top-title

Lễ ký kết và ra mắt hệ thống đại lý phân phối dự án BĐS của TNR Holdings Việt Nam

2016-06-02 10:11:55

Ngày 2/6/2016 “Lễ ký kết và ra mắt Hệ thống Đại lý phân phối dự án BĐS của TNR Holdings Việt Nam” đã diễn ra tại tầng 24, tòa nhà TNR Tower (54A Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội).

 >> Xuất hiện hệ thống đại lý phân phối BĐS TNR Holdings Việt Nam

Theo đó, Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA đã đại diện Hệ thống các sàn BĐS ký kết cùng TNR Holdings Việt Nam về việc phân phối chuỗi dự án BĐS của Chủ đầu tư này.

Một lần nữa, STDA xuất hiện với vai trò dẫn dắt thị trường phân phối BĐS khi tiếp tục ký kết, hợp tác cùng hệ thống đại lý nhằm phân phối chuỗi sản phẩm BĐS của TNR bao gồm: Bất Động Sản Hà Nội Online, CIE Land, Danko, Hà Nội Mới, GoldStar Land, Thuận Phát, Không gian xanh và Venus Land. Đây là lần thứ 3 STDA áp dụng mô hình Hệ thống đại lý chiến lược trên toàn hệ thống. (STDA đã từng triển khai rất thành công tại thị trường Hà Nội với dự án D'.Le Roi Soleil – Quảng An của CĐT Tân Hoàng Minh Group và thị trường miền Trung với dự án Sentosa Riverside của CĐT Bách Đạt).

 


STDA đại diện Hệ thống Đại lý phân phối ký kết cùng TNR Holdings Việt Nam.

Không chỉ có hệ thống phân phối vững mạnh, đội ngũ chuyên gia tư vấn hùng hậu, dày dặn kinh nghiệm, STDA còn củng cố thêm sức mạnh phân phối để phục vụ ngày càng tốt hơn khách hàng, bằng việc tạo lập hàng loạt hệ thống đại lý làm việc chuyên môn hóa hơn.

Mỗi sản phẩm BĐS có tính chất khác nhau, STDA thiết lập một hệ thống đại lý phân phối riêng, nhằm tăng hiệu quả kinh doanh của Chủ đầu tư, của các sàn và mang đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất, phù hợp nhất, chuyên nghiệp nhất.

Mục đích cao hơn, STDA mong muốn mang lại “Tài sản thực, giá trị thực” tới khách hàng, góp phần giúp thị trường phát triển ổn định, lành mạnh, tránh gây sốt ảo, tạo sóng ảo.

Thông qua mô hình phân phối mới này, TNR Holdings Việt Nam tin tưởng

STDA sẽ là nhà phân phối chiến lược, lâu dài.

Trong khi đó, TNR Holdings Việt Nam là đơn vị phát triển BĐS uy tín, chuyên nghiệp hàng đầu trên thị trường, với chuỗi dự án cao cấp từ Bắc chí Nam gồm: Goldmark City, GoldSeason, Goldsilk Complex, The Gold View,… cùng nhiều tòa nhà văn phòng tọa lạc tại các vị trí trung tâm Hà Nội và TP. HCM. Mới đây nhất TNR Holdings Việt Nam lọt top 10 nhà phát triển BĐS hàng đầu Việt Nam do BCI Asia bình chọn.

Theo thỏa thuận ký kết, Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA là đơn vị chịu trách nhiệm chính về doanh số bán hàng, chiến lược và hiệu quả kinh doanh… với TNR, hỗ trợ đắc lực cho TNR từ giai đoạn trước khi sản phẩm BĐS hình thành, đến giai đoạn bán hàng và tới tận khi khách hàng nhận nhà, xây dựng cuộc sống mới.

Theo thỏa thuận giữa TNR và STDA, 2 dự án đầu tiên của TNR được áp dụng mô hình phân phối mới này là Goldmark City và GoldSeason. Mô hình Hệ thống Đại lý của STDA hứa hẹn sẽ giúp đẩy nhanh tốc độ bán hàng và nâng cao hiệu quả kinh doanh hai dự án này. Đồng thời, mở ra nhiều lựa chọn cho khách hàng về đơn vị phân phối nhưng vẫn đảm bảo chính sách về giá và dịch vụ tốt nhất, sản phẩm ưng ý nhất.

Đối với các sàn phân phối, đây sẽ là cơ hội để các sàn, đặc biệt là các sàn mới, chung định hướng phát triển bền vững với STDA có cơ hội phát triển; phân phối các sản phẩm BĐS cao cấp, chất lượng.

Bà Đồng Thị Minh Phương – Giám đốc sàn Bất động sản Hà Nội online, đại diện các sàn trong Hệ thống Đại lý của STDA chia sẻ tại buổi lễ ký kết: “Chúng tôi rất vinh dự khi được hợp tác cùng STDA trong việc phân phối chuỗi BĐS cao cấp, quy mô của Chủ đầu tư TNR Holdings Việt Nam. Tôi rất tin tưởng vào mô hình Hệ thống Đại lý chiến lược của STDA và những sản phẩm BĐS cao cấp của TNR Holdings Việt Nam. Chắc chắn sự hợp tác này sẽ mang lại thành công hơn nữa cho hai dự án Goldmark City và GoldSeason”.

 

THÔNG TIN DỰ ÁN

Goldmark City (136 Hồ Tùng Mậu, Hà Nội) và GoldSeason (47 Nguyễn Tuân, Hà Nội) là hai dự án có quy mô lớn nhất của TNR, tọa lạc tại vị trí “vàng” của thành phố Hà Nội. Được xây dựng với mô hình “thành phố trong khu vườn” và compound khép kín, Goldmark City với quy mô 5.000 căn hộ mang đến một nơi an cư lý tưởng cho những cư dân thành đạt một cuộc sống văn minh, hiện đại. Trong khi đó, GoldSeason với mô hình “Manhhattan trong lòng Hà Nội” mang đến những căn hộ phóng khoáng, cá tính đậm phong cách Mỹ.

Thông tin chi tiết liên hệ: Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA, 137 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội.

CSKH: 19006088

 

PV

 

top-title

TIN TỨC KHÁC

Cen Group bổ nhiệm nhân sự mới - Quyết tâm

Cen Group bổ nhiệm nhân sự mới - Quyết tâm "vượt bão" thị trường

2023-12-01 03:28:19

Ngày 28/11/2023, Cen Group đã tổ chức buổi Lễ trao Quyết định Bổ nhiệm Nhân sự nhằm tôn vinh đóng góp xuất sắc của các cán bộ cấp quản lý trong quá trình phát triển của Tập đoàn, đồng thời cũng là dịp để các "vị tướng" của công ty cùng nhau thể hiện sự sẵn sàng đối mặt với những thách thức ngày càng khó khăn trên thị trường, khẳng định quyết tâm hướng tới mục tiêu lớn đã đề ra.

Cen Land (CRE):Tìm hướng đi bền vững trong bối cảnh thị trường bất động sản ảm đạm

Cen Land (CRE):Tìm hướng đi bền vững trong bối cảnh thị trường bất động sản ảm đạm

2023-10-31 03:29:27

Thị trường bất động sản còn nhiều khó khăn, Công ty Cổ phần Bất động sản Thế Kỷ (Cen Land, mã CRE) đã có những hướng đi mới để trụ vững và phát triển bền vững ở giai đoạn tiếp theo.

Cen Land sẵn sàng cho hành trình vươn ra thế giới

Cen Land sẵn sàng cho hành trình vươn ra thế giới

2023-10-13 01:20:33

Hơn 20 năm hình thành và phát triển, Công ty Cổ phần Bất động sản Thế Kỷ (Cen Land, mã CRE) luôn theo đuổi sứ mệnh giải quyết các vấn đề của thị trường. Với nền tảng vững chắc đã được xây dựng và tích lũy, Cen Land sẵn sàng cho hành trình vươn ra thế giới.