top-title

Thị trường bất động sản miền Trung xuất hiện mô hình phân phối mới

2016-05-23 08:42:08

Sau thành công tại thị trường Hà Nội, Hệ thống Siêu thị dự án bất động sản STDA tiếp tục nhân rộng mô hình hệ thống đại lý chiến lược của STDA tại miền Trung.

 

>> STDA cùng 5 đại lý phân phối các dự án tại miền Trung

 

 

 

 

Các sàn tham gia kí kết trở thành đại lý chiến lược của STDA tại miền Trung.

 

Lần đầu tiên thị trường bất động sản miền Trung sẽ xuất hiện mô hình phân phối mới, theo đó khách hàng sẽ được phục vụ, lựa chọn dịch vụ chăm sóc tốt nhất từ nhiều sàn là các đại lý chiến lược của Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA miền Trung.

 

Nâng cao tính minh bạch và chuyên nghiệp thị trường phân phối bất động sản

 

Theo báo cáo mới đây, thị trường bất động sản Đà Nẵng đang trên đà tăng trưởng tốt với sự gia tăng về nguồn cung và tỉ lệ hấp thụ dự án ngày càng lớn. Thị trường tốt lên, nguồn cung dồi dào cũng đồng nghĩa với việc cạnh tranh giữa các đơn vị phân phối ngày càng gay gắt và khốc nghiệt.

 

Hiện tại, với một số dự án “hot”, đã và đang xuất hiện mô hình nhiều sàn cùng  phân phối một dự án. Tuy nhiên, giữa các sàn thường không có tiếng nói chung, để bán được hàng, mỗi sàn lại đưa ra một mức giá khác nhau, chính sách khác nhau, thông tin dự án khác nhau… dẫn đến tình trạng cạnh tranh không lành mạnh, làm nhiễu thông tin và loạn giá thị trường.

 

Nhận thấy những bất cập đó, STDA đã xây dựng và triển khai mô hình hệ thống đại lý chiến lược của STDA để nâng cao tính minh bạch và chuyên nghiệp cho thị trường phân phối. Theo mô hình này, STDA sẽ tập hợp các sàn, thống nhất về cơ chế hợp tác… đảm bảo các sàn có quyền lợi như nhau trong việc phân phối dự án. Với mô hình hợp tác này, STDA không chỉ tư vấn cho các CĐT trước – trong và sau bán hàng mà còn đại diện cho các đại lý chịu trách nhiệm với chủ đầu tư về doanh số bán hàng, hiệu quả và hoạt động kinh doanh…

 

So với các mô hình hiện tại, mô hình phân phối mới của STDA tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh, công bằng giữa các sàn. Khi mọi thông tin dự án được truyền thông nhất quán, giá và chính sách bán hàng giữa các sàn đều như nhau, quyền lợi các sàn đều ngang nhau và ngang bằng quyền lợi với STDA. Để bán được hàng, các sàn sẽ buộc phải tự nâng cao chất lượng dịch vụ, tận tâm và chăm sóc khách hàng tốt hơn. Theo cách này, người mua sẽ có thêm nhiều lựa chọn các sàn khác nhau mà vẫn được đảm bảo giá và các chất lượng dịch vụ tốt nhất.

 

STDA mang “tài sản thực, giá trị thực” tới thị trường miền Trung

 

Thị trường bất động sản miền Trung nói chung và Đà Nẵng nói riêng là mảnh đất hứa hẹn đầy tiềm năng do nơi đây có nhiều chủ đầu tư lớn, quỹ đất rộng và vị trí dự án đắc địa. Với những lợi thế nổi trội đó, STDA đã quyết định lựa chọn miền Trung là thị trường thứ 2 (sau Hà Nội) để nhân rộng mô hình Hệ thống đại lý chiến lược của STDA, mang dịch vụ bất động sản đích thực làm hài lòng khách hàng và chủ đầu tư nơi đây.

 

 

 Hàng trăm khách hàng tham dự lễ kí kết và ra mắt hệ thống đại lý chiến lược của STDA miền Trung.

 

Thông qua mô hình phân phối mới này, STDA sẽ đưa các sản phẩm tốt nhất đến tận tay khách hàng có nhu cầu thực bằng mạng lưới phân phối chuyên nghiệp và dịch vụ tốt nhất. Đặc biệt, với sự đồng lòng của tất cả các đại lý, mô hình Hệ thống đại lý chiến lược của STDA tại miền Trung sẽ là động lực thúc đẩy sự phát triển của các doanh nghiệp và thị trường phân phối nói chung.

 

Ông Vũ Quang Vinh – Tổng giám đốc Công ty Bất động sản Phố Son cho biết, mô hình phân phối mới này sẽ tập hợp và thống nhất được sức mạnh của các sàn, tạo sân chơi chung công bằng góp phần làm trong sạch và nâng cao tính chuyên nghiệp thị trường phân phối bất động sản tại miền Trung.

 

Tại Đà Nẵng, Sentosa Riverside là dự án đầu tiên được triển khai theo mô hình phân phối mới này. (Mô hình Hệ thống đại lý chiến lược của STDA được triển khai lần đầu tiên tại thị trường Hà Nội với dự án D'.Le Roi Soleil – Quảng An củachủ đầu tư Tân Hoàng Minh Group).

 

Sentosa Riverside với lợi thế giáp biển, gần sông, lân cận các khu tiện ích resort 5 sao và sẽ được phân phối bởi các đại lý của STDA là: Âu Nam, Minh Trần, Phố Son, First Real và Công ty CP bất động sản Quốc Tế.

 

Dự án chỉ cách khu du lịch biển 500m, cách sân bay quốc tế Đà Nẵng, phố cổ Hội An chỉ 15 phút di chuyển và có quy hoạch thành khu đô thị resort ven sông đẳng cấp.

 

Vào ngày 29/5 tới đây sẽ diễn ra sự kiện mở bán lớn dự án Sentosa Riverside ở cả 2 miền Hà Nội và Đà Nẵng cùng chính sách ưu đãi đặc biệt “Mua Sentosa – Lướt xe Honda”. Theo đó, tất cả khách hàng đặt mua thành công dự án Sentosa Riverside sẽ được tặng ngay quà tặng hấp dẫn là 01 xe máy SH mode: trị giá 50.000.000đ hoặc 01 Xe Honda HRV: trị giá 500.000.000đ tùy thuộc vào giá trị từng lô đất.

 

Thông tin liên hệ:

 

Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA miền Trung

 

Hotline: 0936139191

 

Theo BizLive

 

top-title

TIN TỨC KHÁC

Lễ ra quân dự án Sky Park Residence: Khơi dậy tinh thần chiến binh

Lễ ra quân dự án Sky Park Residence: Khơi dậy tinh thần chiến binh

2018-09-22 01:37:12

Ngày 20/09/2018, Tổng công ty xây dựng Thanh Hóa sẽ tổ chức Lễ ra quân dự án Sky Park Residence, tại Văn phòng bán hàng dự án, số 9 Phạm Hùng, Q.Cầu Giấy, TP.Hà Nội.

Làng Việt kiều quốc tế Hải Phòng – “Resort trong lòng đô thị” chính thức được giới thiệu tới khách h

Làng Việt kiều quốc tế Hải Phòng – “Resort trong lòng đô thị” chính thức được giới thiệu tới khách h

2018-09-13 03:58:35

Ngày 16/09/2018, Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Anh sẽ phối hợp cùng Cen Land - đơn vị hợp tác phát triển dự án chính thức giới thiệu tới khách hàng những căn biệt thự, nhà liền kề thuộc dự án Làng Việt kiều quốc tế Hải Phòng tại Cát Bi Plaza (số 1 đường Lê Hồng Phong, Q.Ngô Quyền, TP.Hải Phòng).

 Dahlia Homes – Gamuda Gardens tạo “cơn sốt” trong ngày mở bán chính thức

Dahlia Homes – Gamuda Gardens tạo “cơn sốt” trong ngày mở bán chính thức

2018-08-08 02:56:58

Với lợi thế vượt trội về vị trí, hệ thống dịch vụ tiện ích cũng như mức giá phù hợp, mặc dù mới chỉ xuất hiện nhưng dự án liền kề Dahlia Homes – Gamuda Gardens đã nhận được sự quan tâm lớn từ phía khách hàng.