top-title

Cen Group’s 13th birthday: Sôi động và sâu sắc

2015-10-16 11:56:40

Sau hoạt động Hội thao sôi nổi diễn ra vào buổi sáng, tối ngày 15/10/2015 tại Nhà hát Tuổi Trẻ Việt Nam (11 Ngô Thì Nhậm, Hai Bà Trưng, Hà Nội), Hội diễn văn nghệ chào mừng Cen Group tròn 13 tuổi đã diễn ra với những tiết mục độc đáo, sáng tạo và tài năng của các đơn vị thành viên trực thuộc nhà CEN.

>>Cen Group tham dự buổi gặp mặt hội viên Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam

 13 năm 1 chặng đường phát triển vững mạnh

Đã thành thông lệ, ngày 15/10 hàng năm, nhà CEN sẽ cùng nhau chào đón thêm tuổi mới – sự kiến đánh dấu bước trưởng thành và phát triển vững mạnh của CEN. Đây cũng là dịp để các ACE nhà CEN trên khắp cả nước được gặp gỡ, trao đổi và giao lưu với nhau thông qua các hoạt động văn hóa, thể thao lành mạnh, sôi nổi.

Sau buổi Hội thao khỏe khoắn buổi sáng, trong không khí se lạnh của trời thu Hà Nội, hội trường Nhà hát Tuổi Trẻ như được đốt nóng bởi các tiết mục văn nghệ đặc sắc, mang đậm “cây nhà lá vườn” và thể hiện được cá tính riêng của các đơn vị. Hội diễn chào mừng Cen Group tròn 13 tuổi có sự tham gia của Ban Lãnh đạo và sự cổ động nhiệt tình của hơn 1.000 ACE nhân viên trong Tập đoàn.

CenGroup, CenLand mừng sinh nhật thứ 13

Hội diễn có sự tham gia của BLĐ Tập đoàn và hơn 1.000 ACE nhân viên.

Mở đầu cho đêm Hội diễn, phần trình diễn tập thể của đội văn nghệ CEN’s Gottalent mùa thứ 2 là món quà ý nghĩa chào đón Cen Group thêm tuổi mới. Tiếp đó Ban Lãnh đạo Tập đoàn đã lên sân khấu và tiến hành nghi thức cắt bánh chúc mừng sinh nhật. Phát biểu khai mạc cho Hội diễn, anh Nguyễn Trung Vũ – Chủ tịch HĐQT Cen Group đã chia sẻ: “Từ chiếc “thuyền nan” bé nhỏ, bằng sự cố gắng và nỗ lực không ngừng nghỉ của các ACE trong Tập đoàn, Cen Group đã trở thành một “chiến thuyền” hùng mạnh tiến băng băng trên “đại dương” BĐS Việt Nam. 13 tuổi, 13 năm trưởng thành và phát triển, CEN đang từng ngày hoàn thiện hơn. Thay mặt BLĐ Tập đoàn, kính chúc CEN ngày càng vững mạnh và thành công hơn nữa”.

CenGroup, CenLand mừng sinh nhật thứ 13

Ban Lãnh đạo Tập đoàn tiến hành nghi thức cắt bánh chúc mừng CEN tròn 13 tuổi.

Mừng sinh nhật: Vui chơi có thưởng

Sau nghi thức cắt bánh mừng sinh nhật, phần thi văn nghệ của các đơn vị chính thức diễn ra với phần biểu diễn đến từ các đơn vị: S2, TOHO, W1+3, CEN INVEST, S3, S5, CEN PLUS, S1, S9, W2+4, S8, CEN VALUE và S6. Đặc biệt, Hội diễn văn nghệ năm nay có sự đánh giá công tâm của vị Giám khảo chuyên môn – Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh, nguyên Giám khảo của rất nhiều chương trình lớn tại Việt Nam như: “Vietnam Idol 2008”; cuộc thi “Sao mai điểm hẹn 2010” và là Giám đốc âm nhạc của chương trình âm nhạc đình đám - The Voice 2015; The Voice kid 2015; Giảng viên âm nhạc của Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam.

CenGroup, CenLand mừng sinh nhật thứ 13

Hội diễn có sự tham gia của vị Giám khảo đặc biệt – Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh.

Đến với Hội diễn văn nghệ chào mừng CEN tròn 13 tuổi, mỗi đơn vị là một màu sắc nổi bật và vô cùng chuyên nghiệp. Nếu TOHO sôi động, độc đáo với phần múa Ấn Độ của “vũ nữ” đầu đinh thì CEN VALUE lại mang tới những tràng cười sảng khoái, vui nhộn không ngớt cho các ACE với phần nhảy của các “cô gái cơ bắp” qua vũ điệu của Thái Lan. Nếu CEN PLUS gây ấn tượng với BGK và khán giả bằng phần biểu diễn múa rối người điêu luyện thì S3 lại để lại trong lòng khán giả bằng phần múa tuyệt đẹp. Đây cũng là điều giúp các đội nhận được sự đánh giá cao của BGK bằng các giải phụ: Toho - giải Triển vọng;  CEN VALUE – giải Hài hước; CEN PLUS – giải Độc đáo; S3 – giải Công phu.

Bên cạnh những phần biểu diễn mang sắc màu vui nhộn, Hội diễn còn có sự tham gia của những tiết mục chuyên nghiệp, sinh động, mang tính nhân văn sâu sắc và để lại nhiều dư âm khó quên như: hát múa tập thể được dàn dựng và đầu tư tỉ mỉ về chủ đề về Hoàng Sa – Trường Sa của S6; biểu diễn tổng hòa hát, múa, nhảy và kịch nói Mario vô cùng tài năng của CEN INVEST; kịch nói hài hước, mang đến cho ACE nhà CEN những tràng cười không ngớt nhưng chứa đựng trong đó là cả thông điệp sâu sắc về đạo đức kinh doanh của nhân viên môi giới BĐS đến từ đội Jackma. Đây cũng chính là những tiết mục dành giải cao nhất trong Hội diễn văn nghệ chào mừng CEN tròn 13 tuổi: S6 – giải Nhất, CEN INVEST – giải Nhì, Jack Ma – giải Ba.

CenGroup, CenLand mừng sinh nhật thứ 13

 

CenGroup, CenLand mừng sinh nhật thứ 13

 

CenGroup, CenLand mừng sinh nhật thứ 13

 

CenGroup, CenLand mừng sinh nhật thứ 13

Một số tiết mục biểu diễn xuất sắc của các đơn vị thành viên nhà CEN.

Chào đón tuổi mới, CEN cũng dành tặng cho các ACE trong Tập đoàn những phần quà giá trị qua phần bốc thăm may mắn xen kẽ với các phần thi văn nghệ bao gồm: phần quà dành cho các ACE có thâm niên làm việc tại CEN từ 1 năm trở lên với các giải: 13 giải Khuyến khích – lò vi sóng Sharp, 3 giải Ba – máy giặt LG và bộ bàn ăn cao cấp, 2 giải Nhì – tủ lạnh Electrolux và 1 giải Nhất – iPhone 6S thời thượng. Phần quà dành cho các ACE có thâm niên làm việc tại CEN dưới 1 năm gồm: 13 giải Khuyến khích - máy xay sinh tố Panasonic, 3 giải Ba - máy ép trái cây Philips, 2 giải Nhì – máy giặt LG và giải Nhất – tivi Sony 40inch. Tổng giá trị các giải thưởng lên tới 350 triệu đồng.

CenGroup, CenLand mừng sinh nhật thứ 13

 

CenGroup, CenLand mừng sinh nhật thứ 13

Mừng tuổi mới, Cen Group dành tặng cho các ACE trong Tập đoàn những phần quà giá trị.

13 tuổi – lứa tuổi đang trưởng thành, với sự “đồng cam cộng khổ”, đoàn kết của các thành viên trong đại gia đình nhà CEN, dưới sự điều hành tài ba, chiến lược của đội ngũ Ban Lãnh đạo, Cen Group hứa hẹn sẽ phát triển rực rỡ và bùng nổ hơn trong tương lai. Chào đón tuổi mới, dù còn nhiều khó khăn và thách thức nhưng chúc cho CEN ngày càng vững tay chèo, vững niềm tin, bền sức mạnh để chinh phục đại dương BĐS bao la, rộng lớn.

 

PV

top-title

TIN TỨC KHÁC

Cen Awards 2023 Vinh quang trong từng hành trình

Cen Awards 2023 Vinh quang trong từng hành trình

2024-02-07 10:46:20

Chiều ngày 06/02/2024, sự kiện đặc biệt vinh danh các cá nhân, tập thể có đóng góp xuất sắc nhất trong năm 2023 của Cen Group đã tổ chức tại Trung tâm đào tạo Cen Academy, 21 Lê Văn Lương, Hà Nội với những khoảnh khắc vô cùng đáng nhớ.

Loyal Soldiers 2023 & Happy New Year 2024 - Cen Group bùng nổ ẩn số, mở lối tương lai

Loyal Soldiers 2023 & Happy New Year 2024 - Cen Group bùng nổ ẩn số, mở lối tương lai

2024-01-06 10:18:00

Sự kiện Loyal Soldiers 2023 & Happy New Year 2024 không chỉ là dịp để tôn vinh những người đã đồng hành, gắn bó vì sự phát triển của Tập đoàn, mà còn là đêm của sự bùng nổ tài năng của các Cenner.

Sinh nhật 21 tuổi Cen Group: Sôi động, nhiệt huyết, quyết tâm vươn mình ra thế giới

Sinh nhật 21 tuổi Cen Group: Sôi động, nhiệt huyết, quyết tâm vươn mình ra thế giới

2023-10-15 07:42:00

Đại hội thể thao chủ đề WE ARE THE WORLD mừng sinh nhật tuổi 21 của Cen Group đã để lại nhiều cảm xúc và kỷ niệm đáng nhớ. Gần 1500 Cenners chung sức đồng lòng thể hiện sức mạnh, sẵn sàng cho chặng đường vươn mình ra thế giới của Cen Group.