top-title

BĐS Phát Đạt: Khi chữ Tín đến từ chữ Tâm với khách hàng

2015-10-06 09:34:45

Với mong muốn đem đến một môi trường sống tiện nghi và thoải mái cho khách hàng, Phát Đạt đã và đang xây dựng những dự án có chất lượng cao, đảm bảo đáp ứng tối đa nhu cầu hưởng thụ cuộc sống của cư dân.

>> The EverRich Infinity

 

Điều đó xuất phát từ cái tâm của một nhà phát triển BĐS và trở thành chữ Tín với khách hàng.

 

Chữ tín đi đầu

 

Kể từ đầu năm 2015, trong bối cảnh hồi phục mạnh mẽ của thị trường BĐS, cũng là lúc thị trường có sự cạnh tranh giữa các doanh nghiệp rõ nét hơn. Để tạo ra điểm sáng cho thương hiệu mình, Công ty cổ phần phát triển BĐS Phát Đạt đã không ngừng tạo dựng uy tín trên thị trường trong nhiều phương diện.

 

Là một chủ đầu tư có quỹ đất dồi dào, Phát Đạt đem lại niềm tin cho khách hàng nhờ tiềm lực thực sự và chiến lược đầu tư hợp lý. Phát Đạt đã chứng minh khả năng của mình với nhiều dự án nổi bật như The EverRich Infinity (Quận 5), The EverRich 1 (Quận 11), The EverRich 2 và The EverRich 3 (Quận 7),… cùng nhiều dự án resort, khách sạn tại TP.HCM và các tỉnh thành như Cam Ranh, Phú Quốc, Quảng Ngãi,…

 

Đối với The EverRich 1, Phát Đạt đã hoàn thành dự án sớm hơn 1,5 tháng so với tiến độ cam kết với khách hàng. Sau bàn giao, khách hàng có thể đối chiếu căn hộ của mình với những gì chủ đầu tư cam kết thông qua căn hộ mẫu vẫn được giữ nguyên. Chủ đầu tư còn có chính sách bảo hành lâu dài cho căn hộ của cư dân sau khi chuyển đến ở.

 

Đối với dự án The EverRich 2, mặc dù được xây dựng trong thời kỳ khủng hoảng BĐS, chính sách thắt chặt tín dụng, Phát Đạt gặp nhiều khó khăn về nguồn vốn nhưng vẫn hoàn thành block C vào cuối năm 2014 theo cam kết và đã bàn giao nhà cho khách hàng.

 

Niềm tin của khách hàng ngày càng được củng cố hơn khi mới đây, vào cuối tháng 8-2015, cây cầu Mỹ Lợi nối hai tỉnh Long An và Tiền Giang do Phát Đạt làm chủ đầu tư theo hình thức B.O.T (xây dựng – kinh doanh – chuyển giao) vừa được khánh thành và đi vào hoạt động. Sự kiện này mở ra một tương lai tươi sáng cho bức tranh kinh tế của người dân tại khu vực này, cũng như rút ngắn thời gian di chuyển từ TP.HCM đi Tiền Giang chỉ còn 40 phút.

 

Được biết trước khi giao cho Phát Đạt làm chủ đầu tư, dự án cầu Mỹ Lợi đã triển khai nhưng do thiếu kinh phí nên phải tạm dừng. Sau khi làm chủ đầu tư, Phát Đạt đã hoàn thành xây dựng cầu sau 18 tháng, đúng tiến độ cam kết với Bộ Giao thông vận tải. Ghi nhận nỗ lực này, Thủ tướng Chính phủ đã trao bằng khen cho Phát Đạt.

 

bds-phat-dat-khi-chu-tin-den-tu-chu-tam-1

Cầu Mỹ Lợi hoàn thành đúng tiến độ cam kết trong vòng 18 tháng, có giá trị đầu tư gần 1.500 tỷ đồng.

 

Đặt cái tâm lên trên hết

 

Ngay từ khi bắt đầu triển khai ở bất cứ dự án nào, các đối tác về tư vấn, thiết kế, xây dựng và phân phối, luôn được Phát Đạt chọn lựa kỹ lưỡng. Nhiều đơn vị uy tín, chất lượng ở trong và ngoài nước đã và đang là đối tác của Phát Đạt như: Công ty Cổ phần xây dựng CotecCons, Công ty Bachy Soletanche (Pháp), Công ty thiết kế nội thất Archetype, Công ty thiết kế kiến trúc Belt Collins (Singapore), Công ty tư vấn quản lý Meinhardt  (Australia),…

 

Có thể kể đến hai dự án mới nhất của Phát Đạt là The EverRich Infinity và The EverRich 3. Đây là 2 dự án thuộc chuỗi thương hiệu The EverRich từng thành công trên thị trường. Tiếp nối thành công của các dự án trước, hai dự án này hứa hẹn sẽ trở thành một trong những khu căn hộ điển hình tại khu vực trung tâm quận 5 và quận 7.

 

bds-phat-dat-khi-chu-tin-den-tu-chu-tam-1

The EverRich Infinity được giới chuyên gia đánh giá cao vì vị trí ở nơi có hạ tầng

hiện hữu đảm bảo mọi nhu cầu về giáo dục, y tế, giải trí, kinh doanh,…

 

Ngoài việc đảm bảo sự tiện nghi với nhiều tiện ích như khu vui chơi, nhà hàng, spa, gym, hồ bơi,… Phát Đạt luôn quan tâm đến chất lượng sống đảm bảo sức khỏe cho cư dân. Khắp nơi trong hai dự án này được tỉ mỉ trồng nhiều cây xanh, tiểu cảnh. Đặc biệt, một vườn treo độc đáo còn được chủ đầu tư thiết kế riêng cho The EverRich Infinty.

 

Không chỉ đảm bảo bàn giao nhà đúng tiến độ, các dự án của Phát Đạt còn được chăm sóc chu đáo bằng nhiều dịch vụ hậu mãi. Từng nhánh cây, ngọn cỏ đều được đơn vị quản lý tòa nhà chăm chút hàng ngày. Cư dân sẽ cảm nhận được sự quan tâm của chủ đầu tư ngay cả trước và sau khi mua dự án.

 

Sự hài lòng của khách hàng chính là chữ Tín mà Phát Đạt có được. Và để có được một chữ Tín trọn vẹn đó, tất cả nhân viên cũng như các đối tác của Phát Đạt không ngừng nỗ lực phục vụ từ cái Tâm cho những điều nhỏ nhất. Đây cũng là định hướng lâu dài cho quá trình phát triển của Phát Đạt.

 

Theo Tuổi trẻ

top-title

TIN TỨC KHÁC

Lễ ra quân dự án Sky Park Residence: Khơi dậy tinh thần chiến binh

Lễ ra quân dự án Sky Park Residence: Khơi dậy tinh thần chiến binh

2018-09-22 01:37:12

Ngày 20/09/2018, Tổng công ty xây dựng Thanh Hóa sẽ tổ chức Lễ ra quân dự án Sky Park Residence, tại Văn phòng bán hàng dự án, số 9 Phạm Hùng, Q.Cầu Giấy, TP.Hà Nội.

Làng Việt kiều quốc tế Hải Phòng – “Resort trong lòng đô thị” chính thức được giới thiệu tới khách h

Làng Việt kiều quốc tế Hải Phòng – “Resort trong lòng đô thị” chính thức được giới thiệu tới khách h

2018-09-13 03:58:35

Ngày 16/09/2018, Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Anh sẽ phối hợp cùng Cen Land - đơn vị hợp tác phát triển dự án chính thức giới thiệu tới khách hàng những căn biệt thự, nhà liền kề thuộc dự án Làng Việt kiều quốc tế Hải Phòng tại Cát Bi Plaza (số 1 đường Lê Hồng Phong, Q.Ngô Quyền, TP.Hải Phòng).

 Dahlia Homes – Gamuda Gardens tạo “cơn sốt” trong ngày mở bán chính thức

Dahlia Homes – Gamuda Gardens tạo “cơn sốt” trong ngày mở bán chính thức

2018-08-08 02:56:58

Với lợi thế vượt trội về vị trí, hệ thống dịch vụ tiện ích cũng như mức giá phù hợp, mặc dù mới chỉ xuất hiện nhưng dự án liền kề Dahlia Homes – Gamuda Gardens đã nhận được sự quan tâm lớn từ phía khách hàng.