top-title

Cen Plus tưng bừng khai trương showroom nội thất Klever Home

2016-01-22 07:36:44

Ngày 22/01/2016, tại Tầng 1 – 137 Nguyễn Ngọc Vũ (Cầu Giấy, Hà Nội), Công ty Cổ phần Dịch vụ Gia tăng giá trị Bất động sản Thế Kỷ (CEenPlus - Cen Group) đã chính thức khai trương showroom nội thất Klever Home.

>>STDA mở rộng mạng lưới phủ khắp toàn quốc

Buổi lễ có sự tham dự của các vị đại biểu, các vị khách quý đến từ các đơn vị thành viên trực thuộc CEN GROUP: ông Phạm Thanh Hưng – Chủ tịch HĐQT CEN PLUS, Phó Chủ tịch HĐQT CEN GROUP; ông Nguyễn Trung Vũ – Chủ tịch HĐQT CEN GROUP; ông Nguyễn Thọ Tuyển – Tổng Giám đốc Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA; ông Đặng Đình Toàn – TGĐ CEN PLUS.


Ông Phạm Thanh Hưng – Chủ tịch HĐQT CEN PLUS phát biểu khai mạc
buổi lễ khai trương showroom nội thất Klever Home.

Được thành lập và xây dựng dựa trên nền tảng cung cấp các dịch vụ gia tăng BĐS theo phân khúc của Công ty Cổ phần Tập đoàn Thế Kỷ, CEN PLUS là đơn vị tư vấn thiết kế và cung cấp nội thất hàng đầu hiện nay. Với đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm, CEN PLUS luôn nỗ lực mang tới cho các khách hàng những sản phẩm nội thất hiện đại, sang trọng, tinh tế và “mở rộng” không gian sống.


Với mong muốn được mang tới cho các khách hàng sản phẩm nội thất chất lượng, tinh tế và hiện đại, showroom nội thất Klever Home bao gồm những sản phẩm nội thất cao cấp theo tiêu chuẩn châu Âu, không mùi, không độc hại và rất an toàn cho sức khỏe của người sử dụng. Tất cả các vật liệu để tạo nên sản phẩm nội thất của Klever Home đều được sản xuất theo dây chuyền hiện đại và đồng bộ.


Không những thế Klever Home mang tới rất nhiều giải pháp thiết kế như thể "may đo cho từng nhu cầu của khách hàng" với việc hội tụ các phong cách thiết kế trên toàn thế giới. Việc tối ưu hóa không gian sử dụng bên trong ngôi nhà của khách hàng cũng chính là tiêu chí thiết kế nội thất của Klever Home.


Tới tham dự buổi lễ, các khách hàng nói chung và các ACE nhà CEN nói riêng đã có cơ hội được chiêm ngưỡng những sản phẩm thực được các kiến trúc sư CEN PLUS thiết kế. Mô phỏng các phòng trong căn hộ, Klever Home đã đưa ra các gói nội thất được thiết kế theo xu hướng hiện đại, thông minh, tối ưu hóa không gian sống. Dựa trên số đo thực tế của căn hộ, nhu cầu sinh hoạt của từng thành viên trong gia đình và sở thích về thẩm mỹ, các kiến trúc sư sẽ đưa ra những phương án thiết kế phù hợp và giúp các khách hàng lựa chọn sản phẩm nội thất như ý.


Nhân dịp khai trương showroom Klever Home, CEN PLUS dành tặng quý khách hàng chương trình giảm giá 20% các gói nội thất.


Dưới đây là một số hình ảnh trong buổi lễ khai trương:


Từ trái qua: ông Nguyễn Thọ Tuyển - TGĐ Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA, ông Phạm Thanh Hưng - Chủ tịch HĐQT CEN PLUS, ông Nguyễn Trung Vũ - Chủ tịch HĐQT CENGROUP,  ông Đặng Đình Toàn - TGĐ CEN PLUS lên cắt băng khai trương showroom nội thất Klever Home.



Các khách hàng và ACE nhà CEN tham quan các phòng trưng bày sản phẩm của Klever Home.





Một số gian trưng bày sản phẩm của showroom nội thất Klever Home trong ngày khai trương.

PV

 

 

 

top-title

TIN TỨC KHÁC

Cen Group bổ nhiệm nhân sự mới - Quyết tâm

Cen Group bổ nhiệm nhân sự mới - Quyết tâm "vượt bão" thị trường

2023-12-01 03:28:19

Ngày 28/11/2023, Cen Group đã tổ chức buổi Lễ trao Quyết định Bổ nhiệm Nhân sự nhằm tôn vinh đóng góp xuất sắc của các cán bộ cấp quản lý trong quá trình phát triển của Tập đoàn, đồng thời cũng là dịp để các "vị tướng" của công ty cùng nhau thể hiện sự sẵn sàng đối mặt với những thách thức ngày càng khó khăn trên thị trường, khẳng định quyết tâm hướng tới mục tiêu lớn đã đề ra.

Cen Land (CRE):Tìm hướng đi bền vững trong bối cảnh thị trường bất động sản ảm đạm

Cen Land (CRE):Tìm hướng đi bền vững trong bối cảnh thị trường bất động sản ảm đạm

2023-10-31 03:29:27

Thị trường bất động sản còn nhiều khó khăn, Công ty Cổ phần Bất động sản Thế Kỷ (Cen Land, mã CRE) đã có những hướng đi mới để trụ vững và phát triển bền vững ở giai đoạn tiếp theo.

Cen Land sẵn sàng cho hành trình vươn ra thế giới

Cen Land sẵn sàng cho hành trình vươn ra thế giới

2023-10-13 01:20:33

Hơn 20 năm hình thành và phát triển, Công ty Cổ phần Bất động sản Thế Kỷ (Cen Land, mã CRE) luôn theo đuổi sứ mệnh giải quyết các vấn đề của thị trường. Với nền tảng vững chắc đã được xây dựng và tích lũy, Cen Land sẵn sàng cho hành trình vươn ra thế giới.