top-title

Gamuda Gardens nhận giải 'Khu đô thị tốt nhất Hà Nội'

2015-08-27 02:13:39

Dự án Gamuda Gardens do Công ty Gamuda Land Việt Nam xây dựng với 100% vốn nước ngoài đã đoạt giải "Khu đô thị tốt nhất Hà Nội" tại lễ trao Giải thưởng Bất động sản Việt Nam 2015.

>> Gamuda Land sở hữu 2 khu đô thị kiểu mẫu tại Việt Nam

 

Khu đô thị khép kín Gamuda Gardens được hội đồng thẩm định đánh giá cao từ tầm nhìn chiến lược của chủ đầu tư đến quy hoạch tổng thể thông minh, giàu tính nhân văn, thiết kế chất lượng, phát triển bền vững và những giá trị cốt lõi độc đáo.

 

 gamuda-gardens-nhan-giai-khu-do-thi-tot-nhat-ha-noi-1

Ông Cheong Ho Kuan (ở giữa) nhận giải thưởng bất động sản Việt Nam 2015.

 

Lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam, với tiêu chí tự do, minh bạch và công bằng, Giải thưởng Bất động sản Việt Nam 2015 tôn vinh tên tuổi các nhà phát triển bất động sản hàng đầu, doanh nghiệp bất động sản tốt nhất tại TP HCM, Hà Nội và những địa phương có nhiều dự án khu nghỉ dưỡng.

 

Giải thưởng tổ chức dưới sự giám sát của tập đoàn kiểm toán quốc tế BDO - một trong những mạng lưới tài chính lớn nhất thế giới và có sự tham gia của hội đồng thẩm định uy tín gồm những chuyên gia trong nhiều lĩnh vực từ kiểm toán, nghiên cứu thị trường, tư vấn thương hiệu và quảng cáo, luật và thuế tại Việt Nam. Có hơn 30 giải dành cho nhà đầu tư, dự án và thiết kế xuất sắc nhất, dự án xuất sắc nhất trong số những dự án xuất sắc (như dự án văn phòng tốt nhất, dự án khách sạn tốt nhất, dự án nhà ở tốt nhất, dự án khu đô thị tốt nhất) và nhiều giải thưởng khác.

 

Ông Cheong Ho Kuan - Tổng giám đốc Công ty Gamuda Land Việt Nam cho rằng giải thưởng này là minh chứng cho những đóng góp của toàn thể cán bộ nhân viên công ty hơn 7 năm qua. Đây sẽ là động lực để công ty tiếp tục xây dựng và phát triển Gamuda Gardens trở thành khu đô thị tốt nhất Hà Nội.

 

Ông Terry Blackburn - Giám đốc điều hành công ty Ensign Media, đơn vị tổ chức giải thưởng và cũng là đơn vị xuất bản tạp chí Property Report về chuyên ngành bất động sản cho biết năm nay là thời điểm thuận lợi để khởi động cho giải thưởng bất động sản lớn nhất Việt Nam.

 

"Thị trường bất động sản Việt Nam vừa trải qua một giai đoạn khó khăn và hiện đã trở lại đường đua. Các doanh nghiệp Việt Nam hiện cũng đang nỗ lực nâng cao tiêu chuẩn lên tầm quốc tế và giải thưởng này sẽ là một nền tảng đáng tin cậy để các doanh nghiệp khẳng định tên tuổi", ông Terry Blackburn chia sẻ.

 

Tọa lạc tại quận Hoàng Mai, dự án Gamuda Gardens trải rộng trên 73ha, là một trong 4 phân khu chính của dự án thành phố mới Gamuda City tại cửa ngõ phía Nam Hà Nội. Khi hoàn thành, Gamuda Gardens sẽ cung cấp cho thị trường hơn 2.000 căn nhà từ biệt thự đơn lập, biệt thự song lập, nhà liền kề và chung cư cao cấp.

 

Hiện tại, tiểu khu Botanic thuộc khu đô thị Gamuda Gardens bao gồm 364 căn biệt thự song lập và liền kề đã hoàn tất và đã bàn giao cho khách hàng từ tháng 4/2014. Một loạt các hạng mục tiện ích khác cũng đã hoàn tất và đi vào hoạt động nhằm phục vụ nhu cầu sống và sinh hoạt hàng ngày cho cư dân. Trường liên cấp quốc tế Singapore khai giảng từ 17/8.

 

 gamuda-gardens-nhan-giai-khu-do-thi-tot-nhat-ha-noi-1

Dãy nhà song lập, một trong những sản phẩm chiến lược của khu đô thị Gamuda Gardens.

 

Dự án còn có câu lạc bộ Gamuda Gardens với các trang thiết bị hiện đại phục vụ nhu cầu nghỉ dưỡng, vui chơi, giải trí và sinh hoạt cộng đồng cho dân cư của khu đô thị. Dãy phố thương mại The Three đã hoàn tất với nhiều cửa hàng đang kinh doanh. Chung cư The One Residence đã được xây lên tới tầng 10 và dự kiến bàn giao nhà cho khách hàng vào cuối năm 2016. Chất lượng xây dựng của khu đô thị đều tuân thủ nghiêm ngặt hệ thống tiêu chuẩn Conquas được phát triển bởi Cục Xây dựng và Công trình Singapore (BCA).

 

Theo VnExpress

top-title

TIN TỨC KHÁC

Lễ ra quân dự án Sky Park Residence: Khơi dậy tinh thần chiến binh

Lễ ra quân dự án Sky Park Residence: Khơi dậy tinh thần chiến binh

2018-09-22 01:37:12

Ngày 20/09/2018, Tổng công ty xây dựng Thanh Hóa sẽ tổ chức Lễ ra quân dự án Sky Park Residence, tại Văn phòng bán hàng dự án, số 9 Phạm Hùng, Q.Cầu Giấy, TP.Hà Nội.

Làng Việt kiều quốc tế Hải Phòng – “Resort trong lòng đô thị” chính thức được giới thiệu tới khách h

Làng Việt kiều quốc tế Hải Phòng – “Resort trong lòng đô thị” chính thức được giới thiệu tới khách h

2018-09-13 03:58:35

Ngày 16/09/2018, Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Anh sẽ phối hợp cùng Cen Land - đơn vị hợp tác phát triển dự án chính thức giới thiệu tới khách hàng những căn biệt thự, nhà liền kề thuộc dự án Làng Việt kiều quốc tế Hải Phòng tại Cát Bi Plaza (số 1 đường Lê Hồng Phong, Q.Ngô Quyền, TP.Hải Phòng).

 Dahlia Homes – Gamuda Gardens tạo “cơn sốt” trong ngày mở bán chính thức

Dahlia Homes – Gamuda Gardens tạo “cơn sốt” trong ngày mở bán chính thức

2018-08-08 02:56:58

Với lợi thế vượt trội về vị trí, hệ thống dịch vụ tiện ích cũng như mức giá phù hợp, mặc dù mới chỉ xuất hiện nhưng dự án liền kề Dahlia Homes – Gamuda Gardens đã nhận được sự quan tâm lớn từ phía khách hàng.