top-title

Cen Invest tuyên dương nhà thầu vượt tiến độ xây dựng phần thô

2015-10-26 09:38:39

Ngày 24/10/2015 vừa qua, tại tòa K – Tiểu khu Parkview Residence, chủ đầu tư phối hợp cùng Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA tổ chức lễ tuyên dương nhà thầu vượt tiến độ xây dựng phần thô cho dự án Tiểu khu Parkview Residence.

>>CENGROUP’s 13th birthday: Sôi động và sâu sắc

 

Tới tham dự lễ tuyên dương có sự hiện diện của đại diện các đơn vị, về phía chủ đầu tư: ông Phạm Thanh Hưng – Chủ tịch Hội đồng  quản trị CEN INVEST, ông Nguyễn Hồng Quân – Trưởng ban Quản lý dự án Parkview Residence; về phía nhà thầu có sự tham gia của ông Nguyễn Văn Trọng – GĐ Công ty Đầu tư và Xây dựng Hoàng Kim, ông Dương Tất Khiêm – Giám đốc Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng HUD1, ông Dương Anh Thắng – Giám đốc Công ty Cổ phần TSQ Techco, ông Nguyễn Hồng Thái – TGĐ TSG Việt Nam…



Được khởi công xây dựng từ tháng 3/2015, Tiểu khu Parkview Residence là một trong những dự án gây được hiệu ứng tốt trên thị trường BĐS Thủ đô với lượng giao dịch thành công đáng ghi nhận ngay sau khi chính thức được chào bán. Tính đến ngày 24/10/2015, Tiểu khu Parkview Residence có tiến độ thi công nhanh chóng, chất lượng thi công đảm bảo, vượt tiến độ đã đề ra. Cụ thể: tòa H và tòa K đã thi công xong sàn tầng 24, tòa J đã cất nóc.

 

CenInvest vượt tiến độ

CenInvest vượt tiến độ

Tiểu khu Parkview Residence có tiến độ thi công nhanh chóng.



Phát biểu tại buổi lễ, đại diện chủ đầu tư – ông Nguyễn Trung Vũ, Chủ tịch HĐQT CEN GROUP cho biết: “Chúng tôi lấy làm tự hào và vui mừng khi Tiểu khu Parkview Residence có tiến độ thi công nhanh chóng, đảm bảo, vượt tiến độ đề ra. Thành quả này là có sự nỗ lực không ngừng nghỉ, sự chuyên nghiệp của các nhà thầu. Cảm ơn các vị đã hợp tác cùng CEN INVEST tạo ra một Tiểu khu Parkview Residence chất lượng, đáp ứng tối đa nhu cầu an cư của các cư dân tương lai”.


Trong lễ tuyên dương, để khuyến khích, động viên các nhà thầu đã nỗ lực, cố gắng hoàn thành tốt tiến độ công trình, chủ đầu tư CEN INVEST đã dành tặng 02 món quà trị giá 10 triệu đồng cho nhà thầu Công ty Đầu tư và Xây dựng Hoàng Kim và nhà thầu Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng HUD1. Đồng thời, chủ đầu tư đã dành tặng Giải thưởng Nhà thầu vượt tiến độ thi công phần thô trị giá 100 triệu đồng cho Công ty Cổ phần TSQ Techco.



Suốt thời gian qua, các nhà thầu Hoàng Kim, TSQ và HUD1 đã rất nỗ lực để hoàn thành thô dự án Tiểu khu Parkview Residence. Đặc biệt, tập thể cán bộ, nhân viên Công ty Cổ phần TSQ Techco đã dành nhiều tâm huyết, tập trung nhân lực, miệt mài thi công và vượt tiến độ đã cam kết với các khách hàng.

 

CenInvest vượt tiến độ

Đại diện các nhà thầu lên nhận thưởng Nhà thầu vượt tiến độ thi công phần thô do chủ đầu tư trao tặng.



CEN INVEST là đơn vị đầu tư, phát triển dự án uy tín trong giới, từng thành công trong việc tạo nhiều dự án có mức giá trung bình, nổi bật như: Chung cư Lê Thành (TP. HCM), Thăng Long Garden (Hà Nội), CT2A, HHB Tân Tây Đô (Hà Nội),… Đây cũng là đơn vị có bề dày kinh nghiệm lâu năm về quản lý, điều hành và phát triển dự án bất động sản. Sau thời gian tích lũy kinh nghiệm từ nhiều dự án trước đó cùng những nghiên cứu thị trường thực tế thời gian qua, tìm hiểu nhu cầu, mong muốn của khách hàng, CEN INVEST quyết định phát triển chuỗi sản phẩm mới có chất lượng cao nhưng giá chỉ khoảng từ 1 tỷ - 1,5 tỷ đồng, dành cho đối tượng trí thức trẻ, có yêu cầu cao về cuộc sống hiện đại.



Tiểu khu Parkview Residence là sản phẩm đầu tiên trong chuỗi sản phẩm chất lượng cao mà
CEN INVEST thường đến. Vì vậy, chủ đầu tư dồn rất nhiều tâm huyết nhằm mang đến cho cư dân không đơn thuần là một căn hộ để ở mà là nơi an cư và tận hưởng cuộc sống chất lượng cao thực sự, chất lượng vượt xa kỳ vọng từ chi phí mà khách hàng bỏ ra.



Thông tin chi tiết về dự án vui lòng liên hệ:

 


Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA, 137 Nguyễn Ngoc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội. Hotline: 091.590.5056
0915905056

 

PV

top-title

TIN TỨC KHÁC

Cen Group bổ nhiệm nhân sự mới - Quyết tâm

Cen Group bổ nhiệm nhân sự mới - Quyết tâm "vượt bão" thị trường

2023-12-01 03:28:19

Ngày 28/11/2023, Cen Group đã tổ chức buổi Lễ trao Quyết định Bổ nhiệm Nhân sự nhằm tôn vinh đóng góp xuất sắc của các cán bộ cấp quản lý trong quá trình phát triển của Tập đoàn, đồng thời cũng là dịp để các "vị tướng" của công ty cùng nhau thể hiện sự sẵn sàng đối mặt với những thách thức ngày càng khó khăn trên thị trường, khẳng định quyết tâm hướng tới mục tiêu lớn đã đề ra.

Cen Land (CRE):Tìm hướng đi bền vững trong bối cảnh thị trường bất động sản ảm đạm

Cen Land (CRE):Tìm hướng đi bền vững trong bối cảnh thị trường bất động sản ảm đạm

2023-10-31 03:29:27

Thị trường bất động sản còn nhiều khó khăn, Công ty Cổ phần Bất động sản Thế Kỷ (Cen Land, mã CRE) đã có những hướng đi mới để trụ vững và phát triển bền vững ở giai đoạn tiếp theo.

Cen Land sẵn sàng cho hành trình vươn ra thế giới

Cen Land sẵn sàng cho hành trình vươn ra thế giới

2023-10-13 01:20:33

Hơn 20 năm hình thành và phát triển, Công ty Cổ phần Bất động sản Thế Kỷ (Cen Land, mã CRE) luôn theo đuổi sứ mệnh giải quyết các vấn đề của thị trường. Với nền tảng vững chắc đã được xây dựng và tích lũy, Cen Land sẵn sàng cho hành trình vươn ra thế giới.