top-title

Bùng nổ cùng Hội thao kỷ niệm Cen Group tròn 13 tuổi

2015-10-16 16:49:21

Từ sáng sớm ngày 15.10.2015, hơn 1000 nhân viên Cen Group trụ sở miền Bắc đã quy tụ tại Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình (Từ Liêm, Hà Nội) để sẵn sàng cháy hết mình với những môn thể thao vui nhộn và đầy ý nghĩa.

Cen Group’s birthday 13th: Sôi động và sâu sắc

 Ngay từ 6h sáng, hơn 1000 ACE nhà CEN đã có mặt tại Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình để chuẩn bị Hội thao đầy hấp dẫn. Nhiều ACE đã đứng ngồi không yên khi liên tục kháo nhau trước giờ khai mạc đội nào sẽ dành chiến thắng!

Cả Sân vận động Mỹ Đình như bùng nổ với tiếng hò reo của hơn 1.000 thành viên nhà CEN khi MC tuyên bố khai mạc Hội thao. Năm nay, tham gia Hội thao gồm 13 đội đến từ các bộ phận của tập đoàn Cen Group đã có những màn thi đấu nảy lửa từ 5 phần thi: Diễu hành, ném bóng, chạy tiếp sức, kéo co và móc lốp.

Diễu hành: Độc, lạ và hoành tráng

Phần thi quy tụ đấn gần 1.000 thành viên đến từ các siêu thị, phòng ban của Tập đoàn đã khiến tất cả ACE đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Từ những điệu nhảy hot nhất hiện nay như "vũ điệu cồng chiêng" cho đến những lời hùng biện mạnh mẽ đều được thể hiện. Phần thi của mỗi đội mang đến một bản sắc riêng, một không khí riêng nhưng tất cả đều hướng đến quyết tâm mạnh mẽ phát huy sức mạnh của đội mình trong thời gian tới.

Với phong cách trình diễn rất độc, lạ, hoành tráng và có bản sắc riêng, S1 đã trở thành đội giành được giải cao nhất trong màn thi diễu hành.

 Ném bóng vào rổ: Sự kết hợp ăn ý

Tiếp nối phần thi diễu hành, hơn 1000 ACE có mặt tại sân đã thực sự bùng nổ khi phần thi ném bóng vào rổ được diễn ra. Phần thi không chỉ đòi hỏi sự khéo léo, phản xạ nhanh mà còn đòi hỏi sự ăn ý trong mỗi vận động viên thi đấu. Với khả năng khéo léo đội S9 đã trở thành nhà vô địch trong cuộc thi ném bóng hội thao năm nay.

 

 Chạy tiếp sức: Bền bỉ và quyết tâm

Tiếp ngay sau ném bóng vào rổ là phần thi chạy tiếp sức, một phần thì thể hiện sức mạnh của đôi chân, sức mạnh của tinh thần quyết tâm. Với sự giằng co quyết liệt đến từng giây giữa đội Toho và S1. Mặc dù dẫn trước ở cả 5 lần xuất phát nhưng TOHO đã kém may mắn khi đối thủ S1 sở hữu đôi chân thần tốc với màn bứt phá ngoạn mục ở những mét cuối cùng và S1 giành chiến thắng.

 

 Kéo co: Sức mạnh đồng đội

Không phải là đội hình “lấy thịt đè người”, nhưng bằng bản lĩnh, kinh nghiệm  thi đấu và khả năng đoàn kết, cháy hết mình của các vận động viên cũng như cổ động viên đã giúp S2 đã vào trận chung kết. Tiếng hô vang “1 2,1 2” như mang cả tình yêu, lòng quyết tâm của mỗi cổ động viên đã giúp cho đội S2 giành chiến thắng.

 Móc lốp: Khéo léo và nhanh nhạy

Nếu ném bóng vào rổ là sự khéo léo, chạy tiếp sức là sức dẻo của đôi chân, kéo co là đồng lòng thì móc lốp chính là môn thi đấu quy tụ mọi khả năng của các thành viên tham gia. Môn thi đòi hỏi mỗi thành viên phải đoàn kết, sử dụng hết trí thông minh để giúp vòng tròn đi nhanh nhất. Với quyết tâm, ăn ý trong từng thành viên, S2 đã giành chiến thắng ngoạn mục. 

 

Khép lại Hội thao kỷ niệm sinh nhật 13 tuổi Cen Group là bữa tiệc ấm cúng của toàn thể ACE nhà CEN. Mong rằng, gia đình nhà CEN sẽ ngày càng phát triển vững mạnh. 

top-title

TIN TỨC KHÁC

Cen Awards 2023 Vinh quang trong từng hành trình

Cen Awards 2023 Vinh quang trong từng hành trình

2024-02-07 10:46:20

Chiều ngày 06/02/2024, sự kiện đặc biệt vinh danh các cá nhân, tập thể có đóng góp xuất sắc nhất trong năm 2023 của Cen Group đã tổ chức tại Trung tâm đào tạo Cen Academy, 21 Lê Văn Lương, Hà Nội với những khoảnh khắc vô cùng đáng nhớ.

Loyal Soldiers 2023 & Happy New Year 2024 - Cen Group bùng nổ ẩn số, mở lối tương lai

Loyal Soldiers 2023 & Happy New Year 2024 - Cen Group bùng nổ ẩn số, mở lối tương lai

2024-01-06 10:18:00

Sự kiện Loyal Soldiers 2023 & Happy New Year 2024 không chỉ là dịp để tôn vinh những người đã đồng hành, gắn bó vì sự phát triển của Tập đoàn, mà còn là đêm của sự bùng nổ tài năng của các Cenner.

Sinh nhật 21 tuổi Cen Group: Sôi động, nhiệt huyết, quyết tâm vươn mình ra thế giới

Sinh nhật 21 tuổi Cen Group: Sôi động, nhiệt huyết, quyết tâm vươn mình ra thế giới

2023-10-15 07:42:00

Đại hội thể thao chủ đề WE ARE THE WORLD mừng sinh nhật tuổi 21 của Cen Group đã để lại nhiều cảm xúc và kỷ niệm đáng nhớ. Gần 1500 Cenners chung sức đồng lòng thể hiện sức mạnh, sẵn sàng cho chặng đường vươn mình ra thế giới của Cen Group.