top-title

T&T Riverview - Sức hút mới của thị trường căn hộ nội đô

2016-07-28 07:28:25

Với tốc độ đô thị hóa chóng mặt như hiện tại, theo số liệu thống kê mới nhất, Thủ đô Hà Nội tập trung hơn 7 triệu người và dự báo tiếp tục gia tăng.

 Hệ lụy đi liền với sự phát triển đó khiến Thủ đô đang phải chịu áp lực lớn về chỗ ở, giao thông, điều kiện học tập, y tế, việc làm, môi trường… Việc giải bài toán này như thế nào cho hợp lý khi dân số ngày càng tăng theo cấp số nhân trong khi quỹ đất chỉ “đóng đinh” như đã định hiện vẫn đang là một ẩn số.

 

tt-riverview-suc-hut-moi-cua-thi-truong-can-ho-noi-do-1

 

Ô nhiễm môi trường, ồn ào, ùn tắc giao thông, không gian sống chật chội…

là những lý do nhiều người muốn chuyển từ khu đô thị ra các căn hộ chung cư nội đô

 

Thị trường căn hộ chung cư giảm bớt sức ép dân số cho Thủ đô

 

Hiện nay, sống tiện ích, hiện đại, an toàn và trong lành mới là tiêu chí hàng đầu của người dân, đặc biệt tại khu vực Thủ đô. Vì vậy, sự ngột ngạt của đô thị trước sức ép dân số cùng những “phiền phức” không biết bao giờ mới được giải tỏa thì việc chen chúc tại trung tâm đô thị chật chội đã không còn nằm trong giấc mộng của nhiều người. Thay vào đó là việc sống trong các tòa nhà căn hộ cao cấp ở nội đô gần với các trường học và bệnh viện lớn…

 

Một trong những lý do chính lý giải cho sức hút mới của thị trường căn hộ nội đô đó là, mật độ dân sống trong khu đô thị luôn cao hơn hẳn so với sống trong các căn hộ chung cư nên mạch giao thông trong đô thị hiện chưa đáp ứng được, ùn tắc giao thông xảy ra thường xuyên là điều khó tránh khỏi.

 

Trong khi đó, quỹ đất nền nội đô vốn đã khan hiếm lại ngày càng đội giá bán, vì vậy sớm đã vào tay các ông lớn Bất động sản và việc sở hữu cho riêng mình một căn biệt thự hoặc nhà riêng khu vực trung tâm có lẽ là quá xa vời.

 

Anh Lê Quốc Hưng (Cầu Giấy, Hà Nội cho hay): “Tôi đã từng ấp ủ giấc mơ về một căn nhà mặt phố giữa Thủ đô, nhưng với tình hình giá đất cũng như tài chính hiện tại thì chẳng biết tới bao giờ mới đủ. Vì thế nên vợ chồng tôi chuyển hướng và mới tậu một căn hộ khu vực Hoàng Mai, dẫu sao cũng là vùng nội đô, lại nằm trên mặt đường, tầm nhìn thoáng, giao thông khá thuận tiện mà xung quanh cũng nhiều khu tiện ích hấp dẫn”.

 

Theo giới kinh doanh bất động sản, ví dụ về những dự án khu chung cư căn hộ nội đô hiện đang nhận được sự quan tâm lớn của cả giới đầu tư và người mua nhà có thể kể tới như dự án T&T Riverview 440 Vĩnh Hưng, dự án đầu tay của T&T Land đầy tiềm lực.

 

T&T Riverview – Địa thế ven sông – Cuộc sống thịnh vượng

 

Một không gian sống xanh, hiện đại giữa lòng đô thị là ý tưởng phát triển của Dự án T&T Riverview. Tọa lạc tại vị trí đắc địa, thuộc khu vực nội đô, chỉ cách trung tâm thành phố 2,5km, cộng hưởng với sự phát triển đồng bộ về hạ tầng tại cửa ngõ Thủ đô cũng như ưu ái thiên nhiên sẵn có, đây được đánh giá là một trong số ít những Dự án thuộc phân khúc nhà ở trung cấp, chi phí hợp lý lại sở hữu vị trí “vàng” cùng lối quy hoạch tổng thể hiện đại.

 

tt-riverview-suc-hut-moi-cua-thi-truong-can-ho-noi-do-1

Phối cảnh dự án T&T Riverview.

 

Nằm trong Khu đô thị mới Hoàng Mai nên dân cư tập trung khôngquá tải, lại vẫn đảm bảo sự phát triển kinh tế khi là một KĐT đầy tiềm năng với những bước phát triển khả quan nhất Hà Nội. Tại thời điểm lên sàn, đây là một trong những điểm hấp dẫn đầu tiên của Dự án 440 Vĩnh Hưng đối với khách hàng.

 

Dự án T&T Riverview cộng hưởng những tiện ích đa dạng góp phần hiện đại hóa và nâng cao chất lượng cuộc sống. Chỉ mất vài phút, cư dân sẽ đến với khu sinh thái Vĩnh Hưng với công viên cây xanh, hồ câu, hồ điều hòa… hay các Trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí lớn.

 

“Chiều lòng” khách hàng với định hướng xây dựng khu chung cư cận cao cấp dành cho người có thu nhập trung bình – khá, Dự án T&T Riverview được đánh giá là dự án bất động sản duy nhất thuộc phân khúc nhà ở trung cấp đáp ứng đầy đủ những tiêu chí về căn hộ chất lượng cao, nên lựa chọn cho nhu cầu ở thực cũng như đầu tư sinh lời.

 

Chỉ từ 1,5 tỷ đồng khách hàng đã sở hữu căn hộ 2 phòng ngủ (Đã bao gồm VAT + nội thất cơ bản). Đặc biệt là chính sách vay ưu đãi 0% cho đến khi bàn giao nhà và cam kết mua lại nhà từ Chủ đầu tư với lợi nhuận lên tới 5%, được Ngân hàng Thương mại Cổ phần Ngoại thương Vietcombank đứng ra bảo lãnh, đảm bảo tiến độ xây dựng và bàn giao. Đây thực sự là tín hiệu đáng mừng cho những ai đã và đang nuôi giấc mộng “an cư lạc nghiệp” tại đất Thủ đô.

 

Chi tiết liên hệ: Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA, 137 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội.

 

Hotline: 0903 819 868 

 

CSKH: 19006088

 

Theo Cafef

top-title

TIN TỨC KHÁC

Lễ ra quân dự án Sky Park Residence: Khơi dậy tinh thần chiến binh

Lễ ra quân dự án Sky Park Residence: Khơi dậy tinh thần chiến binh

2018-09-22 01:37:12

Ngày 20/09/2018, Tổng công ty xây dựng Thanh Hóa sẽ tổ chức Lễ ra quân dự án Sky Park Residence, tại Văn phòng bán hàng dự án, số 9 Phạm Hùng, Q.Cầu Giấy, TP.Hà Nội.

Làng Việt kiều quốc tế Hải Phòng – “Resort trong lòng đô thị” chính thức được giới thiệu tới khách h

Làng Việt kiều quốc tế Hải Phòng – “Resort trong lòng đô thị” chính thức được giới thiệu tới khách h

2018-09-13 03:58:35

Ngày 16/09/2018, Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Anh sẽ phối hợp cùng Cen Land - đơn vị hợp tác phát triển dự án chính thức giới thiệu tới khách hàng những căn biệt thự, nhà liền kề thuộc dự án Làng Việt kiều quốc tế Hải Phòng tại Cát Bi Plaza (số 1 đường Lê Hồng Phong, Q.Ngô Quyền, TP.Hải Phòng).

 Dahlia Homes – Gamuda Gardens tạo “cơn sốt” trong ngày mở bán chính thức

Dahlia Homes – Gamuda Gardens tạo “cơn sốt” trong ngày mở bán chính thức

2018-08-08 02:56:58

Với lợi thế vượt trội về vị trí, hệ thống dịch vụ tiện ích cũng như mức giá phù hợp, mặc dù mới chỉ xuất hiện nhưng dự án liền kề Dahlia Homes – Gamuda Gardens đã nhận được sự quan tâm lớn từ phía khách hàng.