top-title

Hậu khủng hoảng, chất lượng sản phẩm BĐS cải thiện

2015-06-03 08:42:28

Không còn những CĐT yếu, không còn những công trình xây dựng chất lượng kém, thị trường BĐS sau “bong bóng” vào năm 2007 - 2009 đã được cải thiện dần, kéo niềm tin của người mua nhà trở lại.

>> Hà Nội: Dự án nào đang hút công nhân viên chức?

 

Hết những công trình xây dựng ồ ạt

 

Theo GS.TS Đặng Hùng Võ, Nguyên Thứ trưởng Bộ Tài Nguyên và Môi trường, từ năm 1990 đến nay, thị trường BĐS Việt Nam đã trải qua 3 lần sốt giá, cao nhất với mức tăng từ 2 – 3 lần. Điều này gây tình trạng tích trữ đầu cơ BĐS ngày càng trở nên phổ biến. Trong giai đoạn 2007 – 2010, thị trường và người mua nhà quá “dễ tính” với CĐT và các sản phẩm BĐS yếu kém, dẫn đến tình trạng xây nhanh, ẩu để kịp nguồn cung, các dự án chỉ chú trọng tới lợi nhuận, xem nhẹ yếu tố môi trường, xã hội. Tại các dự án chung cư, hầu hết quỹ đất dành cho cây xanh và các tiện ích nội khu không có hoặc rất ít.

 

hau-khung-khoang-chat-luong-san-pham-bds-duoc-cai-thien-1

Thị trường BĐS đã dần thanh lọc những CĐT yếu kém, đưa chất lượng công trình tốt lên

 

Sau khi “bong bóng” BĐS bị vỡ, nhiều CĐT và người mua nhà hoang mang, không tin tưởng vào thị trường. Tuy nhiên, từ cuối 2014 đến nay BĐS đã có cú “lội ngược dòng” ngoạn mục khiến chất lượng sản phẩm BĐS được cải thiện rất rõ nét. Thay vì xây dựng ồ ạt, các CĐT khôn ngoan hơn trong việc đáp ứng nhu cầu và thị hiếu của khách hàng, tập trung phát triển nguồn cung mà thị trường đang cần. Đặc biệt hơn, thị trường cũng đang đào thải những nhà đầu tư yếu kém, những công trình kém chất lượng… khiến sản phẩm BĐS được cải thiện theo chiều hướng có lợi cho người mua nhà.

 

Chỉ còn đất cho những sản phẩm BĐS chất lượng

 

Vậy thì như thế nào là một sản phẩm BĐS chất lượng? Trong BĐS, thông thường chất lượng được hiểu là một công trình xây dựng tốt, đảm bảo về chất và tiến độ thi công. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, với những nhu cầu về một nơi an cư không chỉ che mưa che nắng mà là nơi để tận hưởng cuộc sống thì chất lượng ở đây còn được hiểu là giá trị sống.

 

hau-khung-khoang-chat-luong-san-pham-bds-duoc-cai-thien-1

Chất lượng sản phẩm BĐS có nghĩa là đảm bảo được giá trị sống.

 

Ra mắt từ cuối tháng 4/2015 - dự án Tiểu khu Parkview Residence (đường Lê Văn Lương kéo dài, Dương Nội, Hà Đông) do CENINVEST làm chủ đầu tư. Dự án gồm các tòa chung cư H, J, K, là 3 trong 10 tòa thuộc KĐTM Dương Nội.

 

Chất lượng ở đây được khẳng định qua thiết kế, thi công xây dựng công trình, tiện ích và căn hộ. Hiện tại, trong quy trình xây dựng ở Việt Nam có hai phương pháp thi công chính là sử dụng bê tông lắp ghép và đổ bê tông tại chỗ. Với dự án Parkview Residence, CĐT đã sử dụng việc đổ bê tông tại chỗ, nhằm tạo chất lượng vững bền, kết nối chắc chắn cho sản phẩm.

 

Nhằm đảm bảo tiến độ và chất lượng công trình, CĐT Parkview Residence đã chọn 3 nhà thầu uy tín cùng thi công dự án: Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng Hoàng Kim; Công ty Cổ phần TSQ Techco và Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng HUD1. Được triển khai xây dựng từ tháng 3/2015, hiện dự án đang xây dựng đến tầng 8, dự kiến bàn giao nhà vào quý II/2016.

 

hau-khung-khoang-chat-luong-san-pham-bds-duoc-cai-thien-1

Parkview Residence “lấy lòng” khách hàng bằng thiết kế, thi công xây dựng công trình,

tiện ích và căn hộ chất lượng.

 

Hướng đến một sản phẩm chất lượng cả về công trình lẫn tiện ích sống, CĐT tập trung đầu tư chuỗi tiện ích gồm: bể bơi ngoài trời hiện đại; hệ thống xe bus dành riêng đưa đón cư dân từ dự án đến khu vực trung tâm; sảnh đón tiếp rộng lớn cho mỗi tầng – nơi cư dân tiếp đón bạn bè, trò chuyện và giao lưu cộng đồng; hệ thống thu gom rác thải; hệ thống âm thanh chất lượng tại các tầng, phát đi thông báo nhanh chóng đảm bảo an toàn tuyệt đối cho cư dân, đặc biệt là trẻ nhỏ; hệ thống thẻ từ cư dân, kiểm soát sự tiếp cận của người ngoài vào khu vực; camera giám sát 24/24,… tất cả mang lại một cuộc sống an toàn, tiện nghi và hiện đại.

 

Các căn hộ tại đây được thiết kế diện tích đa dạng từ 55 – 252m2. Mỗi căn hộ đều có từ  2 - 3 phòng ngủ, 2 phòng vệ sinh, được bố trí hợp lý, tận dụng tối đa diện tích sử dụng và đảm bảo đối lưu không khí hoàn hảo, ánh sáng tự nhiên ngập tràn khắp căn hộ. Đặc biệt các căn hộ tại đây được trang bị hệ thống thiết bị hiện đại như: trần thạch cao, sàn gỗ công nghiệp hiện đại.

 

Như vậy, rõ ràng một sản phẩm BĐS tốt không phải do mức tài chính quyết định. Bởi chất lượng sẽ khẳng định giá trị của sản phẩm đó. Với mức giá chỉ từ 996 triệu/ căn hộ, Parkview Residence là giá trị sống của sự an toàn tuyệt đối, sự thuận tiện trong đi lại, sự hiện đại, tiện nghi trong sinh hoạt.

 

Thông tin chi tiết, khách hàng liên hệ: Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA 137 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội.

 

Hotline: 091 590 5056

 

Website: http://stda.vn/du-an/tieu-khu-park-view-residence-kdtm-duong-noi/1349

 

Theo Tiền Phong

top-title

TIN TỨC KHÁC

Lễ ra quân dự án Sky Park Residence: Khơi dậy tinh thần chiến binh

Lễ ra quân dự án Sky Park Residence: Khơi dậy tinh thần chiến binh

2018-09-22 01:37:12

Ngày 20/09/2018, Tổng công ty xây dựng Thanh Hóa sẽ tổ chức Lễ ra quân dự án Sky Park Residence, tại Văn phòng bán hàng dự án, số 9 Phạm Hùng, Q.Cầu Giấy, TP.Hà Nội.

Làng Việt kiều quốc tế Hải Phòng – “Resort trong lòng đô thị” chính thức được giới thiệu tới khách h

Làng Việt kiều quốc tế Hải Phòng – “Resort trong lòng đô thị” chính thức được giới thiệu tới khách h

2018-09-13 03:58:35

Ngày 16/09/2018, Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Anh sẽ phối hợp cùng Cen Land - đơn vị hợp tác phát triển dự án chính thức giới thiệu tới khách hàng những căn biệt thự, nhà liền kề thuộc dự án Làng Việt kiều quốc tế Hải Phòng tại Cát Bi Plaza (số 1 đường Lê Hồng Phong, Q.Ngô Quyền, TP.Hải Phòng).

 Dahlia Homes – Gamuda Gardens tạo “cơn sốt” trong ngày mở bán chính thức

Dahlia Homes – Gamuda Gardens tạo “cơn sốt” trong ngày mở bán chính thức

2018-08-08 02:56:58

Với lợi thế vượt trội về vị trí, hệ thống dịch vụ tiện ích cũng như mức giá phù hợp, mặc dù mới chỉ xuất hiện nhưng dự án liền kề Dahlia Homes – Gamuda Gardens đã nhận được sự quan tâm lớn từ phía khách hàng.