top-title

Top 15 Miss Bikini 2015

2015-06-22 14:58:59

Trong đêm thi Vòng sơ loại Miss Bikini 2015 diễn ra vào 19 giờ ngày 20/06/2015, tại Phòng Hòa nhạc - Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam (77 Hào Nam, Hà Nội), 15 thí sinh tài sắc nhất trong số 31 thí sinh dự thi Miss Bikini 2015 đã chính thức được xướng tên và cùng nhau bước tiếp đến đêm Chung kết.

>> Lộ diện hơn 60 thí sinh Miss Bikini CENGROUP 2015  

Miss Bikini là cuộc thi thường niên của nhà CEN, năm nay đã bước sang mùa thứ 7 và được tổ chức với quy mô hoành tráng hơn, công phu hơn. Đồng thời chất lượng thí sinh cũng nổi trội hơn so với mọi năm cả về chiều cao, sắc đẹp và sự tự tin.

 

top 5 miss bikini cengroup

Rất đông ACE trước đã phải xếp hàng dài mua vé để được chiêm ngưỡng

nhan sắc của 31 "bông hoa" Miss Bikini 2015. 

Trong các mùa trước, BTC sẽ tiến hành loại trực tiếp thí sinh thông qua hệ thống bình chọn, do đó ACE CEN sẽ là người quyết định việc thí sinh nào sẽ đi tiếp, thí sinh nào sẽ dừng lại. Tuy nhiên, năm nay Vòng loại được tổ chức vô cùng hoành tráng tại Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam. Điều này không chỉ thể hiện tính quy mô của chương trình mà còn cho thấy sự công bằng, khách quan trong việc lựa chọn Miss Bikini. Bởi ở vòng loại, số vote của khán giả chỉ chiếm 50% số điểm dành cho thí sinh và 50% còn lại được quyết định bởi đội ngũ BGK công tâm, chuyên nghiệp. 

Miss Bikini 2015 quy tụ hơn 60 thí sinh đến từ các đơn vị, bộ phận trực thuộc CEN trên khắp 3 miền Bắc –Trung – Nam. Sau vòng loại qua ảnh, BTC đã lựa chọn ra 31 thí sinh để đến với Vòng loại trực tiếp, tìm ra 15 thí sinh xuất sắc nhất đi tiếp vào Chung kết được tổ chức tại Olalani Resort – một trong những địa danh nghỉ dưỡng đẹp nhất Đà Nẵng. 

Vòng loại của Miss Bikini 2015 với 2 phần thi gồm: Trình diễn dạ hội và trình diễn bikini. 31 thí sinh với 31 tài sắc, cá tính, nét đẹp khác nhau đã mang đến cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc. Đêm thi cũng đã để lại nhiều ấn tượng đẹp bởi các thí sinh nhà CEN không chỉ tài năng, xinh đẹp mà còn rất tự tin thể hiện và khẳng định bản thân. 

Dạ hội: kiều diễm, quyến rũ và thướt tha 

Mở đầu chương trình là phần thi Trình diễn trang phục dạ hội. Ở phần này Ban giám khảo sẽ chấm điểm dựa trên các tiêu chí gồm: Trang phục, Phong cách trình diễn và Phần tự giới thiệu.

 

top 5 miss bikini cengroup

Màn trình diễn trang phục dạ hội vô cùng ấn tượng của 31 thí sinh Miss Bikini 2015 

Nếu tại công sở, các thí sinh là những nhân viên hiện đại, trẻ trung và năng động thì phần thi Trình diễn dạ hội được xem như là “màn biến hóa” kỳ diệu. Các thí sinh đều rất tự tin sải bước trên sân khấu với những trang phục dạ hội được lựa chọn kỹ càng, thông minh để “khoe” được nét đẹp vừa thướt tha, kiều diễm nhưng rất đỗi trẻ trung, hiện đại. Ban giám khảo cho biết, điểm đặc biệt của các thí sinh mùa này là khả năng tự giới thiệu bản thân rất tốt, làm nổi bật được điểm mạnh của mình. Chỉ với 3 phút trình diễn, các thí sinh đã làm “nóng” sân khấu và thu hút mọi ánh nhìn với nhan sắc và trí tuệ của mình. 

Ở phần thi này, một số thí sinh đã thể hiện được nét duyên dáng, thông minh và có màn trình diễn rất ấn tượng như: Nguyễn Thị Nga (STDA 1B); Phạm Thị Kim Hằng (RSM), Lê Khánh Huyền (CENPLUS), Lê Thị Hằng (TOHO),… 

Bikini: nóng bỏng và ngọt ngào 

top 5 miss bikini cengroup

Các thí sinh Miss Bikini 2015 rất tự tin thể hiện mình. 

Nếu ở màn Trình diễn trang phục dạ hội, ACE nhà CEN gần như bị lóa mắt bởi sự rực rỡ, mê hoặc thì ở màn trình diễn Bikini, sân khấu dường như “tan chảy” bởi những đường cong nóng bỏng nhưng cũng rất đỗi ngọt ngào của các thí sinh Miss Bikini 2015. 

Ở phần thi này, Ban giám khảo sẽ chấm điểm các thí sinh qua 3 tiêu chí: Trang phục, Phong cách trình diễn và Vẻ đẹp hình thể.

 

top 5 miss bikini cengroup

Dàn thí sinh năm nay được đánh giá là nổi trội hơn các mùa trước về chiều cao và khả năng trình diễn. 

Nếu trang phục dạ hội “thách thức” các thí sinh khả năng catwalk thì trình diễn bikini đòi hỏi các thí sinh phải thể hiện sự tự tin, uyển chuyển, để có những tạo dáng đẹp nhất trên sân khấu và khoe được chỉ số hình thể của mình. Dù trình diễn áo tắm được xem là “ca khó” nhưng với sự tự tin của mình, các thí sinh đã cho thấy họ không chỉ là những cô gái thướt tha “dạ hội” mà còn vô cùng quyến rũ khi cần. Đặc biệt, với các phụ kiện đi kèm như khăn voan mềm mại, bóng… 31 “bông hoa” của Miss Bikini 2015 đã thể hiện được sự thông minh, sáng tạo của bản thân. 

Tuy nhiên, điểm đáng nói nhất là trong suốt đêm thi, dù có một số vấp váp nhỏ nhưng các thí sinh vẫn giữ nguyên được thần thái, biểu cảm gương mặt và nhanh trí “xử lý”. 

Màn trình diễn ấn tượng thuộc về các thí sinh như: Nguyễn Thị Tân (STDA 2A), Nguyễn Thị Diễm Trang (STDA 3A), Nguyễn Kiều Cẩm Tiên (CEN TP.HCM), Nguyễn Thị Thu Huyền (STDA 1A),… 

"Chủ nhân" của 15 tấm vé vào Chung kết là ai?
Với ngoại hình xinh đẹp, trình diễn tự tin và chuyên nghiệp, 31 thí sinh đều rất xuất sắc thể hiện khả năng và sự duyên dáng của mình. Mỗi cô gái đều mang những nét riêng biệt, “mỗi người một vẻ, mười phân vẹn mười” và đặt Ban giám khảo vào thế “khó” khi phải lựa chọn ra 15 người đẹp nhất để “khoe sắc, tỏa hương” trong đêm Chung kết. Tuy nhiên, dựa trên vẻ đẹp hình thể, nét duyên dáng trong cách trình diễn cũng như việc lựa chọn trang phục thông minh,… cùng số lượng vote của khán giả, Ban giám khảo cũng đã tìm ra 15 người đẹp nhất đêm thi: Nguyễn Thị Nga (SBD 001), Đồng Thị Thanh Hà (SBD 002), Nguyễn Thị Thu Huyền (SBD 010), Lê Khánh Huyền (SBD 003), Lư Thanh Vân (SBD 050), Nguyễn Giang Anh (SBD 015), Nguyễn Thị Diễm Trang (SBD 047), Phạm Thị Kim Hằng (SBD 016), Phan Thị Ngọc Lan (SBD 031), Nguyễn Thị Kim Ngân (SBD 029), Vũ Thị Ngọc (SBD 033), Lê Thị Hằng (SBD 026), Phan Thị Tường Vy (SBD 042), Bùi Thị Ngọc (SBD 048) và Nguyễn Thị Tân (SBD 014). 

top 5 miss bikini cengroup

Hình ảnh top 15 thí sinh sở hữu chiếc vé đi tiếp vào Chung kết. 

Đêm thi Vòng loại Miss Bikini 2015 đã để lại ấn tượng khó quên trong lòng khán giả và Ban giám khảo. 15 thí sinh tài sắc nhất sẽ tiếp tục “hội tụ” tại thành phố biển Đà Nẵng xinh đẹp vào ngày 11/07/2015 tới đây. Đêm Chung kết hứa hẹn sẽ bùng nổ hơn nữa, gay cấn và hồi hộp hơn nữa khi các thí sinh sẽ “thi đấu” tài năng cùng nhau.

 

Theo PV

top-title

TIN TỨC KHÁC

Cen Awards 2023 Vinh quang trong từng hành trình

Cen Awards 2023 Vinh quang trong từng hành trình

2024-02-07 10:46:20

Chiều ngày 06/02/2024, sự kiện đặc biệt vinh danh các cá nhân, tập thể có đóng góp xuất sắc nhất trong năm 2023 của Cen Group đã tổ chức tại Trung tâm đào tạo Cen Academy, 21 Lê Văn Lương, Hà Nội với những khoảnh khắc vô cùng đáng nhớ.

Loyal Soldiers 2023 & Happy New Year 2024 - Cen Group bùng nổ ẩn số, mở lối tương lai

Loyal Soldiers 2023 & Happy New Year 2024 - Cen Group bùng nổ ẩn số, mở lối tương lai

2024-01-06 10:18:00

Sự kiện Loyal Soldiers 2023 & Happy New Year 2024 không chỉ là dịp để tôn vinh những người đã đồng hành, gắn bó vì sự phát triển của Tập đoàn, mà còn là đêm của sự bùng nổ tài năng của các Cenner.

Sinh nhật 21 tuổi Cen Group: Sôi động, nhiệt huyết, quyết tâm vươn mình ra thế giới

Sinh nhật 21 tuổi Cen Group: Sôi động, nhiệt huyết, quyết tâm vươn mình ra thế giới

2023-10-15 07:42:00

Đại hội thể thao chủ đề WE ARE THE WORLD mừng sinh nhật tuổi 21 của Cen Group đã để lại nhiều cảm xúc và kỷ niệm đáng nhớ. Gần 1500 Cenners chung sức đồng lòng thể hiện sức mạnh, sẵn sàng cho chặng đường vươn mình ra thế giới của Cen Group.