top-title

Giá cả chục tỷ đồng, căn hộ D’. Le Roi Soleil – Quảng An vẫn đắt khách

2016-05-24 09:44:12

Từ đầu năm tới nay, hàng loạt dự án căn hộ cao cấp được mở bán trên thị trường bất động sản. Trong đó đáng chú ý ở phân khúc căn hộ hạng sang, dự án D’. Le Roi Soleil – Quảng An ghi nhận được phản ứng tích cực của người mua nhà. Với mức giá lên tới cả chục tỷ, các căn hộ D’. Le Roi Soleil – Quảng An vẫn tạo nên sức hút mạnh mẽ từ các nhà đầu tư.

>> Quy hoạch bán đảo Quảng An - tiềm năng cho thị trường BĐS

 

Cơn khát dự án hạng sang

 

Mặc dù nguồn cung căn hộ cao cấp tăng trở lại song trên thị trường hiện nay, phân khúc căn hộ hạng sang vẫn còn rất hạn chế. Thực tế, phân khúc này dù có mức giá cao lên tới cả chục tỷ đồng một căn, thậm chí là cao hơn song sức hút vẫn mạnh mẽ. Năm 2015, thị trường chứng kiến, người mua nhà xếp hàng để sở hữu một căn hộ tại dự án ở Nguyễn Chí Thanh, sau thời gian đó mức giá chênh lệnh đã tăng lên nhanh chóng.

 

Từ cuối năm ngoái cho tới đầu 2016, thị trường đang nín thở chờ đợi thêm một nguồn cung căn hộ hạng sang từ D’. Le Roi Soleil – Quảng An. Lý do D’. Le Roi Soleil – Quảng An có được sự chú ý bởi đây là dự án tiếp theo sau loạt căn hộ siêu sang của chủ đầu tư Tân Hoàng Minh, một trong những nhà đầu tư phân khúc căn hộ siêu sang tại Hà Nội.

 

Điều mà D’. Le Roi Soleil – Quảng An trở thành tâm điểm không chỉ bởi tên tuổi của chủ đầu tư mà còn ở vị trí đắc địa của dự án. Cho tới thời điểm này, D’. Le Roi Soleil – Quảng An là dự án duy nhất tại Hồ Tây có tới 3 mặt hướng ra hồ Tây và một mặt nhìn về sông Hồng. Đặc biệt tại khu vực hồ Tây luôn được giới đầu tư bất động sản khao khát sở hữu nhưng nguồn cung ở đây lại đang rất hạn chế. Trong tương lai, với quy hoạch nghiêm ngặt về khoảng chiều cao các dự án thì D’. Le Roi Soleil – Quảng An ngày càng có giá.

 

D’. Le Roi Soleil – Quảng An được xây dựng trên khu đất gần 10.000 m2 nằm bên hồ Tây với 2 tòa tháp căn hộ cao 25 tầng, 1 tòa tháp dịch vụ 8 tầng và 5 tầng hầm đáp ứng mỗi căn hộ một chỗ đỗ xe ô tô và xe máy. Dự án là tổ hợp công trình dịch vụ công cộng, thương mại, nhà trẻ quốc tế và căn hộ chung cư mang phong cách kiến trúc Châu Âu Tân Cổ Điển.

 

 gia-ca-chuc-ty-dong-can-ho-quang-an-van-dat-khach-1

Dự án D’. Le Roi Soleil – Quảng An tọa lạc tại số 2 Đặng Thai Mai, Tây Hồ

 

Sự khác biệt của D’. Le Roi de Soleil- Quảng An còn là không gian sống tiện nghi và dịch vụ tiện ích toàn diện đáp ứng nhu cầu hàng ngày của cư dân. Các tiện ích đẳng cấp phục vụ cuộc sống được thiết kế ngay tòa nhà dịch vụ 8 tầng với: trung tâm thương mại, spa, phòng gym, nhà hàng…

 

Ngoài bể bơi bốn mùa trong nhà, D’. Le Roi Soleil- Quảng An còn có bể bơi vô cực trên mái để cư dân vừa có thể bơi, thư giãn, vừa ngắm cảnh hồ Tây. Đây cũng là dự án nhà ở cao tầng duy nhất trên bán đảo Quảng An được phép xây nhà ở để bán có sổ đỏ vĩnh viễn.

 

 gia-ca-chuc-ty-dong-can-ho-quang-an-van-dat-khach-1

Bể bơi vô cực sang trọng trên đỉnh mái Tòa tháp dịch vụ

 

Giá trị sinh lời

 

Khu vực hồ Tây được biết tới là nơi sinh sống lý tưởng tại Hà Nội. Ở đây luôn tập trung những người giàu và một bộ phận không nhỏ người nước ngoài sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Theo khảo sát, khu vực này luôn có mức giá nhà đất và giá cho thuê luôn cao ngất ngưởng. Chính vì lợi thế này, mà các nhà đầu tư luôn tìm kiếm một công trình bất động sản đẳng cấp để gửi tiền đầu tư thông minh.

 

Trong khi đó, loại hình kinh doanh này thường chủ yếu hướng tới đối tượng khách hàng là người nước ngoài hiện đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam. Theo số liệu sơ bộ, có khoảng 80.000 người nước ngoài thuộc diện này nhưng chỉ có khoảng 500 người đang sở hữu nhà. Do đó, nguồn cầu để cho thuê là khá lớn, nhất là khi dòng vốn FDI đang có xu hướng tăng và nhiều tập đoàn lớn đã mở rộng kinh doanh

 

Tại dự án D’. Le Roi Soleil - Quảng An, mức giá xây thô hiện nay 7,3 tỷ đồng, nếu hoàn thiện và đầy đủ nội thất, tổng giá trị căn hộ vào khoảng 9,3 tỷ đồng. Theo tính toán, tổng thu nhập một năm vào khoảng 675 triệu đồng, tương đương mức lợi nhuận/vốn là 7,3%. Đây được cho là tỷ lệ hấp dẫn với một tài sản vĩnh viễn. Các tài sản cho thuê văn phòng, khách sạn có mức lợi nhuận từ 8-10% nhưng bị hạn chế bởi thời hạn sử dụng.

 

Theo đánh giá của các chuyên gia, đầu tư BĐS cho thuê lại được cho là kênh đầu tư có tính an toàn, dài hạn hơn so với một số kênh đầu tư khác như ngoại tệ, chứng khoán, vàng... Sở hữu BĐS trong bối cảnh thị trường đang ấm lên như hiện tại có khả năng vừa đảm bảo được tài sản không mất giá vừa có cơ hội thu lợi nhuận nếu giá BĐS tăng.

 

Được biết, Chủ đầu tư kết hợp với ngân hàng SHB đưa ra những chính sách ưu đãi cho khách hàng mong muốn có cơ hội sở hữu căn hộ tại dự án này. Theo đó, khách hàng chỉ phải đóng 30%, SHB cho vay 70%, Tân Hoàng Minh sẽ chi trả toàn bộ lãi suất cho khách hàng trong vòng 2 năm.

 

Theo thông tin từ phía chủ đầu tư Tập đoàn Tân Hoàng Minh, hiện dự án đã thi công xong sàn hầm B1 và B2 - đạt mốc Cos 0.0 ngày 15/5/2016 và chính thức mở bán giai đoạn 1 cũng như vào hợp đồng mua bán. Hiện tại, nhà thầu Delta tiếp tục thi công đồng thời các hạng mục các tầng hầm còn lại, kết cấu móng và 8 tầng nổi. Chủ đầu tư cam kết bàn giao căn hộ vào năm 2018.

 

Thông tin chi tiết liên hệ : Tập đoàn Tân Hoàng Minh, Tầng 16 – 17 Tòa nhà Geleximco, 36 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội. Hotline : 18006660.

 

Các đơn vị phân phối: Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA, Bắc Land, Big Five Land, Fland Hoàng Gia Invest, Hoa Mỹ và Minh Đức.

 

Theo Hà Nội mới

top-title

TIN TỨC KHÁC

Lễ ra quân dự án Sky Park Residence: Khơi dậy tinh thần chiến binh

Lễ ra quân dự án Sky Park Residence: Khơi dậy tinh thần chiến binh

2018-09-22 01:37:12

Ngày 20/09/2018, Tổng công ty xây dựng Thanh Hóa sẽ tổ chức Lễ ra quân dự án Sky Park Residence, tại Văn phòng bán hàng dự án, số 9 Phạm Hùng, Q.Cầu Giấy, TP.Hà Nội.

Làng Việt kiều quốc tế Hải Phòng – “Resort trong lòng đô thị” chính thức được giới thiệu tới khách h

Làng Việt kiều quốc tế Hải Phòng – “Resort trong lòng đô thị” chính thức được giới thiệu tới khách h

2018-09-13 03:58:35

Ngày 16/09/2018, Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Anh sẽ phối hợp cùng Cen Land - đơn vị hợp tác phát triển dự án chính thức giới thiệu tới khách hàng những căn biệt thự, nhà liền kề thuộc dự án Làng Việt kiều quốc tế Hải Phòng tại Cát Bi Plaza (số 1 đường Lê Hồng Phong, Q.Ngô Quyền, TP.Hải Phòng).

 Dahlia Homes – Gamuda Gardens tạo “cơn sốt” trong ngày mở bán chính thức

Dahlia Homes – Gamuda Gardens tạo “cơn sốt” trong ngày mở bán chính thức

2018-08-08 02:56:58

Với lợi thế vượt trội về vị trí, hệ thống dịch vụ tiện ích cũng như mức giá phù hợp, mặc dù mới chỉ xuất hiện nhưng dự án liền kề Dahlia Homes – Gamuda Gardens đã nhận được sự quan tâm lớn từ phía khách hàng.