top-title

STDA phân phối bất động sản tại Quảng Ninh

2016-12-29 04:21:18

Mở chi nhánh mới tại Quảng Ninh, STDA hướng tới thị trường bất động sản ven biển và đi sâu vào các dự án nghỉ dưỡng.

>> 100 môi giới đầu tiên tại Việt Nam được trao chứng chỉ hành nghề môi giới BĐS

 

Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA vừa khai trương chi nhánh mới tại đường 25/4, phường Bạch Đằng, thành phố Hạ Long, Quảng Ninh hôm 28/12. Việc phát triển, mở rộng tại Quảng Ninh nằm trong chiến lược chinh phục thị trường bất động sản ven biển, đặc biệt các dự án nghỉ dưỡng mà STDA đang hướng tới.

STDA phân phối bất động sản tại Quảng Ninh 

Lễ cắt băng khai trương Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA tại Hạ Long.

 

STDA là mô hình sàn giao dịch đặc thù, chuyên tiếp thị, giao dịch các sản phẩm dự án bất động sản chất lượng, pháp lý minh bạch ra thị trường. Năm 2015, thương hiệu này chiếm lĩnh 34% thị phần phân phối bất động sản tại Hà Nội và dự kiến cán mốc 10.000 giao dịch thành công trong năm 2016. Với quy mô phủ khắp toàn quốc cùng bề dày kinh nghiệm, STDA tiếp cận và phân phối hàng triệu sản phẩm ở các thị trường lớn như Hà Nội, Đà Nẵng, TP HCM đến tay khách hàng.

 

STDA phân phối bất động sản tại Quảng Ninh 

STDA Hạ Long nằm tại đường 25/4, phường Bạch Đằng,thành phố Hạ Long, Quảng Ninh.

 

Theo đại diện STDA, để thành lập văn phòng tại Quảng Ninh, đơn vị dành nhiều thời gian và tâm huyết nghiên cứu kỹ về thị trường bất động sản nơi đây trong 2 năm gần đây.  

"Thị trường Quảng Ninh nói chung và Hạ Long nói riêng đang trở thành 'đất vàng' cho các nhà đầu tư. Với sự lên ngôi của phân khúc  nghỉ dưỡng trong năm 2016, Hạ Long càng có tiềm năng phát triển mạnh", vị đại diện cho biết. 

Trong 2 năm 2015 và 2016, Quảng Ninh thu hút khoảng 100 dự án bất động sản với tổng mức đầu tư gần 100.000 tỷ đồng. Lợi thế của thị trường Quảng Ninh là nguồn cung vẫn đang đi sau nhu cầu của khách hàng, hầu hết những căn hộ trung và cao cấp đều có lượng giao dịch thành công cao, tính thanh khoản tốt. Người mua bất động sản Quảng Ninh có nhu cầu ở thực và đầu tư sinh lời cao, vì thế, hầu hết doanh nghiệp đều tập trung chiến lược phát triển dài hạn ở mảnh đất tiềm năng này. 

Thế mạnh sẵn có về du lịch với hàng triệu lượt khách quốc tế đến Quảng Ninh mỗi năm cùng hạ tầng giao thông hoàn thiện và đồng bộ là yếu tố giúp thị trường bất động sản nơi đây phát triển. Vì vậy, STDA Hạ Long có định hướng phát triển tập trung vào phân khúc nhà phố, biệt thự, chung cư hướng biển và nghỉ dưỡng để khai thác thế mạnh của thị trường này.

 

STDA phân phối bất động sản tại Quảng Ninh 

Sau lễ khai trương, STDA Hạ Long ra mắt dự án Times Garden Hạ Long.

Liên hệ: Hệ thống Siêu thị dự án bất động sản STDA Hạ Long.

Địa chỉ: đường 25/ 4, phường Bạch Đằng, thành phố Hạ Long, Quảng Ninh.

Chăm sóc khách hàng: 19006088. Website: stda.vn.

 

Tại đây, STDA sẽ cung cấp dịch vụ toàn diện về việc phân phối cũng như dịch vụ truyền thông quảng cáo, đánh giá, tư vấn đào tạo về bất động sản… Đây sẽ là một kênh thông tin thị trường đa chiều cho các chủ đầu tư, nhà môi giới và khách hàng.

Ra đời sau khi mô hình từng thành công ở cả 3 khu vực lớn: Hà Nội, Đà Nẵng, TP HCM, STDA Hạ Long kế thừa và phát huy những giá trị và điểm mạnh của hệ thống STDA, hướng tới mục tiêu trở thành đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực phân phối bất động sản chuyên nghiệp. Công ty kỳ vọng sẽ đưa các sản phẩm tại Hạ Long và Quảng Ninh đến tận tay khách hàng có nhu cầu phù hợp trên khắp cả nước đồng thời góp phần vào việc hoàn thiện môi trường bất động sản minh bạch, chuyên nghiệp và phát triển mạnh mẽ hơn. 

Nhân sự kiện ra mắt văn phòng tại Hạ Long, Hệ thống siêu thị dự án bất động sản STDA cũng giới thiệu tới khách hàng tổ hợp Times Garden Hạ Long. Dự án với vị trí "đất vàng", được đầu tư xây dựng bởi Times Garden Việt Nam cùng những đối tác chiến lược lớn trong và ngoài nước.

 

TH

top-title

TIN TỨC KHÁC

Cen Group bổ nhiệm nhân sự mới - Quyết tâm

Cen Group bổ nhiệm nhân sự mới - Quyết tâm "vượt bão" thị trường

2023-12-01 03:28:19

Ngày 28/11/2023, Cen Group đã tổ chức buổi Lễ trao Quyết định Bổ nhiệm Nhân sự nhằm tôn vinh đóng góp xuất sắc của các cán bộ cấp quản lý trong quá trình phát triển của Tập đoàn, đồng thời cũng là dịp để các "vị tướng" của công ty cùng nhau thể hiện sự sẵn sàng đối mặt với những thách thức ngày càng khó khăn trên thị trường, khẳng định quyết tâm hướng tới mục tiêu lớn đã đề ra.

Cen Land (CRE):Tìm hướng đi bền vững trong bối cảnh thị trường bất động sản ảm đạm

Cen Land (CRE):Tìm hướng đi bền vững trong bối cảnh thị trường bất động sản ảm đạm

2023-10-31 03:29:27

Thị trường bất động sản còn nhiều khó khăn, Công ty Cổ phần Bất động sản Thế Kỷ (Cen Land, mã CRE) đã có những hướng đi mới để trụ vững và phát triển bền vững ở giai đoạn tiếp theo.

Cen Land sẵn sàng cho hành trình vươn ra thế giới

Cen Land sẵn sàng cho hành trình vươn ra thế giới

2023-10-13 01:20:33

Hơn 20 năm hình thành và phát triển, Công ty Cổ phần Bất động sản Thế Kỷ (Cen Land, mã CRE) luôn theo đuổi sứ mệnh giải quyết các vấn đề của thị trường. Với nền tảng vững chắc đã được xây dựng và tích lũy, Cen Land sẵn sàng cho hành trình vươn ra thế giới.