top-title

STDA được tuyên dương thực hiện tốt nghĩa vụ Thuế năm 2015

2016-08-25 10:33:35

Trong Hội nghị tuyên dương người nộp thuế thực hiện tốt chính sách, pháp luật thuế năm 2015, diễn ra tại Hội trường Bộ tư lệnh Thủ đô - số 8 Phạm Hùng, Cầu Giấy, Hà Nội, Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA đã được tuyên dương, khen thưởng và nhận giấy khen từ Cục Thuế Hà Nội trong việc thực hiện tốt nghĩa vụ thuế năm 2015.

Năm 2015, STDA đã chiếm khoảng 34% thị trường phân phối BĐS trên toàn quốc với 9.234 giao dịch thành công ở gần 40 dự án, doanh thu từ dịch vụ đạt 99 tỷ trước thuế, nộp ngân sách nhà nước 66 tỷ đồng. STDA vươn lên và giữ vững là đơn vị dẫn đầu trong top 10 Sàn giao dịch BĐS tiêu biểu năm 2015.

 
Ông Nguyễn Thọ Tuyển – Tổng giám đốc Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA đại diện nhận Giấy khen từ Cục trưởng Cục thuế Hà Nội

Là doanh nghiệp nhiều năm liền được UBND thành phố Hà Nội, chi cục thuế quận Đống Đa, Cục thuế Hà Nội tuyên dương và khen thưởng trong việc chấp hành tốt công tác chính sách, pháp luật thuế, STDA khẳng định vị thế của một doanh nghiệp 3 tốt: thực hiện nghĩa vụ nhà nước; đảm bảo quyền lợi cho khách hàng và lợi ích cho cán bộ công nhân viên.



STDA và nhiều đơn vị được tuyên dương, khen thưởng tại Hội nghị trong việc thực hiện tốt chính sách, pháp luật thuế

Phát biểu tại hội nghị, ông Nguyễn Thọ Tuyển – Tổng giám đốc Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA chia sẻ: “Việc chấp hành nghĩa vụ về thuế luôn được STDA thực hiện đầy đủ, nghiêm túc và đề cao. Bởi đây không chỉ là nghĩa vụ mà còn là trách nhiệm của doanh nghiệp. Chúng tôi sẽ tiếp tục tuân thủ và chấp hành nghiêm các chính sách, pháp luật thuế để góp một phần nhỏ trong việc xây dựng đất nước”.



Toàn cảnh lễ tuyên dương, khen thưởng các tổ chức, cá nhân nộp thuế tiêu biểu năm 2015
 

Theo đánh giá của Cục thuế thành phố Hà Nội, năm 2015, mặc dù nền kinh tế gặp nhiều khó khăn song các doanh nghiệp trên địa bàn Thủ đô đã nỗ lực phấn đấu vượt qua khó khăn, thách thức duy trì ổn định, phát triển sản xuất kinh doanh. Nhờ vậy, mà các đơn vị, cá nhân đều nghiêm túc, tuân thủ tốt chính sách pháp luật thuế, đóng góp nguồn thu quan trọng cho ngân sách Nhà nước. Theo số liệu thống kê, năm 2015 Cục thuế thành phố Hà Nội thực hiện thu ngân sách nhà nước hơn 147.000 tỷ đồng, vượt 14,2% dự toán và tăng 24,5% so với năm 2014; trong đó số thu từ các doanh nghiệp là hơn 86.630 tỷ đồng, chiếm 59% tổng số thu trên địa bàn thành phố.


Nhằm tiếp tục cổ vũ, động viên doanh nghiệp, tại Hội nghị, Cục Thuế thành phố Hà Nội đã phát động phong trào thi đua trong cộng đồng doanh nghiệp, người nộp thuế năm 2016 nhằm đề cao vai trò và trách nhiệm của người nộp thuế trong sự đóng góp vào ngân sách Nhà nước; ghi nhận và tôn vinh người nộp thuế thực hiện tốt chính sách, pháp luật thuế; tăng cường mối quan hệ thân thiện giữa cơ quan Thuế với người nộp thuế...
 

top-title

TIN TỨC KHÁC

Cen Group bổ nhiệm nhân sự mới - Quyết tâm

Cen Group bổ nhiệm nhân sự mới - Quyết tâm "vượt bão" thị trường

2023-12-01 03:28:19

Ngày 28/11/2023, Cen Group đã tổ chức buổi Lễ trao Quyết định Bổ nhiệm Nhân sự nhằm tôn vinh đóng góp xuất sắc của các cán bộ cấp quản lý trong quá trình phát triển của Tập đoàn, đồng thời cũng là dịp để các "vị tướng" của công ty cùng nhau thể hiện sự sẵn sàng đối mặt với những thách thức ngày càng khó khăn trên thị trường, khẳng định quyết tâm hướng tới mục tiêu lớn đã đề ra.

Cen Land (CRE):Tìm hướng đi bền vững trong bối cảnh thị trường bất động sản ảm đạm

Cen Land (CRE):Tìm hướng đi bền vững trong bối cảnh thị trường bất động sản ảm đạm

2023-10-31 03:29:27

Thị trường bất động sản còn nhiều khó khăn, Công ty Cổ phần Bất động sản Thế Kỷ (Cen Land, mã CRE) đã có những hướng đi mới để trụ vững và phát triển bền vững ở giai đoạn tiếp theo.

Cen Land sẵn sàng cho hành trình vươn ra thế giới

Cen Land sẵn sàng cho hành trình vươn ra thế giới

2023-10-13 01:20:33

Hơn 20 năm hình thành và phát triển, Công ty Cổ phần Bất động sản Thế Kỷ (Cen Land, mã CRE) luôn theo đuổi sứ mệnh giải quyết các vấn đề của thị trường. Với nền tảng vững chắc đã được xây dựng và tích lũy, Cen Land sẵn sàng cho hành trình vươn ra thế giới.