top-title

Chung cư The ONE Residence – cuộc sống lý tưởng trong tầm tay

2015-07-22 01:44:20

Chất lượng công trình, chất lượng cuộc sống là những điều cư dân hoàn toàn không phải lo nghĩ khi sở hữu chung cư The ONE Residence, thuộc khu đô thị đáng sống nhất nhì Hà Nội, Gamuda Gardens, quận Hoàng Mai,cửa ngõ phía Nam Thủ đô.

>> Mua chung cư Gamuda, trúng ngay Vespa

 

Không gian sống ngập tràn màu xanh

 

Với vị trí đắc địa, nằm ngay trên trục đường Vành Đai 3 kéo dài, cách hồ Hoàn Kiếm chỉ khoảng 6 km, di chuyển thuận tiện tới của siêu thịMetro, siêu thị HC, trung tâm hội nghị quốc gia, sân bay Nội Bài… cùng hàng loạt các tỉnh thành lân cận phía Nam và Đông Bắc như Bắc Giang, Bắc Ninh, Nam Định… The ONE Residence nằm trong quần thể khu đô thị Gamuda Gardens, rộng 73ha sở hữu không gian sống xanh hiếm có với mật độ xây dựng chỉ 50%, ngay trong lòng thủ đô Hà Nội ồn ào và chật chội.

 

the-one-residence-cuoc-song-trong-tam-tay.jpg

 

The ONE Residence sở hữu môi trường sống xanh, hiện đại của quần thể khu đô thị đẳng cấp rộng tới 73ha

 

Không quá khó để nhận ra khi bước chân tới The ONE Residence nói riêng và khu đô thị Gamuda Gardens nói chung, con người như được bước sang một thế giới hoàn toàn mới. Đó là thiên đường của cỏ cây với rất nhiều công viên cây xanh, khu vui chơi trẻ em, được bao bọc bởi bầu không khí trong lành, thanh mát với lá phổi xanh lớn nhất phía Nam Hà Nội, công viên Yên Sở rộng tới 320 ha, là nơi sự thanh bình ngự trị, nơi cuộc sống của những cư dân văn minh sum họp.

 

Là cư dân đã lựa chọn và đặt mua thành công căn hộ S12-01, chị Phương, 35 tuổi, hiện đang sinh sống tại quận Cầu Giấy chia sẻ cảm nghĩ: “Trước khi lựa chọn The ONE Residence, như bao người khác, tôi đã từng tham khảo và đi thăm rất nhiều dự án. Tuy nhiên, môi trường sống khỏe, trong lành, mang lại cảm giác thanh bình, gần gũi thiên nhiên thì chỉ có tại The ONE Residence, rất phù hợp với bố mẹ tôi, vậy nên tôi đã lựa chọn nơi đây là nơi an cư cho gia đình mình.”

 

Cô Nguyễn Bích Hà, 65 tuổi, sau gần 6 tháng sắm sửa nội thất căn biệt thự liền kề tại khu đô thị Gamuda Gardens, đã chuyển đến đây sinh sống được hơn 3 tháng chia sẻ: “Trước đây, tôi sống ở nhà riêng 5 tầng tại khu vực gần bến xe Giáp Bát, gia đình tôi phải sống trong tiếng ồn của chợ búa, cư dân san sát. Khi xuống thăm dự án Gamuda Gardens, ngạc nhiên và bị thuyết phục bởi môi trường trong lành, không gian yên tĩnh nơi đây, vợ chồng tôi đã quyết định mua nhà, định cư ở đây luôn. Cuối tuần, con cái tôi có thể đưa các cháu sang đây vui chơi thoải mái, an toàn. Tôi thực sự rất ưng ý.”

 

Pháp lý rõ ràng, giá trị bất động sản bền vững

 

Là sản phẩm bất động sản được xây dựng bởi 100% vốn đầu tư nước ngoài, từ chủ đầu tư Malaysia, Gamuda Land Việt Nam, theo hình thức BT (Xây dựng – Chuyển giao), toàn bộ khu đô thị Gamuda Gardens được đảm bảo tính pháp lý rõ ràng, minh bạch, mang lại sự yên tâm trọn vẹn cho khách hàng mua nhà.

 

 

the-one-residence-cuoc-song-trong-tam-tay.jpg

 

 

 Khách hàng luôn yên tâm về giá trị bền vững của bất động sản khi sở hữu The ONE Residence

 

Đặc biệt, phân tích lộ trình giá bán của sản phẩm tại khu đô thị Gamuda Gardens nói chung và đặc biệt The ONE Residence nói riêng, kể từ khi mở bán lần đầu tiên cho đến những căn cuối cùng tại đây luôn được chủ đầu tư đảm bảo giữ giá dù thị trường có khủng khoảng, giá cả đi xuống. Điều này chứng tỏ, với những tiện ích hiện đại, quy hoạch thông minh, mang tính tổng thể, hướng đến xây dựng cộng đồng khỏe mạnh, văn minh, sản phẩm bất động sản tại Gamuda Gardens nói chung hay chung cư The ONE Residence nói riêng luôn khẳng định được giá trị riêng của nó, giá trị mang tính bền vững, lâu dài.

 

Anh Trần Quốc Trung, 35 tuổi, kỹ sư xây dựng, hiện đang sống tại khu vực phường Yên Sở chia sẻ: “Chúng tôi nhận thấy định hướng phát triển nhân văn của chủ đầu tư qua việc xây dựng công viên Yên Sở rộng đến hàng trăm hecta, nhà máy xử lý nước thải, cho đến quần thể biệt thự, nhà liền kề, chung cư  với nhiều vườn hoa, cây xanh,… Điều này đã mang lại sản phẩm hoàn toàn khác biệt so với các khu đô thị thông thường. The ONE Residence nằm trong quần thể này đã ngẫu nhiên trở thành sản phẩm sở hữu giá trị cao hơn hẳn khi đáp ứng được mọi nhu cầu của những trí thức trẻ, mong muốn cuộc sống hiện đại, môi trường sống trong lành, nhưng có mức tài chính tích lũy vừa phải như gia đình tôi.”

 

 

Để tri ân khách hàng đã yêu mến và lựa chọn The ONE Residence, ngày 25.07.2015, Hệ thống siêu thị dự án Bất động sản STDA sẽ mở bán dự án tại tầng 2, nhà Câu lạc bộ Gamuda Gardens. Tại lễ mở bán, STDA dành tặng quý khách hàng nhiều phần quà với tổng giá trị lên tới 3 tỷ đồng bao gồm xe máy Honda Lead, xe máy Honda Vision,… Đặc biệt, những khách hàng đặt cọc thành công trước ngày 1/8 có cơ hội nhận 1 chuyến du lịch hạng sang đến Malaysia 4 ngày 3 đêm dành cho 2 người trị giá 30 triệu đồng và 6 chỉ vàng SJC 9999.

 

Thông tin chi tiết, khách hàng liên hệ Hotline: 0943573246

 

Website: http://land24.vn/chung-cu-the-one-residence

 

 

Theo Báo Đầu tư

top-title

TIN TỨC KHÁC

Lễ ra quân dự án Sky Park Residence: Khơi dậy tinh thần chiến binh

Lễ ra quân dự án Sky Park Residence: Khơi dậy tinh thần chiến binh

2018-09-22 01:37:12

Ngày 20/09/2018, Tổng công ty xây dựng Thanh Hóa sẽ tổ chức Lễ ra quân dự án Sky Park Residence, tại Văn phòng bán hàng dự án, số 9 Phạm Hùng, Q.Cầu Giấy, TP.Hà Nội.

Làng Việt kiều quốc tế Hải Phòng – “Resort trong lòng đô thị” chính thức được giới thiệu tới khách h

Làng Việt kiều quốc tế Hải Phòng – “Resort trong lòng đô thị” chính thức được giới thiệu tới khách h

2018-09-13 03:58:35

Ngày 16/09/2018, Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Anh sẽ phối hợp cùng Cen Land - đơn vị hợp tác phát triển dự án chính thức giới thiệu tới khách hàng những căn biệt thự, nhà liền kề thuộc dự án Làng Việt kiều quốc tế Hải Phòng tại Cát Bi Plaza (số 1 đường Lê Hồng Phong, Q.Ngô Quyền, TP.Hải Phòng).

 Dahlia Homes – Gamuda Gardens tạo “cơn sốt” trong ngày mở bán chính thức

Dahlia Homes – Gamuda Gardens tạo “cơn sốt” trong ngày mở bán chính thức

2018-08-08 02:56:58

Với lợi thế vượt trội về vị trí, hệ thống dịch vụ tiện ích cũng như mức giá phù hợp, mặc dù mới chỉ xuất hiện nhưng dự án liền kề Dahlia Homes – Gamuda Gardens đã nhận được sự quan tâm lớn từ phía khách hàng.