top-title

Bế mạc Đại hội Thể thao: Tinh thần thể thao và sức mạnh đoàn kết của Cen Group

2015-08-17 04:11:18

Sáng 16/08/2015, Lễ Bế mạc Đại hội Thể thao mùa hè Cen Group 2015 đã diễn ra tại Club House, KĐT Gamuda Gardens (Hoàng Mai, Hà Nội). Tại đây, ACE nhà CEN đã được chứng kiến những màn tranh tài đỉnh cao của các VĐV ở cả 5 môn thi: Bơi lội, Cầu lông, Bóng bàn, cờ Vua và cờ Tướng.

 >> Khai mạc Đại hội Thể thao toàn CEN 2015

Đại hội Thể thao mùa hè CEN GROUP 2015 là một sân chơi thể thao mới cho toàn thể ACE nhà CEN, là nơi để những người yêu thể thao được thể hiện, học hỏi, cọ xát và phát huy khả năng. Trên hết, đây cũng là một hoạt động nhằm tăng tình đoàn kết giữa các Cener, các phòng ban và đặc biệt làm đẹp thêm văn hóa CEN GROUP.

Những cuộc tranh tài gay cấn và quyết liệt

Trước đó, tất cả các môn đã tổ chức thi vòng loại và tìm ra những VĐV tranh tài ở vòng trong. Sáng 16/08/2015 vừa qua, những tuyển thủ tham gia Bán kết, Chung kết được xem là các “cao thủ” ngang tài ngang sức, vì thế cuộc tranh tài càng trở nên quyết liệt hơn bao giờ.

Từ sáng sớm, đông đảo VĐV và cổ động viên đã đổ về Club House, Gamuda Gardens để tận mắt chứng kiến những màn tranh tài gay cấn và quyết liệt.

Bắt đầu từ 8h30 các tuyển thủ thuộc các môn cờ Vua, cờ Tướng, Bóng bàn và Cầu lông bước vào cuộc tỉ thí, đọ sức, cân trí. Riêng môn Bơi lội BTC sắp xếp thi vào cuối buổi để đảm bảo những đòi hỏi về kỹ thuật cũng và đáp ứng nhu cầu cổ động của tất cả cổ động viên yêu môn này.

Cờ Vua, cờ Tướng: Đây là 2 môn thi đòi hỏi các VĐV phải đảm bảo cả thể lực, tinh thần lẫn trí tuệ. Tại vòng Bán kết, cờ Tướng có sự tham gia của 4 VĐV.

cengroup đại hội thể thao

 cengroup đại hội thể thao

Cuộc đấu trí căng thẳng giữa các VĐV

 cengroup đại hội thể thao

Giây phút vinh danh của các VĐV. Tuyển thủ Trần Cường (ở giữa) đã giành ngôi Vô địch môn cờ Vua 

Qua nhiều lượt đấu vô cùng căng thẳng, BTC đã tìm ra chủ nhân của những tấm huy chương Vàng, Bạc và Đồng. Kết quả, ngôi Vô địch bộ môn cờ Vua – huy chương Vàng đã thuộc về Trần Cường (CEN VALUE); về Nhì – huy chương Bạc là Nguyễn Trung Kiên (Nhân viên thời vụ CEN VALUE) và giành huy chương Đồng là VĐV Nguyễn Đức Trung (Toho).

 Trận Chung kết cờ Tướng với sự tham gia của 2 VĐV Đinh Văn Trung (STDA 1A) và Nguyễn Trung Kiên (STDA 3A) đã mang đến cho người xem nhiều phút nghẹt thở. Tuy nhiên, nước cờ nhanh thiếu tính toán đã khiến Nguyễn Trung Kiên lỡ mất ngôi vị Vô địch trong mùa Đại hội này. Ngược lại với sự bình tĩnh và tỉnh táo của mình, Đinh Văn Trung đã chiến thắng ngoạn mục trước đối thủ, giành về mình huy chương Vàng của cuộc thi.

 cengroup đại hội thể thao

Cờ Tướng đòi hỏi người đấu vô cùng tỉnh táo.

 Bóng bàn: Bóng bàn là một trong 2 môn có số lượng người đăng ký tham gia đông nhất. Vì thế ngay từ vòng loại mỗi trận đấu đã vô cùng quyết liệt. Theo BTC, đây cũng là bộ môn mà hầu hết các VĐV đều “kẻ tám lạng, người nửa cân”.

 cengroup đại hội thể thao

Bóng bàn là môn có tính cạnh tranh cao do số lượng VĐV đăng ký tham gia lớn.

Ở bảng nam, những cái tên như Trần Minh, Lương Văn Trung đã mang đến cho ACE những trận đấu vô cùng mãn nhãn. Vượt qua rất nhiều đối thủ “hạng nặng” khác ở Bán kết, 2 cái tên này đã tiếp tục gặp nhau ở Chung kết, làm nên một trận đấu “lịch sử” của bóng bàn nhà CEN tại Đại hội Thể thao.

 Trong khi Lương Văn Trung có lối chơi rất sáng tạo với nhiều đường bóng “khó đỡ” thì Trần Minh lại thể hiện mình là một người bình tĩnh, nắm được “đường đi nước bước” của đối thủ. Và vì thế Trần Minh tung ra nhiều đường bóng xoáy đúng lúc khiến tay vợt Lương Văn Trung không kịp trở tay.

 Kết quả, tay vợt Trần Minh (ST3A) đã xuất sắc dành ngôi Vô địch – huy chương Vàng và huy chương Bạc đã thuộc về VĐV Lương Văn Trung (ST3B).

cengroup đại hội thể thao 

 VĐV Trần Minh (áo đỏ) đã xuất sắc trở thành nhà Vô địch môn Bóng bàn.

Ở bảng nữ, 2 VĐV Lương Thị Hạnh và Ninh Thị Loan (STDA 3B) cũng đã thể hiện tài đi bóng của mình, mang đến trận Chung kết nhiều cảm xúc cho người xem. Tuy nhiên, với lợi thế về lối chơi chắc chắn, Lương Thị Hạnh nhanh chóng dẫn trước tay vợt Ninh Thị Loan và giữ ngôi Vô địch.

Cầu lông: Cùng với bóng bàn, cầu lông là bộ môn có số lượng VĐV tham gia đông đảo, cả nam và nữ, với 3 nội dung: đơn nam, đơn nữ và đôi nam nữ.

cengroup đại hội thể thao 

Những tay vợt trong giây phút vinh danh hạnh phúc.

Ở bảng đấu đơn nam, các tay vợt nhanh chóng mang lại bầu không khí vô cùng sôi động cho khán giả bởi liên tiếp tung những đường cầu rất mạnh mẽ, dứt khoát. Vũ Trí Anh (ST2A) là cái tên “sáng” ngay từ những trận đấu đầu tiên tại vòng loại. Vào đến Chung kết anh vẫn giữ nguyên phong độ ấy và soán ngôi Vô địch – huy chương Vàng. Hồ Xuân Hải là tay vợt gặp Nguyễn Trí Anh tại chung kết, anh sở hữu lối chơi chắc chắn nhưng lại “trở tay không kịp” trước đường cầu có phần táo bạo của Vũ Trí Anh. Hồ Xuân Hải dừng lại vị trí thứ 2 ở mùa Đại hội Thể thao lần này.

Ở bảng đấu đơn nữ, Vũ Quỳnh Phương (CEN VALUE) và Nguyễn Quang Thái (ST2B) bám sát nhau và giành nhau từng điểm số. Tuy nhiên, ở phút chót, Vũ Quỳnh Phương đã “chốt hạ” bằng đường cầu mạnh bạo, dẫn trước tỷ số so với Nguyễn Quang Thái, giành ngôi Vô địch.

Ở bảng đấu đôi nam nữ, trận Chung kết cặp đôi Nguyễn Tuấn Anh và Nguyễn Thị Hà (ST2A) gặp cặp đôi Hồ Xuân Hải và Hoàng Ngọc Anh (ST2A). Đây là trận cầu vô cùng mãn nhãn bởi sự kết gặp vô cùng ăn ý giữa các cặp đôi. Kết quả cuối trận, cặp đôi Hồ Xuân Hải và Hoàng Ngọc Anh đã dẫn trước và giành ngôi Vô địch.

Bơi lội: Với 3 nội dung bơi ếch, trườn sấp và hỗn hợp ở nam và nữ, bơi lội là bộ môn thu hút đông đảo cổ động viên, khán giả nhất.

 cengroup đại hội thể thao

Các nữ VĐV trước giờ "G".

Ở bảng nam, hạng mục bơi trườn sấp, VĐV Trần Hiếu Trung (cư dân Gamuda Gardens) đã “vượt mặt” các đối thủ khác và giành về mình huy chương Vàng; Đào Mạnh Tuyên về nhì, giành huy chương Bạc.

 cengroup đại hội thể thao

Bơi lội là bộ môn nhận được nhiều sử cổ vũ của khán giả.

Hạng mục bơi ếch, VĐV Hà Trọng Kiên trở thành “nam kình ngư” của Đại hội Thể thao mùa này khi về đích cách biệt đối thủ. Về sau VĐV Hà Trọng Kiên là Nguyễn Văn Công (STDA 1B), giành huy chương Bạc.

cengroup đại hội thể thao 

Giây phút "nam kình ngư" hạng mục bơi ếch - Hà Trọng Kiên chạm đích.

Hạng mục bơi hỗn hợp, Phan Thanh Hải (CEN PLUS) đã vươn về đích đầu tiên, giành ngôi Vô địch. Bám sát sau đó là VĐV Lê Văn Trường (STDA 1B) về nhì, giành huy chương Bạc.

cengroup đại hội thể thao 

Tennis: Là bộ môn thu hút không chỉ đông đảo ACE nhà CEN mà còn có sự tham gia của các VĐV là khách mời.

Vô cùng xuất sắc, cặp đôi Nguyễn Anh Minh và Mr Tùng đã giành ngôi Vô địch; cặp đôi về nhì là Nguyễn Ngọc Tuấn và Lê Xuân Nga; cặp đôi giành huy chương đồng là Nguyễn Anh Hương và Nguyễn Đức Vui.

Niềm vui Vô địch và sức mạnh đoàn kết

Kết thúc Chung kết ở tất cả các bộ môn, ngay sau đó là lễ Bế mạc và trao giải cho các VĐV. Tuy nhiên, ngoài niềm vui từ sự chiến thắng, trên hết, Đại hội Thể thao mùa hè 2015 đã mang đến nhiều tiếng cười, niềm vui và những dấu ấn mùa hè khó quên cho tất cả Cener.

 cengroup đại hội thể thao

Ngoài tạo sân chơi mới cho ACE yêu thể thao, Đại hội Thể thao còn là nơi thắt chặt tình đoàn kết giữa các Cener, làm đẹp thêm văn hóa của CEN GROUP.

BTC cho biết, Đại hội Thể thao mùa hè CEN GROUP sẽ được duy trì hàng năm để đáp ứng nhu cầu vui chơi thể thao của ACE.  

 

top-title

TIN TỨC KHÁC

Cen Awards 2023 Vinh quang trong từng hành trình

Cen Awards 2023 Vinh quang trong từng hành trình

2024-02-07 10:46:20

Chiều ngày 06/02/2024, sự kiện đặc biệt vinh danh các cá nhân, tập thể có đóng góp xuất sắc nhất trong năm 2023 của Cen Group đã tổ chức tại Trung tâm đào tạo Cen Academy, 21 Lê Văn Lương, Hà Nội với những khoảnh khắc vô cùng đáng nhớ.

Loyal Soldiers 2023 & Happy New Year 2024 - Cen Group bùng nổ ẩn số, mở lối tương lai

Loyal Soldiers 2023 & Happy New Year 2024 - Cen Group bùng nổ ẩn số, mở lối tương lai

2024-01-06 10:18:00

Sự kiện Loyal Soldiers 2023 & Happy New Year 2024 không chỉ là dịp để tôn vinh những người đã đồng hành, gắn bó vì sự phát triển của Tập đoàn, mà còn là đêm của sự bùng nổ tài năng của các Cenner.

Sinh nhật 21 tuổi Cen Group: Sôi động, nhiệt huyết, quyết tâm vươn mình ra thế giới

Sinh nhật 21 tuổi Cen Group: Sôi động, nhiệt huyết, quyết tâm vươn mình ra thế giới

2023-10-15 07:42:00

Đại hội thể thao chủ đề WE ARE THE WORLD mừng sinh nhật tuổi 21 của Cen Group đã để lại nhiều cảm xúc và kỷ niệm đáng nhớ. Gần 1500 Cenners chung sức đồng lòng thể hiện sức mạnh, sẵn sàng cho chặng đường vươn mình ra thế giới của Cen Group.