top-title

Mega Village – Khai trương nhà mẫu và bàn giao nhà đợt 1

2015-05-18 07:59:55

Chỉ sau hơn 1 tháng mở bán đợt 1, dự án Mega Village gây bất ngờ khi tiến hành bàn giao nhà với tiện ích và pháp lý hoàn thiện. Công ty CP ĐT và KD Nhà Khang Điền đã khẳng định uy tín thương hiệu khi liên tiếp mang đến nhiều ấn tượng về chất lượng dự án cùng tiến độ bàn giao thần tốc.

 

>> Những dự án BĐS “hot” nhất Đông Sài Gòn

 

Mua nhà ở ngay

 

Mega Village là dự án nhà liên kế vườn trong khu compound an ninh 24/7, có 2 mặt giáp sông nhưng có giá bán vừa phải – chỉ 2,45 tỷ bao gồm nhà hoàn thiện, đất và sổ hồng cùng tiện ích hoàn thiện xung quanh. Được biết, sự kiện mở bán đợt đầu của dự án diễn ra cách đây chỉ hơn một tháng đã tạo tiếng vang khi chào đón lượng khách mời quan tâm lên đến hơn 500 người. Cũng tại sự kiện này, hơn 102 khách hàng đã tin tưởng và không ngại ngần đặt cọc ngay trong ngày đầu tiên này. Đáp lại sự tin yêu đó, ngày 30/05 tới đây, Khang Điền sẽ chính thức khai trương nhà mẫu và bàn giao nhà cho các khách hàng đặt mua đầu tiên.

 

mega-village-khai-truong-nha-mau-va-ban-giao-nha-dot-1-1

Không gian sống xanh tại dự án Mega Village của Công ty Khang Điền

 

Tốc độ bàn giao nhà của Mega Village xứng đáng được đánh giá là vô cùng tích cực trong xu hướng thị trường đang manh nha phục hồi. Niềm tin của người tiêu dùng cũng đang ấm lại sau hàng loạt quyết sách giải cứu từ Chính phủ trong thời gian qua. Bên cạnh đó, một số vấn đề mà người mua nhà thường phải đắn đo, bất an khi tìm mua một chốn an cư lạc nghiệp chính là rủi ro về tiến độ dự án, chất lượng thi công, sổ hồng, phương thức thanh toán,…Với Mega Village, Khang Điền đã xóa tan tâm lý bất an trên của người mua với tiến độ xây dựng và bàn giao thuyết phục của mình.

 

 mega-village-khai-truong-nha-mau-va-ban-giao-nha-dot-1-1

Mô hình compound với hệ thống tường rào bảo vệ 24/7

 

Bên cạnh đó, một ưu điểm nổi trội đã tạo nên sự khác biệt của Khang Điền so với các dự án khác chính là sự nhanh nhạy và nắm bắt đúng xu hướng chọn nhà của nhiều người Việt. Mega Village mang đến một trải nghiệm cuộc sống sang trọng, hiện đại khi có thể đáp ứng ngay những tiện ích như hồ bơi, phòng gym, công viên, gara xe, trường học, siêu thị, khu giải trí…

 

Khẳng định thương hiệu từ giá trị thật

 

Đón đầu xu hướng phục hồi của thị trường bất động sản, Khang Điền đã nhanh chóng đưa ra những chiến lược phát triển và chính sách bán hàng mang tính cách mạng và tiên phong. Là một trong số ít những chủ đầu tư uy tín và chuyên nghiệp với tiềm lực tài chính mạnh mẽ, Khang Điền có thể vừa đảm bảo chất lượng thi công, vừa vượt tiến độ bàn giao nhà. Đây chắc chắn là điểm sáng hiếm hoi, một sự khác biệt và là lối đi đúng đắn mà ban lãnh đạo Khang Điền đang theo đuổi. Bà Hồ Thị Minh Thảo, Phó Tổng Giám đốc Công ty CP ĐT và KD Nhà Khang Điền chân thành chia sẻ rằng: “Chiếm được lòng tin của khách hàng mua nhà hiện nay rất khó, nhưng đây là điều mà Khang Điền tự hào đã làm được trong thời gian qua với việc đảm bảo chuẩn xác tiến độ xây dựng và bàn giao các dự án mà Khang Điền triển khai. Là một chủ đầu tư nhiều năm kinh nghiệm, chứng kiến bao thăng trầm của thị trường, Khang Điền hiểu hơn ai hết giá trị của chữ tín trong kinh doanh. Bởi lẽ đối với người Việt, việc mua một ngôi nhà không đơn giản như mua bất cứ món hàng bình thường khác mà đó còn là thành quả tích cóp của cả một đời người. Do đó, Khang Điền vô cùng coi trọng việc giữ chữ tín khi triển khai các dự án của mình với mong muốn mang đến những mái ấm thật sự hoàn hảo, hạn chế tối đa rủi ro cho khách hàng”

 

mega-village-khai-truong-nha-mau-va-ban-giao-nha-dot-1-1

Khu hồ bơi đẳng cấp 5 sao (Hình thực tế tại Mega Village)

 

Không dừng lại đó, sự tận tâm và nghiêm túc trong từng sản phẩm, từng dự án còn được Khang Điền minh chứng cụ thể khi bắt tay hợp tác cùng một lão làng trong lĩnh vực nghiên cứu, tư vấn, quản lý bất động sản – CBRE. Với sự am hiểu và dày dạn kinh nghiệm của nhà quản lý bất động sản hàng đầu thế giới và trong khu vực, CBRE chắc chắn sẽ mang đến những trải nghiệm sống sang trọng, hiện đại và thoải mái mang đẳng cấp toàn cầu cho cư dân Mega Village trong thời gian tới.

 

 

Từ ngày 18/05/2015 – 30/05/2015, Chủ đầu tư Khang Điền áp dụng chương trình khuyến mại chiết khấu thanh toán nhanh 18%, đăng ký ngay tặng 3 chỉ vàng cùng cơ hội sở hữu Apple Watch + Iphone 6 khi mua Nhà phố vườn Mega Village có giá 2,45 tỷ/căn gồm nhà, đất, sổ hồng cùng tiện ích cao cấp đã hoàn thiện.

 

Để biết thêm chi tiết, quý khách vui lòng liên hệ: Hệ thống siêu thị dự án Bất động sản STDA – 326 Võ Văn Kiệt, quận 1, TP.HCM.  Hotline: 0933.68.1551 hoặc 0933 19 6776.

 

Website: http://stda.vn/du-an/mega-village-song-tien-nghi-cung-thien-nhien/1360

 

Chương trình khuyến mãi được áp dụng từ 18/5 – 30/5

 

 

 

Theo TTDN

 

top-title

TIN TỨC KHÁC

Lễ ra quân dự án Sky Park Residence: Khơi dậy tinh thần chiến binh

Lễ ra quân dự án Sky Park Residence: Khơi dậy tinh thần chiến binh

2018-09-22 01:37:12

Ngày 20/09/2018, Tổng công ty xây dựng Thanh Hóa sẽ tổ chức Lễ ra quân dự án Sky Park Residence, tại Văn phòng bán hàng dự án, số 9 Phạm Hùng, Q.Cầu Giấy, TP.Hà Nội.

Làng Việt kiều quốc tế Hải Phòng – “Resort trong lòng đô thị” chính thức được giới thiệu tới khách h

Làng Việt kiều quốc tế Hải Phòng – “Resort trong lòng đô thị” chính thức được giới thiệu tới khách h

2018-09-13 03:58:35

Ngày 16/09/2018, Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Anh sẽ phối hợp cùng Cen Land - đơn vị hợp tác phát triển dự án chính thức giới thiệu tới khách hàng những căn biệt thự, nhà liền kề thuộc dự án Làng Việt kiều quốc tế Hải Phòng tại Cát Bi Plaza (số 1 đường Lê Hồng Phong, Q.Ngô Quyền, TP.Hải Phòng).

 Dahlia Homes – Gamuda Gardens tạo “cơn sốt” trong ngày mở bán chính thức

Dahlia Homes – Gamuda Gardens tạo “cơn sốt” trong ngày mở bán chính thức

2018-08-08 02:56:58

Với lợi thế vượt trội về vị trí, hệ thống dịch vụ tiện ích cũng như mức giá phù hợp, mặc dù mới chỉ xuất hiện nhưng dự án liền kề Dahlia Homes – Gamuda Gardens đã nhận được sự quan tâm lớn từ phía khách hàng.