top-title

STDA tặng quà sang cho khách hàng dự án GoldSeason

2016-02-03 09:01:16

Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA sẽ dành tặng khách hàng của GoldSeason những phần quà hấp dẫn với tổng giá trị lên tới 50 triệu đồng ngay trong Lễ giới thiệu dự án được diễn ra vào ngày 30/01 tới đây, tại khách sạn Daewoo (360 Kim Mã, Hà Nội).

 >> 2016, căn hộ cao cấp sẽ sinh lời cao

 

Nhận quà sang, rộn ràng đón Tết

 

Là lễ giới thiệu dự án GoldSeason cuối cùng trước khi đón Tết Nguyên đán, Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA gửi đến quý khách hàng đã yêu mến dự án và tin tưởng lựa chọn dịch vụ tại STDA những quà tặng giá trị phát lộc đầu năm.

 

 stda-tang-qua-sang-cho-khach-hang-goldseason-1

Nét tinh tế của Manhattan chạm khắc nên GoldSeason tại Hà Nội.

 

Theo đó, tất cả khách hàng tham gia Lễ giới thiệu dự án và đặt chỗ căn hộ GoldSeason sẽ có cơ hội nhận được những phần quà vô cùng hấp dẫn gồm: 01 TV Led Samsung 40 inch trị giá 15 triệu đồng; 01 Tủ lạnh Hitachi trị giá 10 triệu đồng và 03 máy giặt Panasonic trị giá 15 triệu đồng.

 

Đồng thời, STDA cũng dành tặng tất cả khách hàng tham gia Lễ giới thiệu dự án GoldSeason những phong bao lì xì may mắn, phát lộc đầu năm với tổng giá trị 8 triệu đồng.

 

GoldSeason: Phong cách Manhattan – phong cách sống hưởng thụ đích thực

 

Manhattan là trung tâm thương mại, tài chính, văn hóa của Mỹ và cả thế giới và cũng là khu vực giàu có nhất của Hoa Kỳ. Năm 2005 thu nhập bình quân đầu người tại Manhattan là hơn 100.000 USD. Và vì thế, Manhattan là nơi lựa chọn an cư, sinh sống hàng đầu của những người thành đạt tại Mỹ bởi cuộc sống xa hoa bậc nhất New York từ những công trình kiến trúc hiện đại, vừa mang nét phóng khoáng, vừa tinh tế, lãng mạn.

 

 stda-tang-qua-sang-cho-khach-hang-goldseason-1

Thiết kế căn hộ và bài trí nội thất vô cùng tinh tế.

 

Tại Hà Nội, lần đầu tiên trên thị trường BĐS xuất hiện một dự án Tổ hợp căn hộ cao cấp được thiết kế theo phong cách sống siêu sang tại Manhattan – GoldSeason (47 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân). Dự án được xây dựng trên tổng diện tích đất 22.371 m2 với 4 tòa căn hộ, cao từ 27 – 35 tầng, mật độ xây dựng chỉ khoảng 35%. 65% diện tích còn lại, chủ đầu tư dành trọn cho không gian cây xanh, tiện ích và giao thông. Ngoài ra, dự án còn dành riêng một khu đất gần 2.000 m2 để xây dựng khu Công viên Manhattan với một loạt các tiện ích phục vụ cư dân.

 

Lấy cảm hứng từ Manhattan, mỗi chi tiết tại GoldSeason đều được thiết kế khác biệt, mang nét phóng khoáng, hiện đại và tươi mới. Trong đó, căn hộ là nơi được chủ đầu tư và đơn vị thiết kế đặc biệt chú ý với lối bài trí nội thất độc đáo, tinh tế, đáp ứng một nơi hưởng thụ và nghỉ dưỡng đích thực cho cư dân.

 

 stda-tang-qua-sang-cho-khach-hang-goldseason-1

 Những đồi cỏ xanh mướt, lối tản bộ rộng thoáng tại GoldSeason

 

Các căn hộ tại đây có diện tích từ 64 – 108m2, có tầm nhìn rộng và đẹp từ ô cửa to ở tất cả các phòng và tường bằng kính khổ lớn. Tất cả kính tại căn hộ GoldSeason là hệ kính an toàn 2 lớp chịu nhiệt, chịu được ngoại lực, hiệu quả cách âm, cách nhiệt cao.

 

Đáng chú ý, tất cả các căn hộ tại GoldSeason đều được thiết kế 2 lô gia với diện tích rộng lên tới 8,5 m2, được bố trí hợp lý tại phòng khách, phòng ngủ và phòng bếp. Nhờ đó, ở bất cứ đâu của căn hộ, cư dân vẫn luôn cảm nhận được không khí mát lành từ khuôn viên cây xanh của dự án. Tất cả mang đến một bầu không khí tươi mát, một tinh thần thư thái, một không gian nghỉ dưỡng đích thực.

 

Hệ thống phòng cháy chữa cháy (PCCC) hiện đại tại đây đảm bảo các tiêu chuẩn an toàn PCCC như: hệ thống giám sát mức nước bể chữa cháy, hệ thống điều khiển đèn chiếu sáng khẩn cấp, hệ thống thoát khói tự động, hệ thống chỉ dẫn cửa thoát hiểm, điều khiển tăng áp tự động cầu thang thoát hiểm, đầu chữa cháy tự động mỗi căn hộ, hệ thống đèn thoát hiểm, chữa cháy tự động cuộn, vòi và xách tay, hệ thống báo cháy tự động,…

 

GoldSeason được điều hành, quản lý và phát triển độc quyền bởi TNR Holdings Việt Nam và phân phối chính thức bởi Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA.

 

Chi tiết liên hệ: Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA, 137 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội.

 

Hotline:  0943 985 215

 

Website: http://sieuthiduan.vn/goldseason-cd35-i449.html

 

CSKH: 19006088

 

 

Theo Cafef

top-title

TIN TỨC KHÁC

Lễ ra quân dự án Sky Park Residence: Khơi dậy tinh thần chiến binh

Lễ ra quân dự án Sky Park Residence: Khơi dậy tinh thần chiến binh

2018-09-22 01:37:12

Ngày 20/09/2018, Tổng công ty xây dựng Thanh Hóa sẽ tổ chức Lễ ra quân dự án Sky Park Residence, tại Văn phòng bán hàng dự án, số 9 Phạm Hùng, Q.Cầu Giấy, TP.Hà Nội.

Làng Việt kiều quốc tế Hải Phòng – “Resort trong lòng đô thị” chính thức được giới thiệu tới khách h

Làng Việt kiều quốc tế Hải Phòng – “Resort trong lòng đô thị” chính thức được giới thiệu tới khách h

2018-09-13 03:58:35

Ngày 16/09/2018, Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Anh sẽ phối hợp cùng Cen Land - đơn vị hợp tác phát triển dự án chính thức giới thiệu tới khách hàng những căn biệt thự, nhà liền kề thuộc dự án Làng Việt kiều quốc tế Hải Phòng tại Cát Bi Plaza (số 1 đường Lê Hồng Phong, Q.Ngô Quyền, TP.Hải Phòng).

 Dahlia Homes – Gamuda Gardens tạo “cơn sốt” trong ngày mở bán chính thức

Dahlia Homes – Gamuda Gardens tạo “cơn sốt” trong ngày mở bán chính thức

2018-08-08 02:56:58

Với lợi thế vượt trội về vị trí, hệ thống dịch vụ tiện ích cũng như mức giá phù hợp, mặc dù mới chỉ xuất hiện nhưng dự án liền kề Dahlia Homes – Gamuda Gardens đã nhận được sự quan tâm lớn từ phía khách hàng.