồ, có tiện ích nội – ngoại khu hiện đại, giao thông và hạ tầng đồng bộ, cư dân văn minh, sum tụ sẽ chính ra mắt trong thời gian tới có thể kể đến nhà ở cao tầng kết hợp Dịch vụ Thương mại Eco-Lake View tại 32 Đại Từ. Với chất lượng xây dựng và thiết kế vượt trội, hạ tầng và tiện ích hoàn hảo và đặc biệt là có vị trí gần ba hồ: hồ Linh Đàm, hồ Định Công và hồ Đầm Đẫy nhưng lại có giá bán cực hợp lý, Eco-Lake View hứa hẹn sẽ mang tới “hơi thở” mới cho thị trường bất động sản vốn dĩ sôi động và nhộn nhịp.

Chi phí phù hợp với mức thu nhập trung bình nhưng tiện ích cuộc sống vượt trội
 
Đối với những người có thu nhập tầm trung, để sở hữu một căn hộ ở thủ đô vừa có vị trí thuận lợi, vừa có hạ tầng đồng bộ và tiện ích hiện đại, vừa có thiết kế đẹp, cộng đồng cư dân sẵn có, sum tụ và đặc biệt là view hồ thực sự rất khó. Thế nhưng, Eco-Lake View xuất hiện dường như đã giúp mọi khách hàng  “giải quyết” các vấn đề này.
 
Xét về vị trí, Eco-Lake View tọa lạc tại 32 phố Đại Từ, phường Đại Kim, quận Hoàng Mai, Hà Nội. Đây là khu vực rất gần trung tâm, với mật độ dân cư không quá đông, đảm bảo không gian sinh hoạt yên tĩnh. Từ Eco-Lake View có thể dễ dàng di chuyển tới trung tâm thành phố với các tuyến đường lớn: Giải Phóng – Ngọc Hồi và Nguyễn Hữu Thọ - Vành đai 3.
 
 
Cư dân tại Eco-Lake View được hưởng nhiều tiện ích hấp dẫn
 
Bên cạnh đó, Eco-Lake View nằm trong quần thể KĐT Đại Kim - một trong những chuỗi khu đô thị đầu tiên tại Hà Nội với không gian và cảnh quan tốt ngay cạnh trung tâm Hà Nội. Kế thừa những giá trị sẵn có tại khu vực, dự án đã tạo ra một quần thể phức hợp rộng lớn, đầy đủ hạ tầng, được xây dựng đồng bộ và đưa các tiện ích tại đây lên một chuẩn mực mới. Eco-Lake View hội tụ đầy đủ các tiện ích vượt trội như: Sân golf, bể bơi, phòng tập gym, trường mầm non,….
 
Ngoài ra, dự án được xây dựng trên diện tích 38.609m2. Trong đó, diện tích dành khu đỗ xe lên đến 42.000m2, đảm bảo mỗi hộ dân ngoài mỗi người một vị trí đỗ xe máy, mỗi gia đình còn được chủ đầu tư cam kết dành ít nhất 1 vị trí đỗ xe ôtô. Eco-Lake View là tổ hợp thương mại, dịch vụ, văn phòng, siêu thị và nhà ở cao tầng …
 
Trong thời gian tới, chủ đầu tư dự án là Công ty Ecoland dự kiến sẽ cho ra mắt thị trường đợt một khoảng 300 căn hộ chất lượng cao với giá thành trung bình, chỉ từ 22 – 24 triệu/m2 (khoảng 1,6 tỷ/căn). Những căn hộ này được các chuyên gia dự báo sẽ tạo nên “cơn sốt” trên thị trường BĐS trong năm 2017, mang đến nơi an cư hoàn hảo cho mọi khách hàng.
 
Chi tiết liên hệ:

Đơn vị phân phối chính thức:

Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA – 137 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội. CSKH: 0972631361

Đất Xanh miền Bắc: 0943669191
top-title

TIN TỨC KHÁC

Lễ ra quân dự án Sky Park Residence: Khơi dậy tinh thần chiến binh

Lễ ra quân dự án Sky Park Residence: Khơi dậy tinh thần chiến binh

2018-09-22 01:37:12

Ngày 20/09/2018, Tổng công ty xây dựng Thanh Hóa sẽ tổ chức Lễ ra quân dự án Sky Park Residence, tại Văn phòng bán hàng dự án, số 9 Phạm Hùng, Q.Cầu Giấy, TP.Hà Nội.

Làng Việt kiều quốc tế Hải Phòng – “Resort trong lòng đô thị” chính thức được giới thiệu tới khách h

Làng Việt kiều quốc tế Hải Phòng – “Resort trong lòng đô thị” chính thức được giới thiệu tới khách h

2018-09-13 03:58:35

Ngày 16/09/2018, Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Anh sẽ phối hợp cùng Cen Land - đơn vị hợp tác phát triển dự án chính thức giới thiệu tới khách hàng những căn biệt thự, nhà liền kề thuộc dự án Làng Việt kiều quốc tế Hải Phòng tại Cát Bi Plaza (số 1 đường Lê Hồng Phong, Q.Ngô Quyền, TP.Hải Phòng).

 Dahlia Homes – Gamuda Gardens tạo “cơn sốt” trong ngày mở bán chính thức

Dahlia Homes – Gamuda Gardens tạo “cơn sốt” trong ngày mở bán chính thức

2018-08-08 02:56:58

Với lợi thế vượt trội về vị trí, hệ thống dịch vụ tiện ích cũng như mức giá phù hợp, mặc dù mới chỉ xuất hiện nhưng dự án liền kề Dahlia Homes – Gamuda Gardens đã nhận được sự quan tâm lớn từ phía khách hàng.