top-title

Cen Invest khởi công Tiểu khu Park View Residence

2015-03-18 06:44:40

9h30 ngày 18/03/2015, Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Bất động sản Thế Kỷ (Cen Invest) đã tổ chức Lễ khởi công Tiểu khu Park View Residence – KĐTM Dương Nội tại Cụm chung cư CT7 – KĐTM Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội.

Lễ khởi công diễn ra trang trọng, thành công tốt đẹp với sự tham dự của các đối tác chiến lược của CENINVEST như: Công ty cổ phần Tập đoàn Nam Cường, Công ty CP đầu tư TSG Việt Nam, Công ty Cổ phần dịch vụ gia tăng BĐS Thế Kỷ, Công ty Cổ phần Truyền thông và Giải trí Ngôi sao mới, Công ty Cổ phần Thẩm định giá Thế Kỷ, …

 

CENINVEST khởi công Tiểu khu Park View Residence

Toàn cảnh Lễ khởi công Tiểu khu Park View Residence

Đặc biệt, buổi lễ còn được vinh dự tiếp đón ông Nguyễn Xuân Trấn – Bí thư Đảng ủy UBND phường Dương Nội; ông Lã Quang Thức – Phó Bí thư Đảng ủy; Chủ tịch UBND phường Dương Nội cùng đại diện các phòng ban thường trực của UBND, HĐND phường Dương Nội đến tham dự và chúc mừng CENINVEST.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Phạm Thanh Hưng – Chủ tịch HĐQT CENINVEST cho biết: Tiểu khu Park View Residence gồm 3 tòa H,J,K, được xây sau cùng trong cụm chung cư CT7, Park View Residence được phát triển nhiều hệ thống tiện ích hiện đại, đồng bộ như: Hệ thống trường mầm non chất lượng; Phòng tập gym Fitness hiện đại; Sảnh chờ rộng hơn 50m2 cho mỗi tầng; Hệ thống camera giám sát 24/24 đảm bảo kiểm soát an ninh tuyệt đối. Cùng với TSG - đơn vị Giám sát thi công chuyên nghiệp, Tiểu khu Park View Residence dự kiến sẽ bàn giao vào quý II/2016, mang lại một môi trường sống đẳng cấp, một nơi an cư hoàn hảo nhất phía Tây Nam Hà Nội.

CENINVEST khởi công Tiểu khu Park View Residence

Ông Phạm Thanh Hưng – Chủ tịch HĐQT CENINVEST phát biểu tại buổi lễ

Tiểu khu Park View Residence bao gồm ba tòa nhà H, J, K, là dòng sản phẩm cao cấp nhất trong cụm chung cư CT7 với giá bán dự kiến từ 19,8 triệu/m2 (đã bao gồm VAT và nội thất). Toàn bộ tiểu khu có 3 tòa căn hộ, mỗi tòa có 2 tầng hầm (liên thông với các tầng hầm còn lại của CT7, đáp ứng trên 1000 chỗ để ô tô), 1 tầng thương mại dịch vụ, từ tầng 2 đến tầng 25 của tòa nhà là tầng căn hộ. Mỗi tầng bố trí 9 căn hộ, các căn hộ có diện tích từ 57m2 đến hơn 112m2, từ 2-3 phòng ngủ, bố trí hợp lý, tạo không gian chung rộng thoáng và đảm bảo đối lưu không khí hoàn hảo.

 CENINVEST khởi công Tiểu khu Park View Residence

Khởi công Tiểu khu Park View Residence

Khi hoàn thành xây dựng, Tiểu khu Park View Residence sẽ cùng với 7 tòa còn lại

trong cụm chung cư CT7 tạo nên một cộng đồng dân cư đông đúc,

một cuộc sống sôi động và một môi trường sống đáng mơ ước.

Nằm trong chuỗi đô thị phát triển mạnh phía Tây Hà Nội, cư dân tại Tiểu khu Park View Residence sẽ được hưởng những dịch vụ quản lý cũng như dịch vụ tiện ích sống đẳng cấp; được thừa hưởng trọn vẹn những lợi ích về cơ sở hạ tầng, giao thông đô thị hiện hữu tại đây. Vị trí của Park View Residence cũng là nơi tiếp giáp và có hạ tầng khớp nối với những khu vực có tốc độ đô thị hóa nhanh nhất của Thủ Đô với nhiều công trình quy mô lớn như: Trung tâm hội nghị Quốc gia, Trung tâm thể thao quốc gia, các cao ốc, khách sạn 5 sao, siêu thị Big C ....

Ngoài việc được triển khai, thi công, quản lý, kinh doanh bởi CENINVEST - doanh nghiệp có nhiều kinh nghiệm về đầu tư và phát triển dự án bất động sản, từng đầu tư thành công các dự án như: Chung cư Lê Thành (TP. HCM), Thăng Long Garden (Hà Nội), CT2A, HHB Tân Tây Đô (Hà Nội), …, Tiểu khu Park View Residence còn được phân phối độc quyền bởi đơn vị phân phối BĐS uy tín hàng đầu Việt Nam hiện nay – Hệ thống siêu thị dự án Bất động sản STDA. Dự án được thi công bởi Công ty Cổ phần Xây dựng và Đầu tư Hoàng Kim, Công ty Cổ phần Xây dựng và Đầu tư HUD1 và Công ty cổ phần TSQ Techco; được giám sát bởi Công ty CP đầu tư TSG Việt Nam.

Khởi công Tiểu khu Park View Residence

Các vị đại biểu thực hiện nghi lễ khởi công Tiểu khu Park View Residence

Dự kiến, sau khi hoàn thiện và bàn giao vào quý II/2016, Tiểu khu Park View Residence sẽ cung cấp ra thị trường gần 630 căn hộ chất lượng cao với hệ thống tiện ích, dịch vụ hoàn hảo, trọn gói, hình thành nên một cộng đồng sống văn minh, hiện đại, đẳng cấp bậc nhất trong khu vực phía Tây Nam Hà Nội.

Quý khách hàng, đối tác có nhu cầu tìm hiểu thông tin chi tiết và chính xác nhất về Tiểu khu Park View Residence vui lòng liên hệ: 091 590 5056091 590 5056.
 

 

top-title

TIN TỨC KHÁC

Cen Group bổ nhiệm nhân sự mới - Quyết tâm

Cen Group bổ nhiệm nhân sự mới - Quyết tâm "vượt bão" thị trường

2023-12-01 03:28:19

Ngày 28/11/2023, Cen Group đã tổ chức buổi Lễ trao Quyết định Bổ nhiệm Nhân sự nhằm tôn vinh đóng góp xuất sắc của các cán bộ cấp quản lý trong quá trình phát triển của Tập đoàn, đồng thời cũng là dịp để các "vị tướng" của công ty cùng nhau thể hiện sự sẵn sàng đối mặt với những thách thức ngày càng khó khăn trên thị trường, khẳng định quyết tâm hướng tới mục tiêu lớn đã đề ra.

Cen Land (CRE):Tìm hướng đi bền vững trong bối cảnh thị trường bất động sản ảm đạm

Cen Land (CRE):Tìm hướng đi bền vững trong bối cảnh thị trường bất động sản ảm đạm

2023-10-31 03:29:27

Thị trường bất động sản còn nhiều khó khăn, Công ty Cổ phần Bất động sản Thế Kỷ (Cen Land, mã CRE) đã có những hướng đi mới để trụ vững và phát triển bền vững ở giai đoạn tiếp theo.

Cen Land sẵn sàng cho hành trình vươn ra thế giới

Cen Land sẵn sàng cho hành trình vươn ra thế giới

2023-10-13 01:20:33

Hơn 20 năm hình thành và phát triển, Công ty Cổ phần Bất động sản Thế Kỷ (Cen Land, mã CRE) luôn theo đuổi sứ mệnh giải quyết các vấn đề của thị trường. Với nền tảng vững chắc đã được xây dựng và tích lũy, Cen Land sẵn sàng cho hành trình vươn ra thế giới.